Chồng tích tiền lẻ cất trong balo, 2 năm sau khiến vợ ngỡ ngàng với món quà "khủng"

Balo tiền lẻ của anh Được tích trong 2 năm nặng 11kg. Số tiền lớn khiến các nhân viên tại cửa hàng đếm trong khoảng 2 tiếng.

Mới đây mạng xã hội xôn xao đoạn clip người đàn ông đem balo tiền lẻ tới cửa hàng xe máy. Những cọc tiền phẳng phiu, được xếp ngay ngắn, cẩn thận với đủ các mệnh giá từ 1.000 đồng, 2.000 đồng đến 5.000 đồng.

Anh Phan Văn Được (36 tuổi, ngụ ở TP.HCM) cho biết, chiếc balo tiền lẻ của anh nặng tới 11kg, tổng gom được trong 2 năm khoảng 32.769.000 đồng. Toàn bộ số tiền này anh dùng để mua chiếc xe Honda Lead 47 triệu tặng vợ. Trừ đi số tiền lẻ có sẵn, anh Được phải chuyển thêm 14.827.000 đồng.

Chồng tích tiền lẻ cất trong balo, 2 năm sau khiến vợ ngỡ ngàng với món quà khủng-1

Chồng tích tiền lẻ cất trong balo, 2 năm sau khiến vợ ngỡ ngàng với món quà khủng-2

Anh Được đem tiền lẻ mua xe máy tặng vợ

Những nhân viên ở cửa hàng xe máy rất bất ngờ với balo tiền lẻ của người đàn ông ở quận 11. Số tiền khá nhiều nhưng ai nấy đều vui vẻ, hỗ trợ kiểm đếm bằng máy trong suốt 2 tiếng. Nhiều người còn hỏi bí quyết tiết kiệm của anh Được.

Được biết, anh Được làm ngành cơ khí. Mỗi lần vợ đi chợ hay mua đồ thừa tiền lẻ, anh có thói quen nhắc bà xã gom lại, “tích tiểu thành đại”. Khoảng nửa tháng anh lấy tiền ra xếp ngay ngắn, chia thành các cọc tiền cùng mệnh giá.

“Mỗi tháng vợ chồng tôi gom được 700.000 đồng - hơn 1 triệu đồng. Tôi cũng thấy phấn khởi khi khoảnh khắc xài tiền lẻ đó được mọi người xem và bình luận nhiệt tình. Trước khi ra cửa hàng mua xe, tôi để số tiền đó ra thùng giấy rồi chụp hình lưu giữ kỷ niệm”, anh Được chia sẻ.

 

Chồng tích tiền lẻ cất trong balo, 2 năm sau khiến vợ ngỡ ngàng với món quà khủng-3

Nhân viên đếm tiền trong khoảng 2 tiếng

 

Chồng tích tiền lẻ cất trong balo, 2 năm sau khiến vợ ngỡ ngàng với món quà khủng-4

Balo tiền lẻ nặng 11kg

Chồng tích tiền lẻ cất trong balo, 2 năm sau khiến vợ ngỡ ngàng với món quà khủng-5

Đồng tiền kiếm ra không dễ dàng, nên dù tiền lẻ hay chẵn, anh đều rất trân trọng. Đây không phải lần đầu tiên anh Được gom được nhiều tiền lẻ tới vậy. Trước đây anh cũng đã tích được một khoản lớn và dùng để mua một chiếc xe khác. Nay thấy xe máy của bà xã đã cũ nên anh dùng số tiền lẻ gom trong 2 năm tặng vợ món quà bất ngờ.

“Tôi không dùng Facebook thường xuyên nên không quan tâm đến lượt like, lượt view gì cả. Nhiều người bảo tôi lấy tiền đổi ở ngân hàng để câu view, nhưng nếu ra ngân hàng thì phải là tiền mới, trong khi mấy cọc tiền của tôi toàn tiền cũ”, anh Được khẳng định.

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/chong-tich-tien-le-cat-trong-balo-2-nam-sau-khien-vo-ngo-ngang-voi-mon-qua-khung-d283507.html

tiền lẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.