Bất ngờ với phán quyết mới của tòa án về mẹ ruột từng bỏ rơi Goo Hara được hưởng tài sản thừa kế của con gái

Goo Hara đã mất được hai năm, trong thời gian này, mẹ của nữ ca sĩ luôn tìm mọi cách tranh giành quyền thừa kế của con gái xấu số.

Trang QQ trích dẫn tin từ truyền thông Hàn Quốc mới đây cho biết, tòa án mới đây đã tuyên án mẹ ruột của Goo Hara phải trả tiền cấp dưỡng cho các con, tổng cộng khoảng 400.000 nhân dân tệ (khoảng 1,4 tỷ đồng).

Bất ngờ với phán quyết mới của tòa án về mẹ ruột từng bỏ rơi Goo Hara được hưởng tài sản thừa kế của con gái-1

Nữ ca sĩ quá cố Goo Hara.

Cuộc đời Goo Hara chưa bao giờ được hạnh phúc, rạng rỡ như cách cô thể hiện ra trước công chúng. Ngay từ nhỏ, tuổi thơ của cô gái ấy đã không trọn vẹn. Mẹ sớm bỏ nhà đi từ năm 9 tuổi, bố phải đi làm xa để có tiền nuôi con. Goo Hara và anh trai Goo Ho In phải ở nhà tại nhà họ hàng. Khó có ai có thể tưởng tượng nổi nỗi trống vắng, khát khao tình cảm gia đình trong suốt thời niên thiếu của Goo Hara. Anh trai chính là người rõ nhất Hara đã từng bị tổn thương và khao khát được yêu thương đến nhường nào. Nữ ca sĩ nhớ mẹ rất nhiều từ khi cô còn nhỏ, nhưng người mẹ lại không một lần đến thăm. Goo Hara sau đó được bà ngoại nuôi dưỡng.

Bất ngờ với phán quyết mới của tòa án về mẹ ruột từng bỏ rơi Goo Hara được hưởng tài sản thừa kế của con gái-2

Tuy nhiên, tình cảm của Goo Hara dành cho mẹ rất mâu thuẫn, một mặt thì nhớ mẹ, mặt khác lại oán hận vì bà không quan tâm đến mình. Sau này Goo Hara trở nên nổi tiếng và giàu có nên cô muốn cải thiện mối quan hệ với mẹ mình. Nhưng mẹ của Goo Hara không nghĩ đến con gái mà trong lòng chỉ nghĩ đến tiền.

Bất ngờ với phán quyết mới của tòa án về mẹ ruột từng bỏ rơi Goo Hara được hưởng tài sản thừa kế của con gái-3

Sau khi Goo Hara qua đời, cô đã để lại rất nhiều tài sản, số tiền đó sẽ thuộc về người anh trai bởi cả hai anh em đã sống nương tựa vào nhau từ khi còn nhỏ. Tuy nhiên, mẹ của Goo Hara đã xuất hiện và muốn đòi quyền lợi được hưởng tài sản của con gái.

Cuộc tranh chấp về quyền thừa kế tài sản của Goo Hara đã diễn ra gay gắt giữa một bên là mẹ và bên kia là bố cùng anh trai nữ ca sĩ. Anh trai và bố của nữ ca sĩ đã đệ đơn kiện người mẹ vì bà đã đòi quyền thừa kế khi bỏ rơi con gái từ nhỏ. Cuối cùng, tòa án cũng đưa ra phán quyết rằng mẹ cô vẫn đủ điều kiện để thừa kế.

Bất ngờ với phán quyết mới của tòa án về mẹ ruột từng bỏ rơi Goo Hara được hưởng tài sản thừa kế của con gái-4

Cuối cùng, mẹ của Goo Hara được thừa kế 40% tài sản của con gái quá cố. Bố cô cũng được hưởng 40% và anh trai được hưởng 20%. Vì bố Goo Hara chuyển quyền thừa kế cho con trai, thế nên, khối tài sản sẽ được chia theo tỷ lệ 60-40: anh trai Goo Hara 60%, mẹ cô 40%. Báo chí Hàn đưa tin, khối tài sản Goo Hara để lại khoảng 10 triệu USD, bao gồm nhiều bất động sản, xe sang.

Nhưng mới đây, tòa án cũng đã yêu cầu người mẹ phải trả khoản tiền cấp dưỡng còn thiếu khoảng 300.000 won (khoảng 6 triệu đồng)/người/tháng. Cộng lên đến khoảng 1,4 tỷ đồng. Tòa án yêu cầu mẹ của Goo Hara phải trả khoản tiền chậm trễ 5% mỗi năm kể từ ngày thứ hai của lần cấp dưỡng trước đây cho đến khi thanh toán đầy đủ.

Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ của Goo Hara không hài lòng và cho rằng mẹ của cô chỉ việc ngồi hưởng tài sản mà con gái cực khổ mới làm ra trong khi vô tâm bỏ rơi con từ nhỏ để lấy người có tiền.

XTheo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/bat-ngo-voi-phan-quyet-moi-cua-toa-an-ve-me-ruot-tung-bo-roi-goo-hara-duoc-huong-tai-san-thua-ke-cua-con-gai-73629.html

Goo Hara


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.