Dấu hiệu rõ nhất để "lật tẩy" một anh chàng có thói "ăn vụng"

Có những người té ngửa chồng, người yêu ngoại tình mà họ không hay biết.

Nếu thấy người đàn ông của bạn bỗng dưng có những dấu hiệu thay đổi bất thường này, hãy đề phòng, rất có khả năng chàng đang “ăn vụng” đấy.

dấu hiệu chàng ăn vụng
Ảnh minh họa

Chiếc điện thoại mờ ám

Bỗng dưng một ngày bạn sờ đến điện thoại của chàng và thấy chàng đã đặt mật khẩu cho chiếc điện thoại của mình thì hãy cảnh giác. Chắc hẳn chàng đang giấu giếm điều gì trong đó, nếu không chàng sẽ không làm điều này. Hoặc cách khác một số chàng bỗng dưng vốn vứt điện thoại lung tung giờ quy củ đặt một chỗ, cách khác một số chàng thường làm là để điện thoại mình ở tình trạng rung. Cũng có lúc bạn thấy chàng lúi húi với chiếc điện thoại một lúc với lý do công việc.

Ngoại hình chỉn chu hơn thường lệ

Bình thường chồng bạn là một người ăn mặc khá đơn giản, giờ chàng bỗng trở nên là lượt sắm thêm quần áo mới và thậm chí biết sử dụng nước hoa. Chàng cũng chẳng bao giờ đi đôi giày lấm bẩn nữa. Có thể anh ấy đang chăm sóc bản thân vì một đối tượng mới.

Tính khí thất thường

Nếu chàng có lúc mặt thì đần thối ra có vẻ suy tư điều gì đó, lúc lại hứng khởi vui vẻ, khi lại dễ cau có... thì ắt hẳn đang có ai đó làm ảnh hưởng đến tâm trạng của chàng ngoài bạn. Đôi lúc có khi chàng còn cố tạo ra một cơn nổi giận để đi ra ngoài một cách hợp pháp mặc cho bạn ôm nỗi buồn bực trong người.

dấu hiệu chàng ăn vụng
Ảnh minh họa

Bỗng dưng hay làm thêm hay đi công tác

Chàng bỗng trở nên bận rộn với công việc bằng những chuyến công tác định kỳ, đôi lúc nó lại diễn ra vào cuối tuần. Chàng cũng phải làm thêm và dù vẫn báo phần cơm nhà nhưng lại ăn rất ít. Tất cả những điều này đều là dấu hiệu khả nghi.

Trong điện thoại chỉ còn lịch sử cuộc gọi và tin nhắn của bạn

Nghe thì có vẻ chàng đang đặt bạn lên hàng đầu, người duy nhất được lưu giữ lại trong điện thoại của chàng. Nhưng sự thực là để "xóa dấu vết" chàng đã xóa luôn những người xung quanh để cho bạn khỏi nghi ngờ anh chàng đã đi đâu, làm gì. Điều này thực tế là đang để đánh lạc hướng bạn mà thôi.

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.