Xôn xao clip người phụ nữ tố bị cháu bé ném đá vào người, ông bà phản ứng 'không việc gì phải xin lỗi'

Mới đây, câu chuyện một bạn nữ bị cháu bé ném đá vào xe nhưng hành động của ông bà và những người hàng xóm xung quanh mới khiến nhiều người bất bình.

Mới đây, một tài khoản TikTok tên T.L. đã đăng tải một đoạn clip về cách ứng xử của người lớn khi thấy trẻ con phạm lỗi đã gây chú ý lớn trên mạng xã hội.

 Clip: Người phụ nữ tố bị cháu bé ném đá vào người, ông bà phản ứng 'không việc gì phải xin lỗi'

Cụ thể, T.L nói rằng cô bị cháu bé ném đá khi đang di chuyển bằng xe máy trên đường. Tuy may mắn chưa trúng vào người nhưng hành động của trẻ nhỏ khiến T.L. bức xúc và yêu cầu đứa trẻ xin lỗi.

Lúc này, người đàn ông lớn tuổi mặc áo trắng nhận là ông của đứa trẻ chỉ tay vào mặt cô gái, quát mắng: 'Không việc gì phải xin lỗi, mấy đứa nó chơi ở đây, cháu đi qua phải để ý'.

Sau đó, người đàn ông áo trắng lấy chiếc xe đồ chơi của cháu mình, đổ hết đá bên trong xuống đất như hành động coi như không có chuyện gì xảy ra.

Khi T.L. đưa điện thoại lên quay, những người này không cho phép, thậm chí giằng co.

Xôn xao clip người phụ nữ tố bị cháu bé ném đá vào người, ông bà phản ứng không việc gì phải xin lỗi-1

Ông đứa trẻ chỉ mặt cô gái, cho rằng 'không việc gì phải xin lỗi'.

Đoạn clip sau khi chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến người xem chú ý. Đa phần đều bày tỏ sự bức xúc bởi thái độ của người lớn khi ứng xử có phần thiếu lịch sự như vậy.

'Cách hành xử của người ông này không đúng. Đáng ra cũng nên hỏi lại cháu mình một câu. Cháu nào mà cháu chẳng thương nhưng đã làm sai thì phải dạy'.

'Chưa biết đúng sai thế nào nhưng là người lớn thì nên cư xử sao cho đám trẻ nó nể. Như bác này thì không được rồi'.

'Lại câu chuyện trẻ nhỏ biết gì đâu. Trẻ con hư một phần cũng do người lớn bênh vực kiểu này'

Dẫu biết rằng trẻ con đôi khi vô tư không nhận biết được đúng sai, nhưng việc bênh vực bất chấp của người lớn chính là vô tình tiếp tay cho trẻ tiếp tục phạm phải những lỗi lầm khác trong tương lai.

Theo vtc.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/xon-xao-vu-viec-chau-be-nem-da-vao-nguoi-di-duong-ong-ba-keo-nhau-ra-benh-khong-viec-gi-phai-xin-loi-av3085380.html

trẻ nhỏ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.