Việc ngoại tình của chồng đã tàn phá tôi khủng khiếp như thế này

Tôi cảm thấy mình thật vô dụng và không xứng đáng, nó hủy hoại mọi sự tự tin, lí tưởng của tôi về tình yêu và mọi thứ trên đời này.

Dù anh ta là người ngoại tình, tôi lại cảm thấy như mình là kẻ xấu. Tôi cảm thấy mình thật vô dụng và không xứng đáng, nó hủy hoại mọi sự tự tin, lí tưởng của tôi về tình yêu và mọi thứ trên đời này.

Việc ngoại tình của chồng đã tàn phá tôi khủng khiếp như thế này - Ảnh 1.

2 giờ sáng...

Tôi phải ngồi nhìn vào màn hình vi tính với đôi mắt đỏ ngầu do mất ngủ và vì tôi đã khóc không nghỉ mỗi khi nghĩ về bản thân mình, rằng tôi không đủ tốt với anh ấy.

Ngoại tình là một sự lựa chọn có kiểm soát, anh ấy chọn nhắn tin cho cô ấy, anh ấy chọn việc ve vãn cô ta, anh ta chọn cô ta thay vì tôi. Anh ấy không hề màng tới trái tim tôi khi anh ta đưa ra những quyết định đó.

Dù có sự tin của bản thân, tôi vẫn không thể nào nghĩ tốt về bản thân sau khi phát hiện ra việc anh ta làm. Tôi luôn tự ti, nghĩ xấu về bản thân, về việc biết đâu tôi đã có thể khiến mọi việc khác đi, về cô ta, cô ta có điểm gì tốt hơn tôi? Tôi đã làm gì khiến anh ta phải ngoại tình?

Dù anh ta là người ngoại tình, tôi lại cảm thấy như mình là kẻ xấu. Tôi cảm thấy mình thật vô dụng và không xứng đáng, nó hủy hoại mọi sự tự tin, lí tưởng của tôi về tình yêu và mọi thứ trên đời này.

Tôi bắt đầu cảm thấy như mọi lời khen, mọi cuộc hẹn, mọi lúc chúng ta ở bên nhau đều là một lời dối trá, vì sau ngần ấy thời gian, người mà tôi yêu và tin tưởng lại không hề quan tâm tới tôi.

Tôi không biết làm sao anh có thể sống với bản thân mình khi biết rằng mình đã phản bội người luôn yêu thương, quan tâm tới mình bao năm qua, và tôi không biết làm cách nào để sống với bản thân khi biết mình đã để việc này xảy đến.

Có phải tôi đã nên bỏ anh trước khi anh định ngoại tình? Có phải tôi nên nói thẳng ra khi tôi cảm thấy không thoải mái trong mối quan hệ của hai ta? Có phải tôi đã nên đứng lên vì bản thân mình thay vì chỉ cố làm một người vợ tốt? Tôi đã làm việc gì khiến anh phải chọn cô ta?

Việc đó khiến cái nhìn của tôi về cuộc đời và con người bị hủy hoại, tôi bắt đầu nghi ngờ có ác cảm với đàn ông, tôi cảm thấy tôi không thể tin hay ở gần họ. Vì những kí ức về việc anh ta làm vẫn ám ảnh tôi, tôi không còn mong muốn có được một cuộc tình nào khác.

Nhưng suy cho cùng tôi cũng biết ơn anh ta vì đã ngoại tình, nhờ thế tôi mới nhận ra con người thật của anh ta. Anh ta đã lấy đi sự tin tưởng của tôi, sự tự tin và trên hết, khả năng yêu thương của tôi, tôi nghĩ tôi sẽ khó có thể tin tưởng ai về vấn đề tình cảm trong thời gian sắp tới.

Theo Trí Thức Trẻ


chồng ngoại tình

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.