Bí mật kinh khủng đằng sau việc quyết “giữ” cho vợ đến đêm tân hôn của chồng

Huy đang độ tuổi sung mãn, không thể vì mệt mỏi mà mất hẳn hứng thú tình dục được. Chắc chắn có lí do nào đó mà anh không muốn nói thật cho cô biết.

Huy đang độ tuổi sung mãn, không thể vì mệt mỏi mà mất hẳn hứng thú tình dục được. Chắc chắn có lí do nào đó mà anh không muốn nói thật cho cô biết.

Ở cái thời mà người ta yêu gấp cưới vội, có khi sáng quen nhau tối đã cùng nhau “lên giường” và không ít người tuyên bố tình yêu không thể tách rời tình dục, thì kiếm được một anh chàng nguyện giữ cho người yêu đến tận đêm tân hôn thật khó khăn biết bao.
 
Nhưng Hảo đã may mắn tìm được cho mình một anh chàng “của hiếm”, đáng được cho vào sách đỏ như thế. Khi yêu cô, Huy đã tuyên bố, anh tôn trọng ý kiến của cô, nếu cô muốn anh sẵn sàng nguyện giữ đến đêm tân hôn cho cô. Khỏi phải nói, Hảo mừng vui và cảm động đến thế nào.
 
 
Ảnh minh họa

Nói thật, nỗi đau còn lại từ cuộc tình trước Hảo vẫn chưa nguôi ngoai được. Gã đàn ông đó lúc yêu cô chỉ muốn nhanh nhanh chóng chóng lôi cô lên giường, cô không đồng ý thì giận dỗi, trách móc cô không yêu hắn. Cuối cùng, vì muốn thể hiện tình yêu của mình như hắn nói, cô đã “cho” hắn. Nhưng nào ngờ sau khi có được cô, tình cảm của hắn cũng nhạt dần, và vào một ngày không lâu sau, hắn thẳng thừng nói ra lời chia tay với lí do không hợp! Cô đau đớn vô cùng, đau hơn nữa là cô đã mất đời con gái vào tay hắn – gã đàn ông nhân danh tình yêu để lợi dụng cô mà thôi!
 
Lúc ấy, cô đã thề với lòng mình, sau này khi yêu người nào khác, cô sẽ không quan hệ trước hôn nhân, sẽ quyết giữ gìn đến tận đêm tân hôn. Khi Huy nói như thế, cô cũng thú thật với anh mọi chuyện, nhưng đó là vết thương lòng, là bài học của cô, vì thế cô sẽ không đi lại vết xe đổ ấy, không phải bởi vì “không còn gì để mất” mà bữa bãi coi rẻ bản thân. Và Huy đồng ý, cũng không để tâm chuyện cô “còn” hay “mất”. Người đàn ông bao dung, vị tha và tôn trọng cô nhường ấy, đủ thấy anh yêu cô biết bao, nếu cô để lỡ anh thì sẽ hối hận cả đời này mất!
 
Yêu nhau 8 tháng thì Huy cầu hôn Hảo. Cô hạnh phúc gật đầu đồng ý. Đến tận lúc ấy mà Huy vẫn không mon men đòi hỏi gì, vẫn kiên quyết làm đúng như hứa hẹn của mình khiến Hảo bội phục anh không thôi. Các thủ tục của đám cưới nhanh chóng được hoàn tất. Huy xin lỗi cô vì đợt này công việc rất bận, anh không thể đưa cô đi hưởng tuần trăng mật được, hẹn cô dịp khác sẽ bù đắp. Hảo không để bụng, cô đâu đến mức không hiểu chuyện chứ!
 
Ngày cưới mệt mỏi cả ngày, Huy lại say nhũn người, vì thế đêm tân hôn 2 người ôm nhau ngủ, không “làm ăn” gì. Hảo cũng không lấy đó làm điều băn khoăn, nghĩ bụng, khi anh tỉnh rượu có khi lại “hành” cô tới nơi tới chốn ấy chứ. Nhưng sáng hôm sau, Huy dậy rất sớm và rời giường trước. Cả ngày hôm ấy vợ chồng son về bên nhà Hảo lại mặt, tối mới về bên nhà Huy. Lúc lên giường ngủ, Huy than mệt, và nhắm mắt ngủ mất, để Hảo thao thức với hàng đống câu hỏi trong đầu và đêm tân hôn thì vẫn bỏ ngỏ.
 
Những đêm sau, Huy cũng tìm mọi cớ để không phải làm chuyện vợ chồng với vợ. Khi thì anh kêu đau đầu, lúc lại ôm chặt cái máy tính chơi game và giục vợ đi ngủ trước, hôm còn làm việc tới khuya, không đoái hoài gì tới vợ. Cưới nhau 1 tuần, vậy mà 2 người vẫn chưa chính thức là vợ chồng. Điều đó khiến Hảo mất ăn mất ngủ, lo nghĩ đến phát điên. Hay Huy bị ám ảnh tâm lí, trong đầu anh vẫn không thể quên cô đã lên giường với người đàn ông khác, vì thế không thể chung chăn gối với vợ?
 
Không thể để tình trạng ấy tái diễn, khi mà nghe chừng Huy còn muốn “cấm vận” vợ dài dài, Hảo quyết định phải nói chuyện thẳng thắn với chồng. “Anh có gì không hài lòng về em thì nói cho em biết, chứ cứ như thế này em không sống nổi mất! Mình là vợ chồng cơ mà anh, sao lại cứ như người chung phòng vậy?”, Hảo rơm rớm nước mắt. 
 
“Không có chuyện gì hết, em đừng nghĩ linh tinh. Dạo này công việc bận rộn, người mệt mỏi, nên anh không có tâm trạng thôi”, Huy an ủi, ôm ấp, dỗ dành cho cô ngủ, nhưng vẫn tuyệt nhiên không động vào cô. Giải thích như anh ngang với không, trong lòng Hảo vẫn rối rắm và mù mịt như cũ. Huy đang độ tuổi sung mãn, không thể vì mệt mỏi mà mất hẳn hứng thú tình dục được. Chắc chắn có lí do nào đó mà anh không muốn nói thật cho cô biết.
 
Cuối tuần, Huy đưa mẹ chồng đi có việc, Hảo ở nhà dọn dẹp nhà cửa. Lúc dọn bàn làm việc của Huy, cô thấy có một ngăn kéo khóa chặt. Không tìm được chìa khóa, độ tò mò của cô với thứ được để trong ngăn kéo ấy ngày càng dâng cao. Nghĩ thế nào, Hảo liều lĩnh gọi thở mở khóa tới. Và khi nhìn rõ tập tài liệu được cất trong ấy, Hảo bủn rủn cả người.
 
Trong tờ bệnh án ấy ghi rõ Huy mắc chứng Erectile dysfunction, là liệt dương, hay theo ngôn ngữ dân gian là bất lực! Và Huy vẫn đang điều trị đều theo lịch hẹn ở bệnh viện, khả năng còn phải một thời gian nữa.Thì ra là vậy! Đó là sự thật khủng khiếp đằng sau việc nguyện giữ cho cô đến đêm tân hôn, việc không đi hưởng tuần trăng mật, việc lấy cớ không gần gũi vợ cả chục ngày nay sau khi cưới, và có khi là còn cả việc anh dễ dàng tha thứ cho cô chuyện thất thân với người khác. Hảo nghĩ đến cô đã từng cảm kích, từng trân trọng những gì Huy dành cho mình trước đây biết bao, giờ đây cô chỉ thấy thật buồn cười. Là nạn nhân của một trò lừa gạt mà cô vẫn tưởng mình hạnh phúc lắm cơ đấy! Thà Huy cứ nói thẳng nói thật với cô thì đã đành 1 nhẽ…

Theo Trí thức trẻ

đêm tân hôn

đêm động phòng

chú rể

cô dâu

đám cưới

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.