Vừa sinh quý tử đầu lòng, vợ TGĐ Phan Thành đã đổi gu chơi đồ hiệu: Ai may mắn mới có, soi mãi mới biết là thứ gì!

Ai sở hữu những món hàng hiệu như Primmy Trương là may mắn và hạnh phúc lắm đó nha!

Những ngày gần đây, thông tin vợ TGĐ Phan Thành - Primmy Trương đã hạ sinh quý tử đầu lòng khiến nhiều người chú ý. Trong suốt quá trình mang thai, nàng dâu hào môn giấu kín mọi thông tin, hiếm khi lộ diện trên cõi mạng. Phải đến khi bà Xuân Trang - mẹ Primmy Trương xác thực bằng một bài post vào ngày 20/10, dân tình mới được rõ sự tình hóa ra cô nàng đã sinh cháu đích tôn cho gia tộc họ Phan được 1 tháng.

Vừa sinh quý tử đầu lòng, vợ TGĐ Phan Thành đã đổi gu chơi đồ hiệu: Ai may mắn mới có, soi mãi mới biết là thứ gì!-1

Vừa sinh quý tử đầu lòng, vợ TGĐ Phan Thành đã đổi gu chơi đồ hiệu: Ai may mắn mới có, soi mãi mới biết là thứ gì!-2

Primmy Trương và Phan Thành bên quý tử đầu lòng

Sau khi xác nhận tin sinh con trai đầu lòng, Primmy Trương có phần thoải mái hơn trên MXH rất nhiều. Mới đây, cô nàng lại lên sóng BST "đồ hiệu" mới của mình làm netizen không thể ngó lơ. Bởi lẽ, những món "đồ hiệu" này soi mãi mới biết là gì và còn chẳng đúng gu thường ngày của Primmy Trương.

 

Vừa sinh quý tử đầu lòng, vợ TGĐ Phan Thành đã đổi gu chơi đồ hiệu: Ai may mắn mới có, soi mãi mới biết là thứ gì!-3

BST "hàng hiệu" lạ mắt của Primmy Trương

Được biết, 2 món đồ Primmy Trương lên sóng trên story là máy hút sữa cho các mẹ bỉm. Một chiếc đến từ thương hiệu Spectra có giá khoảng hơn 4 triệu đồng và chiếc còn lại là của Medela có giá khoảng 7 - 9 triệu đồng tùy theo số lượng phụ kiện.

Khi đã làm mẹ rồi, ai cũng bắt đầu có những thay đổi riêng, Primmy Trương cũng thế. Nếu trước đây, BST đồ hiệu của ái nữ nhà giàu chỉ toàn túi hiệu, giày xịn hay những món trang sức đắt tiền, giờ đã được bổ sung thêm nhiều đồ xịn hỗ trợ cho việc vào vai mẹ bỉm sữa. Không biết trong tương lai, BST "đồ hiệu" để chăm con của Primmy Trương ắt hẳn sẽ còn có thêm nhiều món, xịn xò cỡ nào nữa đây?

Vừa sinh quý tử đầu lòng, vợ TGĐ Phan Thành đã đổi gu chơi đồ hiệu: Ai may mắn mới có, soi mãi mới biết là thứ gì!-4

Sau khi sinh con, Primmy Trương đổi gu hàng hiệu, có ngay BST đồ hỗ trợ chăm quý tử xịn xò liền ngay

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vua-sinh-quy-tu-dau-long-vo-tgd-phan-thanh-da-doi-gu-choi-do-hieu-ai-may-man-moi-co-soi-mai-moi-biet-la-thu-gi-162212410113804602.htm

Phan Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.