Xôn xao rạp cưới "khủng" được trang hoàng lộng lẫy trị giá hơn 800 triệu, dùng 100% hoa tươi ở Vĩnh Phúc

Mới đây, hình ảnh một rạp cưới khủng ở Vĩnh Phúc với chi phí được cho là khoảng 800 triệu đồng và sử dụng 100% hoa tươi khiến nhiều người trầm trồ.

Mới đây, hình ảnh một rạp cưới khủng ở Vĩnh Phúc với chi phí được cho là khoảng 800 triệu đồng và sử dụng 100% hoa tươi khiến nhiều người trầm trồ.

Những ngày gần đây, trên các trang mạng xã hội liên tục chia sẻ hình ảnh về chiếc rạp cưới khủng được chuẩn bị công phu trước khi diễn ra lễ cưới của đôi bạn trẻ khiến nhiều người xôn xao. Theo như chia sẻ, chiếc rạp cưới khủng đang trong quá trình hoàn thiện cho lễ cưới diễn ra ở Tề Lỗ, Vĩnh Phúc.

Ngay sau khi những hình ảnh rạp cưới sang trọng, lộng lẫy được chia sẻ đã khiến nhiều người trầm trồ. Đồng thời, một số người cho rằng đây là lần đầu tiên họ được chứng kiến một rạp cưới khủng như vậy ở Vĩnh Phúc.
Xôn xao rạp cưới khủng được trang hoàng lộng lẫy trị giá hơn 800 triệu, dùng 100% hoa tươi ở Vĩnh Phúc-1

Không gian tiệc cưới sang trọng và lộng lẫy được dựng lên tại khu đất trống rộng lớn

Theo quan sát có thể thấy không gian tiệc cưới được thiết kế với hai màu chủ đạo vàng và trắng. Phía giữa bục dẫn vào sấn khấu vẫn đang được nhân viên trang trí bằng những lẵng hoa tươi. Xung quanh là hàng trăm chiếc bàn tròn được phủ khăn lụa chuẩn bị tiếp đón quan khách hai họ. Phía trên được trang trí bằng các dàn đèn chùm và hàng ngàn mét đèn led chiếu sáng.
Xôn xao rạp cưới khủng được trang hoàng lộng lẫy trị giá hơn 800 triệu, dùng 100% hoa tươi ở Vĩnh Phúc-2

Tiệc cưới được trang trí bằng 100% hoa tươi
Xôn xao rạp cưới khủng được trang hoàng lộng lẫy trị giá hơn 800 triệu, dùng 100% hoa tươi ở Vĩnh Phúc-3

Chia sẻ với chúng tôi, tài khoản V.C. - một người dân sinh sống gần đó cho biết, đám cưới của cặp đôi M.H (SN 1998) và N.P (SN 2000) sẽ diễn ra vào ngày 10/11 sắp tới nhưng rạp cưới được dựng lên trên một khu đất khá rộng từ nhiều ngày trước đó.

Được biết, để dựng khu rạp cưới này, chủ nhân chú rể đã phải chi hơn 800 triệu đồng. "Nguyên phần phông rạp đã hết khoảng 700 triệu đồng. Đám cưới được trang trí bằng 100% hoa tươi. Mình có nghe một số người làm công tác chuẩn bị, dựng rạp tại đám cưới cho biết nguyên trang trí phông bạt, loa đài, hoa tươi được cho là lên đến hơn 800 triệu đồng chưa tính đến các khoản phát sinh" .
Xôn xao rạp cưới khủng được trang hoàng lộng lẫy trị giá hơn 800 triệu, dùng 100% hoa tươi ở Vĩnh Phúc-4

Hàng trăm bộ bàn ghế được bày biện để chuẩn bị cho hôn lễ được diễn ra trong vài ngày tới

Bên cạnh đó, tài khoản V.C cũng cho biết, gia đình chú rể làm kinh doanh nên cũng khá giả. Dù đám cưới chưa diễn ra nhưng gia đình cũng đã mở tiệc mời khách khứa từ trước khi lễ cưới diễn ra.
Xôn xao rạp cưới khủng được trang hoàng lộng lẫy trị giá hơn 800 triệu, dùng 100% hoa tươi ở Vĩnh Phúc-5

Tiệc cưới còn được trang trí bằng những dải đèn led và đèn chùm với chi phí được cho là lên tới 800 triệu đồng

Những hình ảnh về chiếc rạp “khủng” sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút nhiều người. Nhiều người tỏ ra trầm trồ trước độ "chịu chơi" và chi mạnh tay của gia đình chú rể.

Theo Helino


đám cưới khủng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.