Video: 'Camera chạy bằng cơm' suýt ói khi thăm 'bãi chiến trường' trong phòng trọ của ba bạn nữ

Không chỉ có quần áo bày bừa bãi trong phòng, hay nhà vệ sinh cũng không khác gì bãi rác, nhiều vật dụng để lâu không được giặt, rửa đã khiến người xem khiếp sợ với ba cô gái thuê phòng.

Mới đây một đoạn video chia sẻ cảnh một người phụ nữ được coi là chủ nhà cùng với người thân đến nhắc nhở những cô gái đang ở trọ cần lưu ý vệ sinh trong quá trình thuê phòng đã khiến nhiều người không khỏi kinh hãi.

Ngay khi bước chân vào căn phòng mà như chủ nhân đoạn video chia sẻ là của các "Hót gơ" ("hotgirl" ý nói các cô gái sang chảnh - PV) được vài phút, cô gái quay video đột nhiên cảm thấy buồn nôn vì những gì đang chứng kiến. Hóa ra trong phòng trọ của ba bạn nữ kia không khác gì một bãi rác với đủ các thứ như quần áo đã qua sử dụng, đồ ăn thừa, vỏ hộp, túi rác...cộng lại và để lâu ngày dẫn tới việc sinh ra mùi hôi khó chịu.

Chưa hết, cô gái quay camera cùng người thân đã không khỏi cảm thán khi hết từ phòng trọ đến hành lang và cả trong nhà vệ sinh đều bừa bộn và bẩn thỉu, tuy nhiên một cô gái vẫn thản nhiên nằm ngủ được giữa "bãi chiến trường" trên.

Đoạn kết video, tất nhiên chủ nhà trọ cùng người thân đã yêu cầu những cô gái sớm dọn đi để nhường phòng cho người khác chứ không thể chịu nổi cảnh sống chung với bãi tập kết của "công ty vệ sinh môi trường" như vậy. Hiện đoạn video đang được chia sẻ rầm rộ trên các trang mạng xã hội với đa số bình luận bày tỏ sự khiếp sợ đối với những nhân vật trong phòng trọ kia.

 

Theo Nguoiduatin.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/docbaovn/video-camera-chay-bang-com-suyt-oi-khi-tham-bai-chien-truong-trong-phong-tro-cua-ba-ban-nu-tintuc826701

chủ nhà trọ

ở bẩn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.