Phụ nữ thích yêu trai đẹp nhưng lại cưới người giàu có

Không ít cô gái đã lựa chọn yêu và cưới hai người đàn ông khác nhau hoàn toàn.

Không ít cô gái đã lựa chọn yêu và cưới hai người đàn ông khác nhau hoàn toàn.

Nhiều người có thể sẽ thắc mắc tại sao phụ nữ dễ yêu những người đàn ông đẹp trai khi còn trẻ nhưng sau đó, họ lại thích kết hôn với người đàn ông có tài chính ổn định thay vì những người đẹp trai.

Một số nghiên cứu cho thấy, phụ nữ sẽ trải qua một vài giai đoạn trong cuộc sống của họ và trong mỗi giai đoạn, họ lại có những ưu tiên khác nhau. Một nghiên cứu được tiến hành đối với hơn 45.000 phụ nữ đã làm rõ một số khía cạnh trong các sở thích của phụ nữ.

Phụ nữ được chia thành 4 nhóm. Nhóm thứ nhất gồm những phụ nữ ở nhóm 17-25 tuổi, thứ hai là 25-35 tuổi, thứ ba là 35-45 tuổi và thứ tư là 45-55 tuổi.

Nhóm đầu tiên cho biết, họ ngưỡng mộ những người đàn ông đẹp trai và có tính cách can đảm, nhóm thứ hai thích người làm lãnh đạo, thông minh, nhóm thứ ba ưa thích một người đàn ông có tài chính tốt, nhóm cuối cùng lại ưa thích một người khôn ngoan. Dưới đây là những lý do giải thích tại sao phụ nữ thích đàn ông đẹp trai nhưng lại muốn kết hôn với người có tiền.
 

Một số người đàn ông đẹp trai nhưng không có tình cảm ổn định

Một số đàn ông đẹp trai nhưng không có tình cảm ổn định

Khi một anh chàng có vẻ ngoài rất đẹp trai, anh ta sẽ được rất nhiều cô gái chú ý tới. Anh ta có thể có quá nhiều cám dỗ và khó cưỡng lại, dễ rơi vào cái bẫy của tình ái và đây là lý do tại sao họ khó bền vững trong chuyện tình cảm.

Một số người đàn ông đẹp trai nhưng không có tiền

Một số người đàn ông đẹp trai thường ít suy nghĩ về nghề nghiệp của mình và họ thích tham gia vào những thú vui tự do hơn. Vì vậy, không ít người tuy bảnh bao nhưng lại không hề có tiền trong túi.  Điều này sẽ khiến họ khó có thể đảm bảo cuộc sống đầy đủ cho người phụ nữ mà họ lấy làm vợ.

Người đẹp trai dễ tự cao tự đại

Ở bên cạnh một người quá tự hào về bản thân, tự cao tự đại trong một thời gian dài là điều không thể. Vì vậy, phụ nữ sớm hay muộn cũng sẽ rời bỏ một người đàn ông như thế.

Một số nam giới ổn định về tài chính, chung thủy dù không đẹp trai

Khi trưởng thành, phụ nữ sẽ nhận ra, những mặt thực tế của cuộc sống và tầm quan trọng của một mối quan hệ bền vững chính là tài chính. Bởi vậy, họ sẽ thích những người đàn ông đáp ứng được những điều đó thay vì chỉ có vẻ ngoài đẹp trai.

Nam giới có tài chính bền vững sẽ có lối sống hợp lý

Hầu hết những người đàn ông có tài chính bền vững sẽ có lối sống khỏe mạnh và hợp lý bởi khi đó, họ rất trân trọng công sức mình bỏ ra để kiếm sống. Rõ ràng, bất kỳ người phụ nữ nào cũng muốn có một cuộc sống yên bình sau khi kết hôn. Ngoại hình đẹp và hấp dẫn sẽ có lúc phai nhạt mà thôi!

Người đàn ông trưởng thành biết phụ nữ muốn

Những người đàn ông thực thụ sẽ luôn gạt sự ích kỷ của mình sang một bên để làm điều gì đó tốt đẹp cho người phụ nữ của họ. Mặt khác, những người đàn ông đẹp trai lại chỉ mong đợi phụ nữ làm mọi thứ cho họ.

Theo Dân Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.