Bài hát mới ra của Duy Mạnh gây tranh cãi vì tái hiện việc sử dụng ma túy

Nam ca sĩ gốc Hải Phòng một lần nữa khiến showbiz dậy sóng vì MV kể chuyện sử dụng ma túy rồi sa lưới pháp luật.


Nam ca sĩ gốc Hải Phòng một lần nữa khiến showbiz dậy sóng vì MV kể chuyện sử dụng ma túy rồi sa lưới pháp luật.

Khoảng 15 giờ trước, nam ca sĩ "Kiếp đỏ đen" và "Tình em là đại dương" đã ra mắt MV mới với nội dung 18+ mang tên "Mời ngay lên phường" - Trong đó, Duy Mạnh hóa thân vào một dân chơi "bay lắc" bên những cô gái nóng bỏng rồi sa lưới pháp luật.


Bài hát mới ra của Duy Mạnh gây tranh cãi vì tái hiện việc sử dụng ma túy-1
MV "Mời ngay lên phường" của ca sĩ Duy Mạnh

Bài hát mới ra của Duy Mạnh gây tranh cãi vì tái hiện việc sử dụng ma túy-2
Nam ca sĩ gốc Hải Phòng vào vai một dân chơi "bay lắc" bên những cô gái nóng bỏng

Sau hơn nửa ngày lên sóng, MV "Mời ngay lên phường" đã thu hút hơn 83.000 lượt xem. Tuy nhiên, thứ khiến người ta chú ý không chỉ là những cô đào nóng bỏng, mà là lời lẽ và hình ảnh nhạy cảm liên quan đến việc sử dụng ma túy: "Cắn kẹo hít ke, công an mời ngay lên phường..."

Bài hát mới ra của Duy Mạnh gây tranh cãi vì tái hiện việc sử dụng ma túy-3
Duy Mạnh đưa những từ ngữ liên quan đến ma túy đầy nhạy cảm vào MV mới

Bài hát mới ra của Duy Mạnh gây tranh cãi vì tái hiện việc sử dụng ma túy-4Bài hát mới ra của Duy Mạnh gây tranh cãi vì tái hiện việc sử dụng ma túy-5


Bên cạnh những ý kiến phản đối, một số người dùng Youtube lại cho rằng Duy Mạnh "chất", "dám nói thẳng nói thật về hiện thực xã hội".

MV "Mời ngay lên phường" có nội dung khá đơn giản. Hóa ra, cô đào quyến rũ ở đầu MV chính là một nữ cảnh sát giả dạng gái làng chơi để "gài" nhân vật mà Duy Mạnh hóa thân.

Bài hát mới ra của Duy Mạnh gây tranh cãi vì tái hiện việc sử dụng ma túy-6Bài hát mới ra của Duy Mạnh gây tranh cãi vì tái hiện việc sử dụng ma túy-7

Khi cả nhóm đang "lắc lú" thì công an bất ngờ ập vào và bắt tất cả... lên phường. Đại ý là, sử dụng ma túy thì sẽ có ngày sa lưới pháp luật. Tuy nhiên, cách thể hiện này có gián tiếp cổ súy và tuyên truyền về ma túy?

 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/bai-hat-moi-ra-cua-duy-manh-gay-tranh-cai-vi-tai-hien-viec-su-dung-ma-tuy-222019211214052926.htm

Duy Mạnh

ca sĩ Duy Mạnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.