- Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
- Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
- Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
- Mục này không có nhuận bút.
Victor Vũ chinh phục thách thức của bậc thầy nấu bia Heineken
Màn thách đấu đầy thú vị của đạo diễn Victor Vũ và Willem van Waesberghe trong đoạn phim quảng cáo mới nhất của Heineken khiến người xem bị cuốn hút với thử thách xung quanh nhãn giấy bạc và nắp chai khắc nổi trong thiết kế của chai Heineken.
Màn thách đấu đầy thú vị của đạo diễn Victor Vũ và Willem van Waesberghe trong đoạn phim quảng cáo mới nhất của Heineken khiến người xem bị cuốn hút với thử thách xung quanh nhãn giấy bạc và nắp chai khắc nổi trong thiết kế của chai Heineken.
Không chỉ đang gây sốt với tác phẩm “Lôi Báo” cùng tình tiết đổi đầu người đầy kịch tính, Victor Vũ mới đây lại vừa có “màn đụng độ” thú vị với Willem van Waesberghe trong một thử thách đặc biệt được đặt ra bởi chính bậc thầy nấu bia toàn cầu của Heineken.
Màn thách đấu có 1-0-2 giữa Victor Vũ và bậc thầy nấu bia toàn cầu của Heineken
Bên cạnh hương vị hoàn hảo không đổi từ năm 1873, Heineken còn in đậm “dấu ấn của sự hoàn hảo” đối với các tín đồ trung thành với nhãn giấy bạc và nắp chai khắc nổi giúp giữ trọn hương vị hoàn hảo và tươi mới.
Là người nắm giữ công thức và nghệ thuật tạo nên hương vị bia bia Heineken hoàn hảo được yêu thích trên khắp 192 quốc gia,, Willem đã bật mí rằng với nhãn giấy bạc trên cổ chai chai khắc nổi sẽ giúp đảm bảo chất lượng và hương vị hoàn hảo của Heineken vốn được tạo nên từ nước tinh khiết, đại mạch và hoa bia cùng men A-Yeast độc nhất vô nhị. Với thiết kế đặc biệt này, nhãn giấy bạc được xem là “bất khả xâm phạm” để giữ trọn vẹn hương vị hoàn hảo cho đến khi người tiêu dùng mở nắp và thưởng thức Heineken. Sự hiếu kỳ cùng bản lĩnh thôi thúc “đạo diễn triệu đô” muốn được tự mình kiểm chứng lời ‘thách đố’ từ Willem, ‘mở nắp uống bia mà vẫn không làm rách nhãn giấy bạc’.
Thách thức ‘mở nắp uống bia mà vẫn không làm rách nhãn giấy bạc’ của Willem đặt Victor Vũ phải xoay sở với 1001 phương cách khá hài hước
Thách thức này lần đầu tiên đặt đạo diễn “Lôi Báo” phải xoay sở với 1001 phương cách, từ việc dùng găng tay để tạo độ nhám, máy ép định vị để dùng thiết bị khoan cầm tay, mỏ hàn,… vẫn đành bất lực trước lời thách đố này. Nhưng bằng sự khôn khéo của mình, Victor Vũ vội chuyền chai Heineken đến nhân viên phục vụ với ánh mắt đầy ẩn ý khiến người xem càng thêm tò mò. Với những thao tác đơn giản, chai Heineken được bật nắp.
https://www.facebook.com/HeinekenVN/videos/1983530655198364/
Victor Vũ chinh phục thành công thử thách với phong cách “chỉ có thể là Heineken”
Victor Vũ không những chinh phục thành công thử thách do bậc thầy nấu bia toàn cầu của Heineken đặt ra khi không tự mình mở nắp chai làm rách nhãn giấy bạc, mà đồng thời vẫn có thể thưởng thức được hương vị bia đẳng cấp này trong sự thán phục của mọi người.
Nhãn giấy bạc trên cổ chai khắc nổi chính là bí mật tiếp theo được bật mí trong nghệ thuật tạo nên hương vị và đảm bảo chất lượng bia tuyệt hảo đến từ Heineken.
Dù chỉ là đoạn phim ngắn nhưng một lần nữa, Heineken lại khẳng định vị trí khi truyền tải đến người xem và người tiêu dùng những thông điệp tinh tế và đẳng cấp như chính cam kết mà thương hiệu luôn hướng đến. Với nhãn giấy bạc trên cổ chai khắc nổi, đây chính là bí mật tiếp theo được bật mí trong nghệ thuật tạo nên hương vị và đảm bảo chất lượng bia tuyệt hảo đến từ Heineken. Đồng thời hai đại diện là Victor Vũ và Willem, hai người đàn ông luôn hướng đến sự hoàn hảo trong điện ảnh và nghệ thuật nấu bia càng truyền cảm hứng cho tín đồ yêu mến Heineken lòng khát khao vươn đến sự hoàn hảo trong mọi lĩnh vực mình đang theo đuổi.
Cơ hội trúng thưởng 100% hấp dẫn dành cho khách hàng trên toàn quốc: khi mua 3 thùng Heineken lon cao bao bì tết, khách hàng cần thu thập 3 mã số trúng thưởng trong 3 thùng này. Nhắn tin các mã số trúng thưởng hợp lệ đến tổng đài 8083 bạn sẽ ngay lập tức nhận được một chai Heineken Magnum 1,5L cao cấp. Khách hàng có thể liên hệ tổng đài 1800599979 hoặc website www.heineken.com/vn/tet để biết thêm chi tiết. |
Lệ Thanh
-
Đời sống32 phút trướcDù món “quốc dân” này có mùi vị khá mạnh, không phải ai cũng dám thưởng thức, ngay cả với người Việt nhưng vị khách Tây này vẫn ăn ngon lành và liên tục dành lời khen.
-
Đời sống42 phút trướcKhách dự đám cưới “được ăn, được nói, được gói mang về”. Ngoài ra, đám cưới của chú rể Bình Định còn có nhiều nghi thức lạ lẫm và thú vị.
-
Đời sống3 giờ trướcBên cạnh Labubu, "bé 3" Baby Three, "túi mù" hay "đập hộp mù"... liên tiếp trở thành hot trend gây sốt với các bạn trẻ, "đá thú cưng" cũng là món đồ đang được nhiều người trẻ Trung Quốc ưa chuộng và coi như thú cưng.
-
Đời sống4 giờ trướcChàng trai Bùi Đình Quảng (quê ở Bắc Giang) và cô gái Nguyễn Thị Ngọc Thơ (ở Hà Nội) cùng đến từ Học viện Hậu Cần tình cờ gặp nhau tại một ga tàu nhộn nhịp, để rồi khởi duyên, hẹn hò với sự tương đồng về ước mơ trở thành những quân nhân mẫu mực.
-
Đời sống5 giờ trướcNgoài màu đỏ đặc trưng của bản mệnh Hoả, những chủ nhân tuổi Bính Dần sinh năm 1986 còn hợp với rất nhiều màu sắc xe khác nhau như vàng, nâu hay xanh lá cây,...
-
Đời sống5 giờ trướcChẳng ai có quyền phán xét, đánh giá bạn, trừ khi bạn cho phép họ làm vậy với bạn! Tin tôi đi, bạn ổn mà!
-
Đời sống5 giờ trướcPhố cổ Hội An được bình chọn là một trong 25 thành phố tốt nhất thế giới, điều đó cho thấy sức hút của phố cổ chưa bao giờ "hạ nhiệt".
-
Đời sống7 giờ trướcỞ tuổi 49, con người cần tiến một bước mới để hiểu rõ vận mệnh và tìm thấy giá trị cuộc sống. Nếu vẫn bôn ba khắp nơi, họ có thể không đạt được sự thăng hoa trong đời sống và khó lòng nhận ra giá trị sống.
-
Đời sống7 giờ trướcPhotobooth, thường được gọi là chụp ảnh Hàn Quốc, từng nổi đình đám 15 năm trước rồi bị lãng quên dần, gần đây bỗng bùng nổ thành một "hot trend" trong giới trẻ.
-
Đời sống7 giờ trướcMẹ đẻ tặng con gái 1.000 cây vàng, cô dâu Thanh Hóa đeo “vàng lồng vàng”, hai họ tặng nhiều quà đến mức không kịp kiểm kê... là những đám cưới “gây bão” mạng xã hội năm 2024.
-
Đời sống19 giờ trướcThừa nhận món ăn ngon nhất khi thưởng thức nóng nên vị khách Hàn Quốc dù đổ nhiều mồ hôi vẫn thấy hạnh phúc, xuýt xoa khen và húp cạn cả nước sốt.
-
Đời sống23 giờ trướcĐến với Hàng Châu, dạo bước Tây Hồ, lắng nghe những câu chuyện tình "đẫm lệ", lại càng khiến cho phong cảnh nơi đây thêm phần thi vị.
-
Đời sống23 giờ trướcTrong bài viết mới nhất được đăng tải, tạp chí du lịch nổi tiếng thế giới Travel+Leisure (T+L) đã ca ngợi thành phố biển Nha Trang là "thủ phủ hải sản" của Việt Nam.
-
Đời sống1 ngày trướcĐược mệnh danh là vùng đất Cố đô, Ninh Bình là một trong những nơi có nhiều địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng.