Quý ông tủi nhục vì ''cậu nhỏ'' quá nhỏ

Nghe những lời chê bai thẳng thừng kia, Hưng chết điếng và đầy tủi nhục.

Nghe những lời chê bai thẳng thừng kia, Hưng chết điếng và đầy tủi nhục.

29 tuổi nhưng Hưng (Hà Đông, Hà Nội) vẫn không dám yêu ai vì khiếm khuyết cơ thể mình. Nhìn bề ngoài chẳng ai nghĩ Hưng phong độ là thế mà của quý lại quá nhỏ như con nít. Đã thế, vùng kín của quý ông này lại cực kỳ thưa thớt vi ô lông.

Thực chất, Hưng biết đến khiếm khuyết này của cơ thể từ ngày Hưng vẫn còn là sinh viên. Khi ấy, Hưng ở Ký túc xá nên cũng thường sinh hoạt chung cùng nhiều nam sinh viên khác. Những lúc tắm hoặc đi vệ sinh, để ý các bạn nam khác, Hưng mới lờ mờ nhận ra, cậu nhỏ của Hưng khác biệt với mọi người nhiều quá.

Trong khi kích cỡ của quý của các bạn dần trở nên lực lưỡng hơn vì vi ô lông mọc um tùm thì cậu nhỏ của Hưng lại có dáng vẻ quá khác biệt. Của quý quá nhỏ bé và thưa thớt vi ô lông, nên Hưng cũng bị nhiều bạn bè cùng phòng trêu chọc.

Có những đêm, Hưng không sao ngủ được. Hưng căm ghét lý do tại sao Hưng lại sinh ra trên đời. Cứ thế, Hưng buồn và tự ti về bản thân khủng khiếp. Hưng chẳng dám lân la làm quen với các bạn gái. Bởi vì, Hưng nghĩ mình không là đàn ông chính gốc.

Lên mạng tìm thông tin về hiện tượng này, Hưng càng hoang mang và buồn tột độ khi biết, có rất ít quý ông mắc phải hiện tượng này. Hơn nữa, nhiều thông tin còn cho hay, hình dáng cậu nhỏ quá nhỏ bé và ít lông là sự nam tính cũng như phong độ đàn ông sẽ giảm đi một nửa.

Đã nhiều lần, Hưng thử sự to lớn của cậu nhỏ nên anh mặc sức đi tìm gái bán hoa để quan hệ. Song ngay cả khi bỏ tiền ra mua những phút sung sướng, Hưng cũng bẽ bàng bị những cô gái làng chơi này chê bai.

Nhiều cô thậm chí còn chẳng ngại ngần, nói chát chúa vào mặt Hưng bảo “Đàn ông chẳng ra đàn ông”. Có cô phũ miệng hơn còn bảo: “Về phẫu thuật gia tăng kích cỡ của quý đi nhé hoặc cấy vi ô lông rồi mới đi hành sự nghe cưng”.
 
Cứ thế, Hưng buồn và tự ti về bản thân khủng khiếp. Hưng chẳng dám lân la làm quen với các bạn gái. Ảnh minh họa.

Nghe những lời chê bai thẳng thừng kia, Hưng chết điếng và đầy tủi nhục. Chưa khi nào, quan tâm lớn nhất trong cuộc đời Hưng lại cháy bỏng đến thế: Làm sao để "cậu nhỏ" lớn hơn khoảng vài cm và làm thế nào để lông vùng kín mọc um tùm hơn?

Chia sẻ cùng trường hợp quý ông trên, Tổng đài tư vấn 24/7 – 1900599921 cho biết:

“Cậu bé” chỉ thực sự được cho là “bé nhỏ” khi cương cứng chỉ dài từ 6-8cm. Nếu “cậu nhỏ” của Hưng khi cương cứng vẫn đạt độ dài từ 11- 14cm thì không có gì phải lo ngại cả.

Ngoài ra, lông mu ít là do cơ địa của từng người có hệ lông tóc khác nhau. Đến nay, chưa có chứng minh nào cho thấy ít lông ở “chỗ ấy” thì thiếu phong độ cả. Phong độ đàn ông được hình thành bởi nhân cách, quá trình sống, thể lực cũng như sự rèn luyện để nâng cao thể lực.

Mặt khác, “súng ống, đạn dược” hoàn toàn không phụ thuộc vào độ dài ngắn. Bởi “cô bé” của nàng có khả năng co giãn cực kì tốt, có thể vừa vặn với bất cứ kích cỡ nào của “cậu nhỏ”. Việc sinh con, đẻ cái phụ thuộc vào việc sản xuất tinh binh của bạn, vào chất lượng và số lượng tinh trùng có trong tinh dịch.

Chính vì những lẽ đó, anh Hùng không nên quá lo lắng về những khiếm khuyết nhỏ của “cậu bé”. Bởi tâm lý cũng ảnh hưởng khá nhiều trong “chuyện ấy”.

Nếu quá buồn phiền về kích cỡ cậu nhỏ, anh Hùng cũng như các quý ông khác có thể đến chuyên khoa nam học ở một trong các bệnh viện như bệnh viện 108, bệnh viện Bạch Mai hoặc bệnh viện Việt Đức để được tư vấn cụ thể và nối dài “cậu nhỏ” thêm vài cm.
 
Theo Người đưa tin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.