Xôn xao vụ nam sinh trường đại học lớn bị dạy cho bài học sau khi sàm sỡ với bạn nữ trên xe buýt

Theo thông tin chia sẻ trên mạng xã hội, bạn nữ cũng là nạn nhân của vụ sàm sỡ là người đã cho nam sinh kia một bài học thích đáng sau những hành vi thiếu chuẩn mực.

Trên một số hội nhóm lớn của Facebook đang chia sẻ thông tin liên quan đến vụ sàm sỡ trên xe buýt ở TP. HCM. Theo thông tin mà tài khoản được cho là nữ sinh trong vụ việc chia sẻ, thì khi cô đi trên xe buýt, ngồi cạnh một nam sinh vẫn đang đeo thẻ của đại học B.K cô bỗng có cảm giác lạ ở đùi.

Nữ sinh này chia sẻ: 'Chiều nay, lúc 17h20, mình ở trạm KTX khu A đón xe 33 về KTX B. Người này lên xe ngồi cạnh mình (mặc dù xe rất vắng). Đằng trước đeo ba lô, tay xách 1 bịch đồ nữa. Mình cứ tưởng mọi thứ bình thường cho đến khi thấy đùi mình có cảm giác ấm ấm, mình có quay qua thì người đó giật mình, xong chuyện gì tới cũng tới, mình đánh luôn.'

Xôn xao vụ nam sinh trường đại học lớn bị dạy cho bài học sau khi sàm sỡ với bạn nữ trên xe buýt-1

Nữ sinh chia sẻ câu chuyện của mình trên nhóm Facebook (Ảnh chụp màn hình)

Theo nữ sinh này, cô đã vô cùng tức giận khi thấy hành vi 'biến thái' của nam sinh ngồi cạnh, nên không ngần ngại đáp trả. Nữ sinh này biết cách phòng vệ cho bản thân và dạy cho kẻ biến thái một bài học.

Được biết, nam sinh này sau đó đã xin tha thứ và nêu lý do là vì cách bạn nữ ăn mặc nên không kiềm chế được. Tuy nhiên, nữ sinh cho rằng, nam sinh này đang cố đổ lỗi, việc ăn mặc ra sao không quyết định đến việc làm sai trái của một con người.

Xôn xao vụ nam sinh trường đại học lớn bị dạy cho bài học sau khi sàm sỡ với bạn nữ trên xe buýt-2

Sự việc đang được nhiều hội nhóm chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Hiện sự việc vẫn đang được chia sẻ trên các diễn đàn. Nhiều bạn nữ nhắc nhở nhau cẩn trọng trong các tình huống, tránh gặp phải tình huống như nữ sinh kia. Vì không phải bạn nào cũng biết cách phòng vệ bản thân hay giỏi võ để ứng phó.

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/xon-xao-vu-nam-sinh-bach-khoa-bi-day-cho-bai-hoc-sau-khi-sam-so-voi-ban-nu-tren-xe-buyt-av3039012.html

Nam sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.