Nhìn cặp Thư - Vũ trong Về Nhà Đi Con xem, phụ nữ phải thôi ảo tưởng về sức mạnh của mình mới mong hạnh phúc

Hôn nhân không phải để thay đổi bản chất, mà là cơ hội để bộc lộ bản chất.

Hôn nhân không phải để thay đổi bản chất, mà là cơ hội để bộc lộ bản chất.

Giữa sự ồn ào từ cuộc ly hôn thế kỷ của cặp đôi diễn viên Song - Song và đôi tiên đồng ngọc nữ Băng Băng - Lý Thần, có 1 chuyện tình cũng làm nhiều người đau lòng không kém đó chính là Vũ - Thư trong Về nhà đi con. Chỉ vài ngày trước thôi, khi người ta còn mộng tưởng về bản chất thật sự của 1 badboy, về cái bản hợp đồng hôn nhân trị giá 3 tỷ đang tiến triển theo 1 hướng tích cực thì Về nhà đi con tập 54 sẽ cho chúng ta thấy đây mới là hiện thực cuộc sống.

Xuất phát từ cuộc hôn nhân giao dịch, 2 bên đều không có tình cảm nhưng chuyện "lửa gần rơm" lại thường xuyên xảy ra với cặp Vũ - Thư. Tạm gác lại bộ mặt Sở Khanh, Vũ bỗng dưng tử tế với Thư 1 cách lạ lùng. Vũ quan tâm chăm sóc, nhường nhịn, chở Thư về nhà bố, an ủi lúc Thư buồn, đưa Thư đi khám thai, đối xử với bố Thư như bố mình. Vũ gieo rắc cho Thư bao hi vọng rồi đùng 1 cái, anh lại trở về đúng bản chất khi theo đuổi Nhã.

Nhìn cặp Thư - Vũ trong Về Nhà Đi Con xem, phụ nữ phải thôi ảo tưởng về sức mạnh của mình mới mong hạnh phúc-1

Chuyện tình tay 3 được mong chờ nhất Về nhà đi con.

Phải, Vũ đã khiến Thư động lòng, nhen nhóm thứ tình cảm thực sự. Làm cho 1 người con gái chuyển từ ghét thành yêu mình quả nhiên không khó. Nhưng xét cho cùng, với cương vị là 1 đồng minh, Vũ như thế cũng là quá tử tế với Thư rồi. Trách gì anh ta không có tâm, chẳng qua cái tâm của Vũ không đặt vào Thư mà thôi.

Nếu bạn nghĩ tình yêu có thể "lột xác" cả 1 con người thì có lẽ bạn đã lầm rồi. Hôn nhân không phải để thay đổi bản chất, mà là cơ hội để bộc lộ bản chất. Có biết bao anh chàng Vũ phiên bản đời thực, cuộc sống nó khác ngôn tình thế đấy, ranh giới mong manh chỉ cách nhau có 1 tập phim kể cả bạn không phải đang diễn trong bộ phim cuộc đời mình.

Quên mấy câu chuyện oan gia ngõ hẹp gặp nhau, bị phải cưới nhau rồi dần dần nảy sinh tình cảm ngọt ngào lãng mạn đi nhé. Người ta nói "giang sơn dễ đổi, bản tính khó rời". Con gái cứ yêu ai là hết lòng hết dạ, xấu xa gì của anh ấy trong mắt bạn cũng thành đẹp hết. Nhưng đến lúc chung sống với nhau mới dần vỡ mộng. Phụ nữ lại quay ra trách chồng thay đổi, dù thực chất anh ta vẫn vậy, chỉ là yêu quá mà bạn tự huyễn hoặc bản thân thôi.

Nhìn cặp Thư - Vũ trong Về Nhà Đi Con xem, phụ nữ phải thôi ảo tưởng về sức mạnh của mình mới mong hạnh phúc-2

Vũ tỏ ra rất đạt trong vai trò anh chồng hợp đồng.

Dù là đàn ông hay đàn bà họ đều có xu hướng bị lôi cuốn bởi những đối tượng khiến họ ngưỡng mộ. Giống như cách mà Vũ so sánh Thư với Nhã. Những điều Vũ nói đâu sai, đàn bà có thú vị và thông minh đến mấy mà không tự lập kinh tế thì mãi mãi chẳng có tiếng nói. Về cơ bản, ngay từ đầu phụ nữ chúng ta muốn tìm được 1 người đàn ông chất lượng thì cũng phải biết cách nâng giá trị bản thân cho xứng tầm. Mọi thứ đều được cân bằng thì mới có thể tồn tại lâu bền.

Đàn ông như Vũ không hẳn là tật hám gái ăn vào máu. Chỉ đơn giản là họ thích cảm giác đi chinh phục, được khám phá những thứ mới mẻ, thú vị ở cô gái mà họ cho rằng khác biệt. Nhất là điều gì càng khó họ làng càng muốn theo đuổi. Những người như thế luôn cho rằng bản thân là cao thủ tình trường, dùng sự khuất phục của đối phương để làm bảng thành tích cho mình. Nhưng thực chất các anh chỉ là gã to xác chả chịu trưởng thành.

Trong phim bạn có thể hoàn toàn đặt niềm tin và hi vọng vào những anh chàng thích chinh phục như Vũ hoặc tuýp đàn ông trải đời mà khó lường như Dũng nhưng ngoài đời thì đừng nhé. Yêu 1 người giống như chờ xe bus vậy. Có thể đến sớm, có thể đến muộn nhưng kiểu gì cũng sẽ tới đích. Quan trọng bạn phải biết lên đúng tuyến mình cần nếu không sẽ bị lạc đường.

Thế nên, đừng trông chờ vào việc đàn ông sẽ vì mình mà thay đổi, cũng đừng ngây thơ cho rằng vài điểm tốt phát sinh của anh ta khiến mình cảm động thì anh ta sẽ tốt mãi mãi. Cái gì đã thuộc về bản chất vô cùng khó thay đổi. Nhất là 1 người đàn ông không dành tình cảm nhiều cho mình và chả có cơ sở gì để hi vọng vào mối quan hệ ấy thì tốt hơn hết hãy nhìn thẳng vào thực tế. Đau 1 lần rồi thôi. Phụ nữ chúng ta chọn đàn ông để được nâng niu, trân trọng chứ không phải cứ lẽo đẽo đi theo 1 gã mà mình vừa phải làm vợ, làm mẹ, làm con cho anh ta.

Thanh xuân có hạn, đừng phung phí vào những người chỉ coi mình là trạm dừng xe bus.

Theo Helino


Về nhà đi con

phụ nữ

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.