Xôn xao video clip tố quản lý cửa hàng tiện lợi bắt khách đền tiền bóng đèn 400k nhưng chuyển vào tài khoản cá nhân?!

Sự việc vừa gây xôn xao khắp mạng xã hội chuyện quản lý cửa hàng bắt khách hàng chuyển tiền riêng để đền một cái bóng đèn giá 400k.

Mới đây, một người đàn ông đăng tải đoạn video clip trên TikTok chia sẻ sự việc quản lý ở cửa hàng M. yêu cầu khách hàng chuyển tiền để đền tiền hư hỏng thiết bị của cửa hàng. Hiện tại, sự việc đang thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Cụ thể, sự việc xảy ra tại cửa hàng M. 74 (Bùi Đình Túy, Bình Thạnh) được người quay video clip tường thuật lại rằng một khách hàng 13 tuổi vô tình làm rơi bóng đèn trên trần xuống. Nhưng do vỏ bóng đèn bằng nhựa nên khi rơi xuống không bị hư hỏng.

Khách làm vỡ bóng đèn ở cửa hàng M. phải đền 400k

Theo lời người đàn ông trong video clip thì người quản lý yêu cầu khách hàng đền 400 nghìn đồng và chuyển tiền vào tài khoản cá nhân. Tuy nhiên, khi người này đến cửa hàng mong muốn gặp quản lý trao đổi trực tiếp sự vụ thì bị từ chối.

Hiện tại, khi chúng tôi liên lạc với phía cửa hàng thì được nhân viên xác nhận là có xảy ra sự việc khách hàng phải đền tiền bóng đèn 400k tại cửa hàng này nhưng chưa trực tiếp trao đổi với quản lý được. 

Chúng tôi vẫn tiếp tục liên hệ với phía Công ty M. và người quay video clip để cập nhật thêm về sự việc này.

 

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/

cư dân mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.