Được chồng chiều như nữ hoàng vẫn "say nắng" chàng gia sư ngoại quốc và cái giá phải trả

Khi đứa trẻ chào đời, Mai và Phong đều cảm thấy nghẹt thở vì sự thật phũ phàng trước mắ

Khi đứa trẻ chào đời, Mai và Phong đều cảm thấy nghẹt thở vì sự thật phũ phàng trước mắt, đứa trẻ là một bé trai khỏe mạnh và dễ thương, có điều đôi mắt của bé khiến người ta không thể lẫn vào đâu được, đôi mắt trong xanh như Roman.

Mai và Phong vừa tổ chức một đám cưới rất linh đình và sang trọng, khi Mai khoác lên người bộ váy cưới lộng lẫy và bước trên thảm đỏ, cô cảm thấy rất hãnh diện và hài lòng. Phong là giám đốc của một công ty xuất nhập khẩu thiết bị linh kiện điện tử có tiếng trong nước, mặc dù Phong đã ngấp nghé 37 tuổi nhưng nhìn anh vẫn rất phong độ và trẻ trung. Thật lòng Mai không yêu Phong, nhưng cô không thể bỏ lỡ cơ hội trở thành một quý cô giàu sang nhờ hưởng phước của chồng, cho nên Mai mới chấp nhận lời cầu hôn của Phong. 
 
Mai có kế hoạch sinh con càng sớm càng tốt vì cô muốn củng cố địa vị vững chắc trong lòng Phong. Phong cũng rất đồng tình với suy nghĩ của vợ bởi anh không còn trẻ trung gì mà chần chừ chuyện con cái, dù cả hai đã dành nhiều thời gian gần gũi bên nhau nhưng Mai vẫn chưa có dấu hiệu mang thai. Mỗi lần như vậy Phong lại khuyên nhủ: “Vợ đừng buồn, con cái là do trời ban, vợ chồng mình muốn vội cũng không được”. Mai nghe xong rất xúc động vì có một người chồng tâm lý và thấu hiểu như Phong.

Do đặc thù công việc cần gặp gỡ đối tác nên Phong thường xuyên xuất ngoại, khi Phong không ở bên cạnh, Mai cảm thấy rất cô đơn, đôi khi Mai muốn đi cùng với Phong bởi khi Phong bàn bạc chuyện làm ăn, cô có thể tranh thủ mua sắm và du lịch. Tuy nhiên, Mai không rành tiếng Anh nên cô luôn cảm thấy khó khăn khi tiếp xúc với người bản địa, vì thế Mai đã lên kế hoạch ôn lại tiếng anh. Phong rất ủng hộ ý kiến của vợ, anh còn mời cả gia sư về bổ trợ kiến thức cho Mai. Gia sư của Mai là người ngoại quốc tên Roman, anh là du học sinh rất thông thạo tiếng việt và đang học tại trường ngoại ngữ, vì thế Phong rất yên tâm mời Roman về dạy riêng cho vợ. Roman lớn hơn Mai 3 tuổi, ngay lần đầu gặp gỡ, Mai đã bị hút hồn bởi đôi mắt trong xanh của anh.
 
Ảnh minh họa
 
Roman là một gia sư rất kiên nhẫn, anh không hề tỏ vẻ khó chịu khi liên tục lặp lại cách phát âm chuẩn để Mai ghi nhớ. Một hôm, khi Mai phát âm sai, Roman đã nhẹ nhàng nâng cằm Mai lên khiến cho ánh mắt cả hai có thể chạm vào nhau, khoảnh khắc đó Mai cảm thấy như bị điện giật và sững sờ vì hành động của anh. Roman liền cười và phát âm bằng giọng chuẩn, sau đó anh ra hiệu để Mai lặp lại. Mai run rẩy lắp bắp, bàn tay của anh đã rời khỏi cằm Mai từ lúc nào nhưng cảm giác ấm nóng vẫn cứ quẩn quanh khiến tim cô loạn nhịp.

Tối hôm đó, trời mưa như trút nước. Bởi vì căn hộ Roman thuê cách rất xa nhà Mai, suy nghĩ một hồi, Phong đã đi công tác, thế là Mai cảm thấy không có vấn đề gì nếu để gia sư của cô ngủ lại qua đêm, dù sao thì căn nhà của cô có rất nhiều phòng. Roman rất vui vẻ đồng ý, cả hai đã ngồi trên ghế sofa và nói chuyện suốt cả buổi tối, Roman kể về thời thơ ấu của anh, khoảng thời gian buồn bã khi mẹ mất sớm và bạn bè trêu ghẹo. Nhìn đôi mắt buồn bã của Roman, Mai cảm thấy lòng cô đau đớn như bị ai bóp nghẹt, cô muốn ôm anh vào lòng để an ủi nhưng không thể bởi cô là người phụ nữ đã có chồng. 

Suy nghĩ vừa dứt thì Roman đã kéo cô vào lòng siết chặt, anh nói như thầm thì: “Em là cô gái rất xinh đẹp và lương thiện, anh rất thích em”. Sau đó, Roman hôn Mai tới tấp, Mai muốn kháng cự lại nhưng ý thức đó đã bị dập tắt, bởi cô cũng có tình cảm với anh. Roman điên cuồng xé toạc áo của Mai và vùi mặt vào trong làn da ấm nóng của Mai, cả hai đã bất chấp tất cả và quấn quýt lấy nhau không rời. Mai chính thức thành cô vợ ngoại tình. Sau khi Roman trở thành tình nhân của Mai, Mai không ngần ngại tăng lương cho anh, Mai còn giúp anh thuê một căn hộ đắt đỏ gần ngay nơi cô sống để cả hai dễ dàng hẹn hò. Tuy nhiên, hạnh phúc bên tình nhân kéo dài không lâu thì Roman hoàn thành khóa học và phải về nước. Mai buồn bã níu kéo anh trong vô vọng, cô sớm hiểu rõ hạnh phúc này chỉ là tạm bợ và cả hai vì quá cô đơn nên mới tìm đến nhau.

Khi Roman về nước thì Phong cũng về nhau sau một chuyến công tác dài ngày. Phong đã mua cho Mai rất nhiều quà và thể hiện sự cưng chiều vợ vô bờ bến. Phong càng đối xử tốt thì Mai càng cảm thấy tội lỗi chồng chất bởi cô không hề yêu chồng hơn nữa cô còn phản bội lại tấm chân tình của anh. Một tháng sau, khi Mai và Phong chuẩn bị đi du lịch thì cô phát hiện mình có thai, Mai cảm thấy chột dạ nhưng cô liền trấn an bản thân, khi đưa giấy siêu âm cho chồng xem thì Phong đã vui mừng ôm chầm lấy vợ và cảm ơn không ngớt: “Cuối cùng chúng ta đã có con rồi, cảm ơn em yêu”.

Sau giai đoạn mang thai vất vả và được chồng cưng chiều, cuối cùng Mai cũng đến ngày sinh như dự kiến. Khi đứa trẻ chào đời, Mai và Phong đều cảm thấy nghẹt thở vì sự thật phũ phàng trước mắt, đứa trẻ là một bé trai khỏe mạnh và dễ thương, có điều đôi mắt của bé khiến người ta không thể lẫn vào đâu được, đôi mắt trong xanh như Roman. Chồng Mai chết sững, còn Mai thì khóc lóc cầu xin chồng tha thứ: “Anh nghe em giải thích đi mà, em chỉ xem Roman như một người bạn mà thôi, chính anh ấy chủ động mê hoặc em”.
 
Ánh mắt Phong đỏ ngầu thể hiện sự tức giận điên cuồng: “Tôi không muốn nghe những lời cô nói, cô đúng là loại phụ nữ dâm đãng, có tôi còn chưa đủ hay sao còn mồi chài đàn ông khác hả? Đứa trẻ này rõ ràng không phải con tôi cho nên cô đừng bao biện nữa”. Nói xong, Phong bỏ mặc Mai yếu ớt nằm trên giường và rời đi không thèm ngoảnh đầu lại. Sau đó, mặc cho mọi lời van xin, Mai phải ký vào đơn ly hôn trong sự ngỡ ngàng của họ hàng hai bên, khi họ còn chưa kịp vui mừng chào đón đứa cháu ra đời thì lại chết đứng khi nghe tin Mai sinh con với người đàn ông khác. 

Chỉ còn lại một chỗ dựa ấm áp để Mai nương tựa, đó chính là Roman, Mai đã tìm mọi cách để liên lạc với anh nhưng dường như anh đã bốc hơi như chưa từng tồn tại. Khoảnh khắc đó, Mai mới chết lặng khi biết tình cảm giữa cô và Roman chỉ là yêu qua đường mà thôi, bùng cháy trong phút chốc và sau đó lụi tàn không dấu vết. Mọi hồi ức tốt đẹp về Roman bây giờ chỉ còn là sự căm hận, Mai càng hận bản thân vì đã không biết trân trọng hạnh phúc hiện tại, Phong đã yêu cô như thế nhưng cô đã phản bội lại niềm tin của anh để chạy theo một thứ tình cảm mà đến cô cũng không thể định nghĩa nổi.

Theo Trí Thức Trẻ

tâm sự gia đình

chuyện ngoại tình

chuyện vợ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.