Cháu gái Lưu Đức Hoa lừa tiền fan hâm mộ

Với danh nghĩa là cháu gái của siêu sao ca nhạc Hồng Kông Lưu Đức Hoa, He Min Xin đã lừa đảo 80 nghìn đô la HK của người hâm mộ bằng cách hứa đăng ký mua hộ vé đêm nhạc của cậu...

Với danh nghĩa là cháu gáicủa siêu sao ca nhạc Hồng Kông Lưu Đức Hoa, He Min Xin đã lừa đảo 80 nghìnđô la HK của người hâm mộ bằng cách hứa đăng ký mua hộ vé đêm nhạc củacậu...

Lưu Đức Hoa đã rất giậndữ vì chuyện này và anh cho biết sẽ không can thiệp vào vụ lừa đảo nàybởi đây không phải là lần đầu.

Tháng trước, một fan hâm mộ của Lưu Đức Hoa với nickname là "CottonCandy" nói với giới truyền thông rằng cô đã đặt một đơn hàng là 25 vécho đêm diễn thông qua cháu gái của Lưu Đức Hoa là He Min Xin. Nhưng chođến tận bây giờ khi buổi diễn đã kết thúc cô cũng không nhận được mộttấm vé nào. Người hâm mộ này tuyên bố cô sẽ báo cảnh sát.

Cháu gái Lưu Đức Hoa lừa tiền fan hâm mộ
 

Khi Lưu Đức Hoa biết đượcvấn đề này, anh đã nhanh chóng đền bù cho các fan hâm mộ 25 vé để việcnày được êm xuôi. Lưu Đức Hoa buộc phải làm như vậy để bảo vệ gia đình.

 

Sau khi vụ việc được tiết lộ, một cư dân mạngcho rằng cô cũng đã từng bị cháu gái của Lưu Đức Hoa lừa đảo hồi ba nămtrước cũng với cách thức này. Người này cho biết cháu gái của ngôi sao nóicó thể sắp xếp đặt vé nhưng với điều kiện phải đưa tiền trước. Sau khi nhậnđủ số tiền, He tuyên bố vé đã được bán hết và tiền không hoàn lại. Số tiềnđó được ước tính là khoảng 80 nghìn đô la HK.

 

He là con gái của một trong số những chị gái củaLưu Đức Hoa. Cô này 28 tuổi, đã lập gia đình và có 2 con gái. Gia đình củaHe sống nhờ vào sự hỗ trợ của chính phủ.

 

He Min Xin đã đến tạm lánh tại nhà mẹ đẻ khi sựviệc xảy ra và cầu xin sự tha thứ của Lưu Đức Hoa cũng như ông ngoại. Tuynhiên, đây là vụ thứ hai xảy ra trong vòng chưa đầy một tháng khiến Lưu ĐứcHoa quyết định không can thiệp.

Theo Dân Trí



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.