“Nữ thần học đường” nổi nhất Sài Gòn một thời chào tuổi 20 bằng bộ ảnh nhìn mà muốn thoát vị đĩa đệm

Khoe vẻ sexy thì rõ rồi nhưng thách ai tạo được những chiếc dáng muốn gãy cả lưng như Võ Ngọc Trân đấy.

Với hơn 720k lượt follow trên Instagram, 5 lần 7 lượt được báo chí quốc tế gọi tên, có lẽ không cần bàn cãi nhiều về độ nổi tiếng của Võ Ngọc Trân. Gái xinh sinh năm 2001 này từng được mệnh danh là nữ sinh THPT hot nhất Sài Gòn. Hiện tại, dù đã lên đại học nhưng sự quan tâm của cư dân mạng dành cho cô nàng không hề giảm sút.

Được biết hôm nay (3/3) chính là sinh nhật của Võ Ngọc Trân. Nghĩ mới thấy hóa ra vèo một cái, nữ sinh 17-18 tuổi trường Bình Hưng Hòa ngày nào đã 20 tuổi rồi. Để chào đón cột mốc quan trọng này, Ngọc Trân cũng đầu tư hẳn một bộ ảnh mới để đăng lên Instagram.

Nữ thần học đường” nổi nhất Sài Gòn một thời chào tuổi 20 bằng bộ ảnh nhìn mà muốn thoát vị đĩa đệm-1

Võ Ngọc Trân chào tuổi mới bằng một album siêu nóng bỏng

Vẫn biết Võ Ngọc Trân từ trước đến nay đẹp, cuốn hút nhưng dường như sang tuổi mới, cô nàng mang theo áp lực càng thêm sexy bùng nổ thì phải. Có lẽ tất cả điều đó đã tạo động lực để Ngọc Trân cho ra những chiếc dáng chụp ảnh khó tin cốt để khoe triệt để eo thon, ba vòng nóng bỏng ở bãi biển. Có tấm nhìn thôi đã cảm thấy đau hết cả lưng, thoát vị đĩa đệm luôn không chừng.

Nữ thần học đường” nổi nhất Sài Gòn một thời chào tuổi 20 bằng bộ ảnh nhìn mà muốn thoát vị đĩa đệm-2Nữ thần học đường” nổi nhất Sài Gòn một thời chào tuổi 20 bằng bộ ảnh nhìn mà muốn thoát vị đĩa đệm-3

Ví dụ như đây chẳng hạn.

Đính kèm album là lời chúc sinh nhật cô nàng tự gửi đến chính mình. "Chạm tới tuổi 20 - tôi như trải qua một kì thi nghẹt thở. Mong em tuổi 20 rực rỡ, thương Trân", Ngọc Trân viết.

Bên dưới bài đăng, cư dân mạng cũng lũ lượt vào chúc mừng sinh nhật 20 tuổi của gái xinh kèm những lời xuýt xoa trước nhan sắc ngày càng thăng hạng của cô nàng.

- Happy birthday tình yêu!

- Chị xinh quá, không biết em phải tập đến bao giờ mới có body bằng 1/2 chị nữa.

- Ui xuất sắc, em xỉu đây...

- Yêu chị. Mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với chị.

Không dáng nào trùng với dáng nào, Võ Ngọc Trân thật sự gây ấn tượng ở khoản tạo dáng chụp ảnh đấy!

Nữ thần học đường” nổi nhất Sài Gòn một thời chào tuổi 20 bằng bộ ảnh nhìn mà muốn thoát vị đĩa đệm-4Nữ thần học đường” nổi nhất Sài Gòn một thời chào tuổi 20 bằng bộ ảnh nhìn mà muốn thoát vị đĩa đệm-5Nữ thần học đường” nổi nhất Sài Gòn một thời chào tuổi 20 bằng bộ ảnh nhìn mà muốn thoát vị đĩa đệm-6Nữ thần học đường” nổi nhất Sài Gòn một thời chào tuổi 20 bằng bộ ảnh nhìn mà muốn thoát vị đĩa đệm-7Nữ thần học đường” nổi nhất Sài Gòn một thời chào tuổi 20 bằng bộ ảnh nhìn mà muốn thoát vị đĩa đệm-8Nữ thần học đường” nổi nhất Sài Gòn một thời chào tuổi 20 bằng bộ ảnh nhìn mà muốn thoát vị đĩa đệm-9

Ảnh: Instagram NV

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nu-than-hoc-duong-noi-nhat-sai-gon-mot-thoi-chao-tuoi-20-bang-bo-anh-nhin-ma-muon-thoat-vi-dia-dem-16221030315103997.htm

Hot girl


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.