Nữ đại gia van xin thay đổi kết quả ADN để thoát khỏi gã trai bỉ ổi

Chị muốn thay đổi kết quả xét nghiệm ADN để có thể thoát khỏi tên xấu xa, bị ổi luôn lấy đứa con ra “đào mỏ”, tống tiền chị.

Chị muốn thay đổi kết quả xét nghiệm ADN để có thể thoát khỏi tên xấu xa, bị ổi luôn lấy đứa con ra “đào mỏ”, tống tiền chị.

Van xin thay đổi kết quả ADN

Chúng tôi tìm đến Trung tâm phân tích ADN và công nghệ di truyền (Hà Nội) và may mắn được gặp bà Nguyễn Thị Nga (Giám đốc Trung tâm) kể cho nghe câu chuyện: một nữ đại gia mang con người khác đi xét nghiệm để thoát khỏi sự tống tiền của phi công trẻ.

Bà nhớ tới hình ảnh vợ già hơn chồng quá nhiều, thế gian này không phải là không hiếm. Điều đáng nói, ca xét nghiệm này là sự bí ẩn về người phụ nữ trong cuộc mà mãi cho đến gần một năm sau bà mới giải mã được.

 - Ảnh 1

Bà Nguyễn Thị Nga.

Bà Nga kể lại rằng: “Tôi nhớ là, ngay chiều hôm đó, người phụ nữ này đã gọi điện cho tôi. Chị bảo rằng chị muốn gặp tôi để nói chuyện riêng. Tôi cũng chẳng tế nhị gì mà nói luôn: "Nếu chị muốn tâm sự thì tôi sẽ tiếp chị tại Trung tâm. Còn nếu chị muốn có một kết quả theo ý muốn của mình thì dù có gặp nhau cũng chẳng giải quyết được gì". Dù chị ta có khóc lóc mấy tôi cũng không đồng ý.

Khi tôi thông báo đứa trẻ đó không phải con chị ta và người đàn ông kia, chị ra không hề ngạc nhiên mà khóc rất nhiều. Chị ta liền dúi vào tay tôi tờ mệnh giá 500 nghìn đồng và mong trong bản kết luận có dòng chữ “Là con của mẹ không phải là con của bố”. Tôi đã nhất quyết không đồng ý.

Thời gian trôi đi, tôi vẫn không sao quên được hình ảnh đau buồn của người phụ nữ này. Tôi chắc hẳn rằng, cuộc đời của chị ấy éo le lắm, bất hạnh lắm. Gần 1 năm sau, chị gọi điện và kể rằng, chị là một phụ nữ góa chồng, có một cô con gái ngoan ngoãn và làm ăn phát đạt. Chị đã phất lên nhanh nhờ thời kỳ thịnh vượng của chứng khoán.

Thế rồi, một người bạn cũ làm ăn thất bát đã tìm đến chị, nhờ chị giúp đỡ. Khi chị đòi tiền thì người bạn này không trả, cực chẳng đã chị quyết định tìm một người đàn ông làm bạn, giúp chị xúc tiến việc đòi nợ. Quả thực, sự xuất hiện của người đàn ông còn trai trẻ, với vóc dáng khỏe mạnh và nét mặt lỳ lợm đã làm nhụt chí chiếm đoạt của kẻ vay tiền tồi tệ kia.

Bi kịch của người phụ nữ lỡ yêu phi công trẻ

Nhưng cũng chính từ những lần song hành cùng người thanh niên trẻ kia mà chị đã phạm sai lầm nghiêm trọng... Hậu quả là chị mang bầu. Chị đã cố gắng tìm cách dứt với chàng trai kia nhưng không được. Anh ta đã tống tiền và dọa sẽ giết chết đứa con gái riêng của chị.

Chị phải chạy trốn, đến một bản làng xa xôi làm bạn với một người phụ nữ cũng mang bầu như chị. Chị quay về sống với con gái lớn và cắt đứt mọi mối quan hệ với gã thanh niên. Nào ngờ, hắn vẫn tìm ra chị.

Hắn lại tiếp tục "đào mỏ" và luôn bắt chị phải đưa con về cho hắn xem mặt. Hắn nói, nếu chị cho hắn một khoản tiền lớn hắn sẽ tránh xa chị. Uất ức chị đã chửi hắn không tiếc lời và đứa con gái tội nghiệp đã vô tình nghe thấy, nó hoảng loạn chạy ra đường và bị xe đâm, rời xa chị vĩnh viễn.

 - Ảnh 2

Chị chỉ muốn tên "đào mỏ" dứt khỏi cuộc đời mình.

Dù tai họa liên tiếp ập xuống nhưng hắn vẫn không dừng lại, hắn muốn dùng đứa con để tiếp tục "đào mỏ" chị. Hắn dọa dẫm chán không được rồi làm đơn ra tòa đòi con.

Thực sự, chị rất mệt mỏi và lo lắng. Chị có thừa tiền thuê luật sư nhưng chị không muốn làm mọi chuyện ồn ào lên trong khi bản thân chị có thể chỉ cần tiền là tự lo liệu được êm thấm. Chị im lặng và để hắn chèn ép vì không muốn mọi người biết được quá nhiều chuyện không hay của chính mình khi gian díu với hắn.

Rồi cũng đến ngày chị bị triệu tập lên tòa. Trước tòa, chị vẫn luôn khẳng định không có đứa con nào với hắn. Nghe vậy hắn liền đề nghị tòa đưa đứa trẻ đi xét nghiệm ADN.

Vậy là, thêm một lần nữa chị lại lên kế hoạch cho hai đứa trẻ. Một đứa sinh đầu tháng, một đứa sinh cuối tháng, cùng được hai người mẹ nuôi dưỡng, kẻ có của, người có công. Chúng gọi cả hai là mẹ và mỗi người mẹ đều coi như mình có hai đứa con. Tuy nhiên kế hoạch đó đã không thành công vì kết quả xét nghiệm ADN rõ ràng.

Cuối cùng, chị phải chấp nhận cho gã phi công kia kha khá gia tài chị có để chị có con trong tay. Đến giờ, chị vẫn không ân hận với sự đánh đổi này. Bởi chị không muốn con chị có một người bố tồi tệ. Chị càng không muốn con biết về quá khứ tội lỗi của mẹ nó khi con lớn lên...

Theo Người đưa tin


xét nghiệm ADN

phi công trẻ

nữ đại gia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.