Vợ tắc tia sữa sốt 40 độ chồng vẫn bắt dậy rửa bát với lý do "làm như mình cô biết đẻ", chẳng ngờ anh lại tái mặt sau tiếng đẩy cửa bước vào

"Chồng em ăn xong gọi em dậy rửa bát. Đau không gượng dậy được, em nói vọng ra: 'Em tắc sữa, sốt cao. Anh ăn xong rửa giúp em không thì để vào bồn, lúc nào em đỡ sẽ dậy rửa'", cô vợ kể.

Chửa đẻ, nuôi con thơ là quãng thời gian vất vả, gian truân mà bất cứ người vợ nào cũng mong nhận được sự quan tâm san sẻ từ chồng. Song không phải người đàn ông nào cũng hiểu được điều đó. Giống anh chồng vô tâm trong câu chuyện mới được chia sẻ trên mạng xã hội dưới đây đã khiến rất nhiều người bất bình.

Người vợ tâm sự: "Đàn bà 12 bến nước, số em hẩm hiu đậu phải 'bến đục', thấy cuộc đời u ám mù mịt quá các chị ạ.

Chồng hơn em 4 tuổi, làm bên khối ngân hàng, hình thức bảnh bao, ăn nói dễ nghe, nhẹ nhàng. Nói chung bên ngoài nhìn vào ai cũng nghĩ em may mắn lấy được người đàn ông lý tưởng vừa kiếm tiền giỏi lại phong độ, ngọt ngào. Thế nhưng có sống cùng mới biết 'nhìn vậy mà không phải vậy'. Đúng là với người ngoài chồng em luôn ga lăng, nhẹ nhàng song về với vợ con thì lại ích kỷ, vô tâm hết chỗ nói.

Vợ tắc tia sữa sốt 40 độ chồng vẫn bắt dậy rửa bát với lý do làm như mình cô biết đẻ, chẳng ngờ anh lại tái mặt sau tiếng đẩy cửa bước vào-1

Ảnh minh họa

Đơn cử như những ngày lễ của phái nữ như 8/3, 20/10 bao giờ cũng thế, trước 1 ngày là anh ấy gọi điện tưng bừng khắp nơi để chúc mừng khách hàng, bạn bè. Chỗ nào thân quen hơn còn mang hoa, thiệp tới tặng, chỉ riêng vợ là từ ngày cưới, chưa bao giờ anh ấy nhớ đến cho tặng em 1 bông hoa chứ không nói gì tới quà. Nhiều lúc em tủi thân cũng cằn nhằn vài câu thì anh đỏ mặt tía tai quát em đòi hỏi vớ vẩn.

Tới lúc em mang bầu, chửa đẻ mới thấm hết được sự vô tâm của chồng các chị ạ.

Chẳng là em bầu bí bị ốm nghén, sợ mùi thức ăn, cứ vào tới cửa bếp là nôn. Thế mà chồng không hề hỏi han nửa lời, cũng không nấu đỡ vợ được bữa nào. Thậm chí đi làm về muộn thấy vợ nằm giường, cơm chưa nấu là anh vùng vằng phi ra quán ăn phở rồi về đắp chăn xem tivi. Tuyệt đối không ngó ngàng tới vợ.

Em đẻ rồi cũng thế, có bà nội bà ngoại sang chăm cháu cho 1 tháng còn lại tự ngồi dậy làm hết từ cơm nước, nhà cửa. Đêm 1 mình chăm con, chồng ôm chăn sang phòng bên ngủ vì con ọ ẹ nhiều anh ấy kêu không ngủ được.

Khổ nhất là mấy hôm nay em bị tắc tia sữa đến khổ. Con em nó không chịu ti làm bên ngực em căng như quả bóng. Nửa đêm lừa con ngủ, một mình chườm khăn nóng vắt sữa, đau chảy nước mắt mà không ăn thua. Sáng ra đau quá, em sốt gần 40 độ, người rét run vẫn cố dậy làm ăn sáng cho chồng, song rồi lại vào trùm chăn.

Chồng em ăn xong gọi em dậy rửa bát. Đau không gượng dậy được, em nói vọng ra: 'Em tắc sữa, sốt cao. Anh ăn xong rửa giúp em không thì để vào bồn, lúc nào em đỡ sẽ dậy rửa'.

Vậy mà chồng em cũng không hỏi vợ nửa lời, còn lớn giọng: 'Cô giỏi nhỉ, giờ còn sai chồng rửa bát. Cứ làm như cả thế giới này chỉ mình cô chửa đẻ không bằng. Ngồi dậy dọn dẹp đi, đừng có để nhà cửa bừa bộn thế này'.

Những lời chồng nói làm em tủi thân tràn nước mắt, đau tắc sữa 1 mà đau vì những lời nói của chồng 10. Còn đang nghẹn ngào chưa trả lời lại anh thì bất ngờ tiếng mẹ chồng đẩy cửa bước vào: 'Mày đúng là thằng chồng vô tâm, vô tính nhất mà tao từng thấy. Mày không nghe câu, đau như đau đẻ à? Vợ mày chịu đau đớn vất vả sinh con cho mày, mày đã không biết cảm ơn, trân trọng lại còn mở miệng nói ra mấy lời đó. Mày có biết tắc tia sữa khổ sở như thế nào không?

Vừa nói bà vừa vào với em, tay sờ trán, miệng bà hốt hoảng: 'Chết, sao lại sốt cao thế này hả con'.

Bà quay sang trợn mắt quát con trai: 'Mày còn đứng đó mà nhìn à? Không lấy khăn ấm vào chườm hạ sốt cho vợ. Để nó sốt cao co giật thì mày làm thế nào'.

Vợ tắc tia sữa sốt 40 độ chồng vẫn bắt dậy rửa bát với lý do làm như mình cô biết đẻ, chẳng ngờ anh lại tái mặt sau tiếng đẩy cửa bước vào-2

Ảnh minh họa

Lúc ấy anh mới tái mặt cuống cuồng đi hạ sốt cho em. Mẹ chồng em vẫn lẩm bẩm: 'Mày cưới nó về làm vợ, không chăm nom được nó thì để tao sang nói chuyện với ông bà thông gia cho tao gửi mẹ con nó về bên đó. Chứ sống với thằng chồng như mày thế này bỏ đi còn hơn'.

Chồng em im lặng không nói gì, sau vài phút thần người, anh lên mạng tra thông tin, gọi người tới nhà thông tia sữa cho em. Có lẽ đây là cử chỉ quan tâm đầu tiên của chồng dành cho em từ ngày em đẻ tới giờ đó các chị ạ".

Quả thật phụ nữ chửa đẻ là khoảng thời gian khó khăn vất vả, cần lắm sự chia sẻ thấu hiểu của chồng. Vậy nhưng anh chồng trên lại vô tâm quá mức với vợ khiến hầu hết ai đọc câu chuyện cũng bất bình thay chị vợ này.

Phụ nữ trước giờ vốn giàu đức hi sinh và cam chịu vì người đàn ông họ chọn làm chồng. Mong cánh mày râu hãy hiểu và trân trọng những thứ mà vợ mình mang lại bởi nếu không khi sức chịu đựng của họ vượt quá ngưỡng, thì các anh sẽ mất họ mãi mãi đó.

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/vo-tac-tia-sua-sot-40-do-chong-van-bat-day-rua-bat-voi-ly-do-lam-nhu-minh-co-biet-de-chang-ngo-anh-lai-tai-mat-sau-tieng-day-cua-buoc-vao-222020164112250316.htm

mẹ chồng

tắc tia sữa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.