MC, BTV từng bị VTV cắt sóng: Người tích cực trau dồi thêm, người chăm chỉ khoe ảnh gợi cảm!

BTV Minh Hằng, MC Bạch Lan Phương, BTV Minh Tiệp là những gương mặt quen thuộc từng bị "cắt sóng".

Khi MC, BTV không đủ tiêu chí dẫn dắt các chương trình lớn hay gặp phải scandal, một số gương mặt quen thuộc của VTV phải tạm dừng lên sóng. 

MC Minh Hằng 

BTV Minh Hằng (sinh năm 1988) là gương mặt quen thuộc của Bản tin Tài chính Kinh doanh của Đài Truyền hình Việt Nam (VTV). Ít ai biết, Minh Hằng cũng từng bị VTV cắt sóng.

Cụ thể trước đó, Minh Hằng từng tâm sự cô vào làm cộng tác ở VTV từ khi còn học tại trường Học viện Báo chí tuyên truyền. Năm 22 tuổi, cô lần đầu được lên sóng dẫn bản tin Tài chính kinh doanh. Tuy nhiên, sau đó không lâu thì bị cắt sóng bởi gương mặt "quá non".

MC, BTV từng bị VTV cắt sóng: Người tích cực trau dồi thêm, người chăm chỉ khoe ảnh gợi cảm!-1

MC, BTV từng bị VTV cắt sóng: Người tích cực trau dồi thêm, người chăm chỉ khoe ảnh gợi cảm!-2

Sự cố này như thêm động lực cho Minh Hằng cố gắng trau dồi bản thân để cơ hội mỉm cười với mình. Hiện tại cô đã quay trở lại dẫn dắt Bản tin Tài chính Kinh doanh và gây ấn tượng bởi sự chuyên nghiệp, vẻ ngoài chỉn chu, xinh đẹp. 

Trang cá nhân của cô còn nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận. Cô liên tục đăng tải những bộ ảnh nghệ thuật, gây ấn tượng với nụ cười toả nắng ở tuổi 33. 

MC, BTV từng bị VTV cắt sóng: Người tích cực trau dồi thêm, người chăm chỉ khoe ảnh gợi cảm!-3

 

MC Bạch Lan Phương 

Bạch Lan Phương từng dẫn dắt một số chương trình của Đài truyền hình Việt Nam như VTV Kết nối, Thời trang & cuộc sống... Nếu những MC, BTV khác của VTV khá kín tiếng và có gu ăn mặc thanh lịch thì Bạch Lan Phương lại được biết đến bởi những hình ảnh "nóng bỏng". 

 

MC, BTV từng bị VTV cắt sóng: Người tích cực trau dồi thêm, người chăm chỉ khoe ảnh gợi cảm!-4

Bạch Lan Phương từng dẫn dắt một số chương trình của Đài truyền hình Việt Nam

Ngoài hình tượng là một nữ MC, gần đây cô còn gây xôn xao khi công khai thông tin hẹn hò bạn trai kém 6 tuổi - nam diễn viên Huỳnh Anh. Mặc dù đã làm mẹ nhưng Bạch Lan Phương sở hữu vóc dáng thon gọn và cực kỳ gợi cảm. 

MC, BTV từng bị VTV cắt sóng: Người tích cực trau dồi thêm, người chăm chỉ khoe ảnh gợi cảm!-5MC, BTV từng bị VTV cắt sóng: Người tích cực trau dồi thêm, người chăm chỉ khoe ảnh gợi cảm!-6

MC Bạch Lan Phương sở hữu gương mặt khả ái

Bạch Lan Phương từng bị cắt sóng vì sự cố váy áo quá ngắn. Chia sẻ về sự cố hi hữu này, cô từng cho biết: "Thời gian đó, chương trình của Phương là dẫn ngồi nên Phương mặc một chiếc váy có độ dài vừa phải nhưng khi co lên lại thành ngắn hơn đầu gối".

Hiện tại, cô đang theo đuổi công việc kinh doanh mỹ phẩm, spa. 

BTV Minh Tiệp 

Scandal bạo hành em vợ của BTV Minh Tiệp đã tạo ra một làn sóng dư luận dữ dội khiến nam BTV này phải tạm ngừng xuất hiện trên sóng VTV. 

Trước đó, một tài khoản Facebook, học sinh trường THPT Amsterdam đã bất ngờ lên tiếng tố bị anh rể là BTV Minh Tiệp bạo hành trong suốt nhiều năm. Sự việc khiến nam BTV nhận phải gạch đá và làn sóng tẩy chay từ dư luận. Vụ việc chỉ kết thúc khi người nhà của BTV Minh Tiệp và cô bé tố bị bạo hành lên tiếng cho biết giữa cả hai chỉ có "va chạm" không có chuyện bạo hành.

Hiện tại BTV Minh Tiệp vẫn đang công tác tại VTV. 

MC, BTV từng bị VTV cắt sóng: Người tích cực trau dồi thêm, người chăm chỉ khoe ảnh gợi cảm!-7

 

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/mc-btv-tung-bi-vtv-cat-song-nguoi-tich-cuc-trau-doi-them-nguoi-cham-chi-khoe-anh-goi-cam-162211111092134356.htm

BTV


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.