BTC Hoa hậu Việt Nam 2020 lên tiếng vụ người đẹp 9x lộ clip nóng: Cô ấy không được xem là thí sinh

'Bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung và BTC Hoa hậu Việt Nam 2020 đều lên tiếng đính chính thông tin sai lệch về người đẹp sinh năm 1998 trong vụ rò rỉ clip nhạy cảm vừa qua.

Sự việc người đẹp 9x bị nghi lộ clip nhạy cảm vẫn duy trì sức nóng suốt một ngày qua và chưa có dấu hiệu 'hạ nhiệt'. Đáng chú ý, cư dân mạng còn xôn xao thông tin người đẹp này từng ghi danh tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020. 

BTC Hoa hậu Việt Nam 2020 lên tiếng vụ người đẹp 9x lộ clip nóng: Cô ấy không được xem là thí sinh-1

Trước luồng thông tin có diễn biến ngày càng phức tạp, mới đây, 'bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung đã có chia sẻ chính thức về vấn đề đang gây sốt này. 

Theo đó, bà Kim Dung cho biết người đẹp lộ clip nóng chỉ nộp hồ sơ và chưa từng đến dự sơ khảo. 'Cô ấy không được xem là thí sinh HHVN', bà Kim Dung khẳng định. 

BTC Hoa hậu Việt Nam 2020 lên tiếng vụ người đẹp 9x lộ clip nóng: Cô ấy không được xem là thí sinh-2

Mặt khác, Fanpage chính thức do tổ chức Hoa hậu Việt Nam nắm quyền quản lý cũng đã có một bài đăng riêng để nói về trường hợp của cô gái này. 

'Sau khi kiểm tra danh sách và ảnh lưu của tất cả các thí sinh thực sự đã đến dự thi Hoa hậu Việt Nam, Ban Tổ Chức khẳng định không có cô gái trong clip bị rò rỉ', trang Fanpage chính thức của cuộc thi sắc đẹp lớn nhất Việt Nam cho hay. 

BTC Hoa hậu Việt Nam 2020 lên tiếng vụ người đẹp 9x lộ clip nóng: Cô ấy không được xem là thí sinh-3BTC Hoa hậu Việt Nam 2020 lên tiếng.

Giải thích cho tình huống này, Fanpage Hoa hậu Việt Nam cho biết có thể cô gái đã đăng ký dự thi, nhưng không đến dự vòng loại hoặc không được BTC gọi đến tham dự vòng loại. Mặt khác, cũng có thể cô gái chỉ từng chia sẻ miệng về việc dự thi, nhưng không thật sự gửi hồ sơ đăng ký.

BTC Hoa hậu Việt Nam 2020 lên tiếng vụ người đẹp 9x lộ clip nóng: Cô ấy không được xem là thí sinh-4BTC Hoa hậu Việt Nam 2020 lên tiếng vụ người đẹp 9x lộ clip nóng: Cô ấy không được xem là thí sinh-5BTC Hoa hậu Việt Nam 2020 lên tiếng vụ người đẹp 9x lộ clip nóng: Cô ấy không được xem là thí sinh-6

Hình ảnh của cô gái có đóng logo Hoa hậu Việt Nam 2020 được dân mạng truyền tay.

Được biết, người đẹp 9x này đã thừa nhận mình là cô gái trong clip nóng bị phát tán vừa qua. Cô đang phối hợp cùng cơ quan chức năng xác minh người tung clip là ai và có mục đích gì đằng sau hành động này. Mặt khác, thiếu tướng Nguyễn Anh Tuấn, Phó giám đốc Công an Hà Nội cho biết Công an TP đã chỉ đạo xác minh vụ việc.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/btc-hoa-hau-viet-nam-2020-len-tieng-vu-nu-dien-vien-9x-bi-nghi-lo-clip-nong-co-ay-khong-duoc-xem-la-thi-sinh-2147358.html

clip nóng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.