7 giáo viên 'nhà người ta' khiến học sinh không muốn trốn tiết

Vừa sở hữu ngoại hình sáng, vừa tài giỏi, các thầy cô giáo này hiện nổi đình đám trên mạng xã hội với lượng fan hùng hậu.

Vừa sở hữu ngoại hình sáng, vừa tài giỏi, các thầy cô giáo này hiện nổi đình đám trên mạng xã hội với lượng fan hùng hậu.


Nam người mẫu Pietro Boselli (28 tuổi) khoe cơ thể săn chắc, quyến rũ trên một hòn đảo ở Philippines.
7 giao vien 'nha nguoi ta' khien hoc sinh khong muon tron tiet hinh anh 1
Pietro Bosseli (28 tuổi, Italy) nổi đình đám vào năm 2015, sau khi học sinh khoe ảnh chụp anh trên Facebook. Khi đó, Pietro đang học lấy bằng tiến sĩ ngành Kỹ thuật tại ĐH College London (Anh), đồng thời giảng dạy môn Toán cho sinh viên trong trường. Dù không còn đứng lớp, 8X hiện vẫn được nhắc tới với biệt danh "thầy giáo dạy Toán quyến rũ nhất thế giới", hơn là người mẫu đắt show. Thân hình 6 múi cùng gương mặt điển trai như tài tử giúp Pietro thu hút tới 2,1 triệu fan tại Instagram. Ảnh: Le31.
7 giao vien 'nha nguoi ta' khien hoc sinh khong muon tron tiet hinh anh 2
Oksana Neveselaya (đến từ Belarus) được cho là cô giáo tóc vàng xinh đẹp xuất hiện trong clip say sưa giảng bài trong lớp học hồi giữa tháng 10/2016. Chỉ sau một đêm, Instagram của Oksana tăng thêm gần 200.000 fan. Tên cô xuất hiện trên rất nhiều trang báo lớn nhỏ cùng biệt danh "cô giáo dạy Toán quyến rũ nhất hành tinh". Thiếu nữ sau đó phủ nhận xuất hiện trong clip, đính chính rằng mình mới 17 tuổi, vừa tốt nghiệp trung học năm 2015 và không hề giỏi Toán. Tuy vậy, không nhiều người quan tâm và tiếp tục gọi Oksana là "cô giáo". Ảnh: Instagram NV.
7 giao vien 'nha nguoi ta' khien hoc sinh khong muon tron tiet hinh anh 3
Ôn Đông (26 tuổi, đến từ Giang Tô, Trung Quốc) khiến nhiều cô gái "mất ăn mất ngủ" nhờ gương mặt đẹp trai, thư sinh, cùng chiều cao 1,83 m. 9X hiện dạy môn Toán tại trường trung học Nghệ thuật Tô Châu. Dân mạng ưu ái đặt cho Ôn Đông biệt danh như "nam giáo viên tài sắc vẹn toàn", "thầy giáo Toán nhà người ta". Nhiều người hài hước bày tỏ hy vọng được tới tham dự lớp của "soái ca" này chỉ để ngắm thầy. Ảnh: Weibo.
7 giao vien 'nha nguoi ta' khien hoc sinh khong muon tron tiet hinh anh 4
Lee Young Ah (32 tuổi) trở thành tâm điểm tìm kiếm của dân mạng xứ Hàn hồi tháng 4 vừa qua nhờ gương mặt xinh như hot girl. Nữ giáo viên dạy Toán tại một trường THPT ở Hàn Quốc trông trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật và thường xuyên được các nam sinh xin chụp ảnh cùng. Bên cạnh nghề giáo viên, cô Lee còn tham gia làm người mẫu ảnh. Ảnh: Instagram NV.
7 giao vien 'nha nguoi ta' khien hoc sinh khong muon tron tiet hinh anh 5
Park Hyun Seo được nhiều người biết tới với biệt danh "nữ giảng viên nóng bỏng nhất Hàn Quốc". Cô sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, làn da trắng hồng, cùng đôi chân dài miên man. Mới tốt nghiệp ĐH quốc gia Busan (Hàn Quốc) vào tháng 2/2016, Hyun Seo đã có sự nghiệp ổn định, khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ngoài công việc giảng viên, cô Park còn là nữ streamer xinh đẹp nổi tiếng trên AfreecaTV.  Ảnh: Jkforum.
7 giao vien 'nha nguoi ta' khien hoc sinh khong muon tron tiet hinh anh 6
Li Chao (giáo viên Thể dục ở trường trung học tại tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc) gây tranh cãi trên mạng hồi tháng 11/2016 bởi hành động vén áo khoe cơ bụng săn chắc trong lớp học. Tuy có không ít lời phản đối, hình ảnh của Li vẫn lan truyền chóng mặt và nhận được sự ngưỡng mộ từ các cô gái. Ngoài nghề giáo, Li Chao còn là vận động viên bơi lội quốc gia, thường tập luyện khi không có tiết. Ảnh: Weibo.
7 giao vien 'nha nguoi ta' khien hoc sinh khong muon tron tiet hinh anh 7
Thầy giáo dạy Thể dục (không xác định được danh tính) tại một trường cấp 2 ở Quảng Châu, Trung Quốc "gây bão" mạng vào cuối năm 2016 nhờ diện mạo điển trai và phong thái lạnh lùng. Phần lớn học trò (đặc biệt là nữ sinh) đều chú ý, bàn tán mỗi khi nhìn thấy thầy. Nhiều em còn xin chụp ảnh nhưng anh đều từ chối lịch sự. Dù trông "lạnh như băng", nam giáo viên trẻ vẫn khiến nhiều trái tim xao xuyến. Ảnh: Weibo.

Theo Zing

giáo viên

học sinh

cư dân mạng

thầy cô giáo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.