Bị nghi ngờ về tiền từ thiện, Mỹ Lệ: "Có bao giờ các bạn bỏ đồng nào cho ai chưa?"

"Tôi rất buồn khi có người nghi ngờ hay khó chịu chuyện chưa công bố chi phí. Từ thiện là việc tôi làm cả đời, làm mười mấy năm nay rồi", Mỹ Lệ bức xúc nói.

Mỹ Lệ sinh ra tại Quảng Bình và lớn lên ở Huế trong một gia đình có truyền thống âm nhạc. Bố chị là nhạc sĩ Hoàng Sông Hương. Khi còn trẻ, Mỹ Lệ đã giành được hàng loạt giải thưởng lớn nhỏ về âm nhạc.

Là một trong những giọng ca nữ đình đám cùng lứa với Thu Minh, Hồng Ngọc, Thanh Thảo... nhưng ở giai đoạn đỉnh cao cách đây 15 năm, chị lập gia đình với một doanh nhân, sinh ba người con, từ đó ít xuất hiện hơn trên thị trường âm nhạc. Mỹ Lệ chọn cuộc sống kín tiếng nhiều năm nay.

Gần đây, bên cạnh các hoạt động âm nhạc trở lại, nữ ca sĩ cũng tích cực tham gia kêu gọi sự đồng lòng của mọi người để hỗ trợ người dân miền Trung. Chị và gia đình đã đóng góp 500 triệu đồng cho công tác hỗ trợ người dân và quyên góp được hơn 600 triệu.

Với tổng số tiền 1,1 tỷ đồng, Mỹ Lệ đã âm thầm cho 2 xe tải chở rất nhiều nhu yếu phẩm ra miền Trung để gửi tặng bà con trong lúc khó khăn vì lũ lụt.

Bị nghi ngờ về tiền từ thiện, Mỹ Lệ: Có bao giờ các bạn bỏ đồng nào cho ai chưa?-1

Mỹ Lệ ủng hộ 500 triệu đồng và kêu gọi được 600 triệu để mua đồ cứu trợ bà con miền Trung.

Bị nghi ngờ về tiền từ thiện, Mỹ Lệ: Có bao giờ các bạn bỏ đồng nào cho ai chưa?-2

Mỹ Lệ tận tay đem đồ ra miền Trung cho bà con vượt lũ...

Cũng như vợ chồng Lý Hải, Minh Hà, H'Hen Niê... dù hết lòng với bà con miền Trung nhưng Mỹ Lệ cũng nhận phải những ý kiến khiến cô tổn thương. 

Chị chia sẻ “Một số người nhắn tin mình hỏi, tại sao chưa công khai số tiền và các chi phí từ thiện. Tôi rất buồn khi có người nghi ngờ hay khó chịu chuyện chưa công bố chi phí. Từ thiện là việc tôi làm cả đời, làm mười mấy năm nay rồi. 

Mình bỏ ra số tiền lớn đi làm từ thiện mình cũng xót của và hơn ai hết mình mong số tiền mình bỏ ra cùng với từng đồng của bạn bè góp sức trên facebook phải đến tận tay người cần được trao chứ! Đồng tiền làm ra không dễ dàng gì sao dám lãng phí?

Các bạn nghi ngờ xúc xiểm mình bằng những lời bình luận, những tin nhắn inbox... có bao giờ các bạn bỏ đồng nào cho ai chưa? Các bạn có quay quắt đi lùng sục từng cái chăn, mền, áo phao, thuốc men hàng hoá về đóng gói ra hàng ngàn túi hàng rồi chất lên xe tải chở ra tận nơi rồi trao tận tay từng bà con nghèo chưa?

Tôi hàng trăm việc mà vẫn xắn quần móng lợn chạy đôn chạy đáo mấy hôm nay không nghỉ ngơi, chả ai ép tôi ngoài lương tâm tôi cả”.


Theo Pháp luật và Bạn đọc


Mỹ Lệ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.