Anh chàng 'bắt cá hai tay' đổ gục trước chiêu độc của bạn gái

Trước khi kết hôn, anh chồng từng "bắt cá hai tay" nhưng bằng chiêu "lạt mềm buộc chặt" người vợ đã giữ được trái tim người đàn ông mình yêu...

Trước khi kết hôn, anh chồng từng "bắt cá hai tay" nhưng bằng chiêu "lạt mềm buộc chặt" người vợ đã giữ được trái tim người đàn ông mình yêu...

Tham gia trong phần 2, tập 206 Vợ chồng son là cặp vợ chồng anh Lê Văn Thành (32 tuổi, làm kinh doanh) và chị Lê Trần Thanh Thiện (30 tuổi, dược sỹ). Hai vợ chồng đang sinh sống ở Bình Thuận.


Hai vợ chồng anh Thành quen biết và kết hôn đã được 6 năm. Thời gian mới quen, anh Thành đang có người yêu nhưng vẫn đến với chị Thiện. Do sự khéo léo sắp xếp các cuộc hẹn nên chị Thiện không biết việc người yêu "bắt cá hai tay".

Thời gian công việc của anh Thành gặp trục trặc, anh bỏ vào TP.HCM sống và rũ bỏ cả 2 mối tình.

Chị Thiện thương người yêu, tìm cách níu kéo, ra vào TP.HCM liên tục để chăm sóc động viên anh Thành. Trước tình yêu lớn lao của bạn gái, anh Thành quyết định kết hôn với chị Thiện.

Hai vợ chồng anh chị kết hôn được 4 năm nhưng chưa sinh em bé, anh Thành nói rất mong việc có con. Anh Thành nhận xét, chị Thanh là người vợ tốt tuy nhiên chị hơi nóng tính và ít mở lòng với mọi người.

Chị Thiện cho biết, chồng mình lúc giận hay "đá thúng đụng nia", đập đồ. Những lúc như vậy chị thường lớn tiếng, khiến hai vợ chồng cự cãi.

Theo VietNamNet


vợ chồng son


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.