Bí kíp “phom” chuẩn của các sao Hàn

Ngắm các cô nànganh chàng uốn lượn trên sân khấuhay trên tivi dễ khiến bạn ghen tị vì vóc dáng chuẩnkhôngcầnchỉnh của họ. Vậybí kíp nào khiến họ đẹp đẽ và thướt tha?

Ngắm các cô nàng/anh chàng uốn lượn trên sân khấuhay trên tivi dễ khiến bạn ghen tị vì vóc dáng chuẩn-không-cần-chỉnh của họ. Vậybí kíp nào khiến họ đẹp đẽ và thướt tha?

Choi Ji Woo

Bí kíp “phom” chuẩn của các sao Hàn
Choi Ji Woo

Người đẹp của “Bản tình ca mùa đông” có bí kípgiữ dáng rất đơn giản. Mỗi ngày Choi Ji Woo đều giành ra 40 phút để lắc vòng.Tuy ban đầu tập các cơ bụng sẽ đau nhức, phản đồi ầm ầm, nhưng nếu kiên trì, đảmbảo bạn sẽ sớm sở hữu một vòng 2 săn chắc.

Lee Young Ah

Bí kíp “phom” chuẩn của các sao Hàn
Lee Young Ah

Khó ai có thể nghĩ rằng cô nàng đóng cùng nghệ sĩNhư Quỳnh của Việt Nam trong bộ phim “Cô dâu vàng” lại từng có lúc khiến kim bàncân dừng ở con số 75kg.

Tuy nhiên nhờ bí kíp mỗi ngày uống 6 lít trà xanh, Lee Young Ah đã sớm “bye bye”được 31 kg để về lại được dáng chuẩn mi nhon ngày nào.

Ok Ju Hyun
 
Bí kíp “phom” chuẩn của các sao Hàn
OK Ju Hyun

Từng nặng tới 77kg vậy mà chỉ sau một thời gianđã xuống còn 44kg khiến dân tình rất tò mò, không biết cô nàng thành viên cũ củaFin KL Ok Ju Hyun đã xài bí kíp gì hay đến vậy.

Bật mí với bạn nhé, đó là nhờ yoga đấy. Để chia sẻ thành công của mình, hiện OkJun Hyun cũng đang mở một phòng tập yoga dành cho người thừa cân giúp các chị emtìm lại dáng ngọc.

Kết hợp với tập luyện, Ok Ju Hyun cũng đề xuất chế độ dinh dưỡng nghiêm ngặt mỗingày chủ yếu gồm ức gà, rau xanh và nước khoáng.


Bi Rain và Bae Jong Yoon

Bí kíp “phom” chuẩn của các sao Hàn

Bí kíp “phom” chuẩn của các sao Hàn

Bi Rain

 Bae Jong Yoon

Giống như Bi Rain, Bae Jong Yoon cũng chọn ức gà(thực phẩm nhiều nạc và protein) là món chính trong thực đơn của mình. Để kiểmsoát cân nặng, nếu Bi Rain chịu khó nhảy dây 2000 lần vào mỗi sáng và tối thìBae Jong Yoon lại chọn chế độ dinh dưỡng kèm theo nhiều rau xanh và uống 8 lítnước mỗi ngày.

Theo Bae Jong Yoon bật mí, nhờ chế độ dinh dưỡng như trên mà anhđã giảm được 8 kg chỉ sau 2 tháng.

Jang Dong Gun và Lee Jun Ki

 

Bí kíp “phom” chuẩn của các sao Hàn

Bí kíp “phom” chuẩn của các sao Hàn

Jang Dong Gun

Lee Jun Ki

Xuất hiện trên thảm đỏ của các lẽ trao giải cuốinăm, Jang Dong Gun luôn khiến nhiều người ghen tị bởi phom chuẩn đầy nam tínhcủa mình. Để giữ dáng, ngôi sao sắp bước vào tuổi 40 này hé lộ thực đơn của mìnhchủ yếu chỉ toàn rau và đậu hũ.

Học tập đàn anh, “hoàng tử một mí” Lee Jun Ki cũngnoi theo thực đơn thanh đạm kể trên và nhờ đó giảm được tới 7kg.  

Han Chae Young

Bí kíp “phom” chuẩn của các sao Hàn
Han Chae Young

Dù đã sở hữu thân hình cực kỳ cân đối nhưng khôngvì thế mà nàng “Barbie xứ Hàn” Han Chae Young lơi là việc giữ “phom”. Với cácbài tập gập bụng thực hiện đều đặn hàng ngày, ngoài giúp Chae Young có một vòng2 săn chắc còn là một phương pháp giảm cân hiệu quả nhờ làm tiêu hao năng lượngdư thừa.

BoA

Bí kíp “phom” chuẩn của các sao Hàn
BoA

Với tạng người rất dễ tăng cân, cô ca sĩ số 1Châu Á BoA đã từng phải tìm mọi cách giảm cân, kể cả ăn rong biển kèm sốtGochujang trừ bữa, tuy nhiên hiệu quả cũng chẳng đáng là bao.

Tình hình chỉ cải thiện khi cô nàng tìm đến với vũ ballet. Không chỉ khiến BoAgầy đi trông thấy, ballet còn giúp nàng có tự tin khoe dáng mảnh eo thon.

Tuy nhiên nếu bạn là người thiếu kiên trì thì ballet dễ khiến bạnnản lòng bởi để thấy được kết quả của phương pháp này, bạn cần ít nhất là 6tháng.

Yoon Eun Hye

Bí kíp “phom” chuẩn của các sao Hàn
Yoon Eun Hye

Được coi là bí kíp giảm cân “đắt giá” nhất K-biz,tuyệt chiêu mà Yoon Eun Hye vận dụng chính là nhờ tới chuyên gia dinh dưỡng vàocuộc cùng với các trung tâm thẩm mĩ.

Nhờ tích cực chịu chi, với khoảng 2000 đô, Eun Hye đã giảm được 7kg để ngon lànhvào vai cô nhóc tomboy Eun Chan mảnh khảnh trong “Coffee Prince”. 

Theo Eun Hye, chế độ dinh dưỡng của nàng chủ yếu ănnhiều vào buổi sáng, tránh các món mặn và cay và quan trọng nhất là biết nói“Thức ăn rất tuyệt. Nhưng tôi đủ rồi” để cưỡng lại sự hấp dẫn của đồ ăn.

TheoBí kíp “phom” chuẩn của các sao Hàn



'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.