Danh ca Ngọc Sơn chi 45 tỷ đồng, bất chấp bán tài sản để chữa bệnh cho mẹ ở Mỹ, tiền viện phí mỗi ngày gây choáng

Ca sĩ Ngọc Sơn cho biết có khoảng thời gian rơi vào khủng hoảng vì nghĩ mẹ ruột sẽ không qua khỏi.

Sáng ngày 27/2, trong 1 chương trình truyền hình thực tế vừa được phát sóng, khán giả vô cùng bất ngờ vì ca sĩ Ngọc Sơn lần đầu tiết lộ số tiền viện phí để chữa bệnh cho mẹ ruột ở Mỹ. Danh ca Ngọc Sơn cho biết đã chi trả hơn 45 tỷ đồng trong suốt thời gian mẹ ruột được bác sẽ điều trị khối u ở nước ngoài: "Ngày trước mẹ tôi cũng bị bệnh ở bên Mỹ và phải tốn tới hơn 10 nghìn đô la (tương đương hơn 230 triệu đồng) cho một ngày viện phí. Tính ra, tôi mất đến 45 tỷ để chữa bệnh cho mẹ tại Mỹ".

Danh ca Ngọc Sơn cho biết anh luôn chọn những phương án tối ưu nhất cho mẹ ở Mỹ. Cho đến tháng 6/2020, khi bệnh tình đã tiến triển khả quan, mẹ Ngọc Sơn về Việt Nam để được kề cận các con và tiếp tục chữa trị. Nói về thời điểm cùng mẹ chiến đấu với bệnh tật, danh ca Ngọc Sơn chia sẻ: "Khoảng giữa năm ngoái tôi rất vất vả và lo lắng khi mẹ mình lâm bệnh nặng. Chính tôi đứng trực tiếp chữa cho mẹ và lúc về Việt Nam tưởng đâu chỉ đem xác về thôi vì 99% không qua được. Nhưng cuối cùng phép màu cũng đến. Sau một thời gian điều trị, mẹ tôi đã nhắn tin thông báo cho tôi biết rằng, khối u của bà là u lành tính và đã hết bệnh. Điều này khiến tôi vô cùng hạnh phúc".

Nam danh ca đặc biệt nhấn mạnh: "Tôi tiêu cho mẹ không cần kể khổ. Mẹ khỏe là được, dù phải bán cả gia tài, bỏ hết sự nghiệp mà cứu được mẹ cũng là một sự hạnh phúc với tôi".

Danh ca Ngọc Sơn chi 45 tỷ đồng, bất chấp bán tài sản để chữa bệnh cho mẹ ở Mỹ, tiền viện phí mỗi ngày gây choáng-1
Danh ca Ngọc Sơn tiết lộ đã chi 45 tỷ đồng để mẹ chữa trị khối u ở Mỹ

Danh ca Ngọc Sơn chi 45 tỷ đồng, bất chấp bán tài sản để chữa bệnh cho mẹ ở Mỹ, tiền viện phí mỗi ngày gây choáng-2
Chi phí 1 ngày nằm viện của mẹ Ngọc Sơn ở nước ngoài là hơn 230 triệu đồng


Được biết, danh ca Ngọc Sơn có cuộc sống vô cùng xa hoa và là 1 trong những đại gia giàu có nức tiếng ở TP.HCM. Tài sản nổi bật của danh ca Ngọc Sơn bao gồm 1 biệt thự dát vàng trị giá 100 tỷ đồng ở TP.HCM, 1 căn chung cư cao cấp ở Hà Nội cùng nhiều đồ gỗ giá trị bạc tỷ, xế hộp thay đổi lia lịa. Hiện tại, danh ca Ngọc Sơn vẫn chưa kết hôn và dành hầu hết thời gian để chăm sóc và phụng dưỡng mẹ.

Danh ca Ngọc Sơn chi 45 tỷ đồng, bất chấp bán tài sản để chữa bệnh cho mẹ ở Mỹ, tiền viện phí mỗi ngày gây choáng-3
Hiện tại, tình hình sức khoẻ của mẹ danh ca Ngọc Sơn đã ổn, bà đang sinh sống tại Việt Nam cùng các con

Danh ca Ngọc Sơn chi 45 tỷ đồng, bất chấp bán tài sản để chữa bệnh cho mẹ ở Mỹ, tiền viện phí mỗi ngày gây choáng-4
Căn biệt thự dát vàng trị giá 100 tỷ đồng của danh ca Ngọc Sơn ở trung tâm TP.HCM

Danh ca Ngọc Sơn chi 45 tỷ đồng, bất chấp bán tài sản để chữa bệnh cho mẹ ở Mỹ, tiền viện phí mỗi ngày gây choáng-5Danh ca Ngọc Sơn chi 45 tỷ đồng, bất chấp bán tài sản để chữa bệnh cho mẹ ở Mỹ, tiền viện phí mỗi ngày gây choáng-6

Nội thất của căn biệt thự toàn đồ gỗ trị giá bạc tỷ, hoàng tráng như 1 cung điện

Danh ca Ngọc Sơn chi 45 tỷ đồng, bất chấp bán tài sản để chữa bệnh cho mẹ ở Mỹ, tiền viện phí mỗi ngày gây choáng-7
Danh ca Ngọc Sơn còn làm chủ 1 căn chung cư cao cấp ở Hà Nội

Danh ca Ngọc Sơn chi 45 tỷ đồng, bất chấp bán tài sản để chữa bệnh cho mẹ ở Mỹ, tiền viện phí mỗi ngày gây choáng-8Danh ca Ngọc Sơn chi 45 tỷ đồng, bất chấp bán tài sản để chữa bệnh cho mẹ ở Mỹ, tiền viện phí mỗi ngày gây choáng-9

Nam ca sĩ sở hữu nhiều xế hộp độc và đắt giá

Danh ca Ngọc Sơn chi 45 tỷ đồng, bất chấp bán tài sản để chữa bệnh cho mẹ ở Mỹ, tiền viện phí mỗi ngày gây choáng-10
Ở tuổi 52, danh ca Ngọc Sơn vẫn độc thân và dành hầu hết thời gian để phụng dưỡng mẹ


Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/danh-ca-ngoc-son-chi-45-ty-dong-bat-chap-ban-tai-san-de-chua-benh-cho-me-o-my-tien-vien-phi-moi-ngay-gay-choang-220212721122054.htm

Ngọc Sơn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.