Ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên để mẹ đẩy hành lý 'gây xôn xao'

Bên cạnh chiến thắng 2-1 của tuyển Việt Nam trước Malaysia ở bán kết lượt đi AFF Cup 2014 và vụ CĐV Việt Nam bị hooligan tấn công trên khán đài, tranh cãi Kỳ Duyên không xứng là Hoa hậu bằng Huyền My là chủ đề nóng gần đây. Vội vã đi trước, Hoa hậu Kỳ Duyên để mẹ đẩy hành lý ở sân bay Tân Sơn Nhất nên bị một số người chỉ trích và cho là không “ngoan”.

Bên cạnh chiến thắng 2-1 của tuyển Việt Nam trước Malaysia ở bán kết lượt đi AFF Cup 2014 và vụ CĐV Việt Nam bị hooligan tấn công trên khán đài, tranh cãi Kỳ Duyên không xứng là Hoa hậu bằng Huyền My là chủ đề nóng gần đây. Vội vã đi trước, Hoa hậu Kỳ Duyên để mẹ đẩy hành lý ở sân bay Tân Sơn Nhất nên bị một số người chỉ trích và cho là không “ngoan”.

Hôm 9.12, Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên cùng bố mẹ và người mẫu Thúy Hạnh xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất. Đến TP.HCM, Hoa hậu Kỳ Duyên cùng Á hậu 1 Huyền My và Á hậu 2 Diễm Trang đã có buổi chụp ảnh đầu tiên sau khi đăng quang.

Tại sân bay Tân Sơn Nhất, Kỳ Duyên xuất hiện với trang phục váy hoa màu sắc sặc sỡ và đeo kính đen. Tuy nhiên, tình huống bị dân mạng xăm xoi chính là Kỳ Duyên để mẹ đẩy hành lý và vội vã đi trước.

Ky Duyen de me day hanh ly

Sau khi cả gia đình gửi hành lý, chiếc túi cam trên tay Kỳ Duyên cũng được chuyển sang cho mẹ.

Sau khi cả gia đình gửi hành lý, chiếc túi cam trên tay Kỳ Duyên cũng được chuyển sang cho mẹ.

Để rồi sau đó, mẹ cô luôn trong tình trạng tay xách nách mang. Hành động này của người đẹp đã phải nhận rất nhiều sự chê trách của công chúng.

Để rồi sau đó, mẹ cô luôn trong tình trạng tay xách nách mang, còn cô con gái lại tay không đi trước.

Nhân vụ việc này, một số người không thích Kỳ Duyên lại có cơ hội xỉa xói cô.

Bạn Ban-em viết: “Chưa gì đã ra dáng ngôi sao lớn rồi, nhìn chảnh ghê! Đến Thúy Hạnh còn phụ đẩy hành lý nữa mà. Mất điểm quá. Mẹ của Nguyễn Cao Kỳ Duyên là minh chứng rõ nét cho người phụ nữ Việt Nam với 'đức hy sinh cao cả' như chính trong câu trả lời đêm Chung kết của Kỳ Duyên".

Bạn C.R, bạn của Huyền My, đưa vấn đề đi xa hơn khi đăng status: "Hình ảnh trái ngược giữa Hoa Hậu 'ngoan hiền' và Á Hậu 'không ngoan' của các bạn đây. Hoa hậu tung tăng đi trước làm dáng với báo chí, để mẹ đằng sau đẩy 1 đống đồ. Trong khi Huyền My thì khệ nệ xách đồ cho cả mình và mẹ".
Ky Duyen de me day hanh ly
 
Hoa hậu Kỳ Duyên để mẹ đẩy hành lý nên bị một số người chỉ trích.

Bên cạnh đó, C.R cũng tranh thủ bảo vệ cho Huyền My trước búa rìu dư luận khi chia sẻ: “Thế mới nói, mình trước giờ luôn yêu quý My. Ai từng tiếp xúc đều biết My hiền và rất ngoan. Ví dụ như hành động nhỏ trong bức ảnh này đã nói lên điều ý. Chả biết ai bới đâu được kêu hư hỏng này nọ. Miệng thế gian sợ thật đấy. Ăn không nói có quá cơ”.

Trước làn sóng thông tin từ nhiều trang web và cộng đồng mạng về việc xuất hiện những bức ảnh “thiếu vải” được cho là của Á hậu 1 Huyền My, sáng 9.12, ban tố chức Hoa hậu Việt Nam 2014 đã tiến hành gửi công văn triệu tập Huyền My để điều tra làm rõ.

Tuy vậy, một số người không đồng tình với lời chỉ trích Kỳ Duyên vì chuyện trên và cho rằng có thể Hoa hậu Việt Nam 2014 bận "công chuyện" gì nên phải đi trước.

Bạn Vân Vịt bình luận: "Có khi xách cả quãng đường thì chẳng ai khen nhưng tung tẩy 1 tí thì các thánh ở đâu cắn ngay. Khổ thân em ấy. Mẹ đẩy đồ hộ con 1 đoạn quá là điều bình thường luôn. Nhà mình đi du lịch, mẹ khiêng hoặc tiện tay đẩy luôn đồ của mình là chuyện bình thường".

"Có thể mẹ Duyên đẩy đồ hộ để Duyên đi trước làm thủ tục check-in thì sao? Đấy là điều quá là bình thường luôn ấy. Có mỗi cái này sao đánh giá được con người?", bạn Lung Linh nhận xét.

Trong khi bạn Phương Thảo bức xúc viết: "Không chụp hoàn cảnh hai em 1 lúc rồi soi. Việt Nam mà cứ gato không phục, người nước ngoài nhìn vào đánh giá Hoa hậu mình kém. Bảo sao chẳng bao giờ Hoa hậu Việt Nam được làm Hoàn vũ và Trái đất".

Theo Y Quyên/Mothegioi/Soha

Bình luận