Con gái Cường Đô La gia nhập hội nhóc tỳ "thánh biểu cảm" của Vbiz khi ngày càng tếu táo thế này

Suchin nhà Cường Đô La càng ngày càng hài hước, biết làm những biểu cảm thú vị.

Mới đây, tài khoản Instagram của Suchin do Cường Đô La và Đàm Thu Trang lập riêng cho con gái đã đăng tải hình ảnh nhóc tỳ với biểu cảm "ú òa" cực dễ thương và hài hước.

Con gái Cường Đô La gia nhập hội nhóc tỳ thánh biểu cảm của Vbiz khi ngày càng tếu táo thế này-1
Bé Suchin được bố mẹ gọi yêu là "Chin nhõi" bởi tính cách khá tinh nghịch, lém lỉnh

Cô tiểu thư "sang chảnh" giờ cũng đã trở thành thành viên mới của hội nhóc tỳ "thánh biểu cảm" Vbiz bởi những biểu cảm nhí nhố của mình. Thời gian gần đây, Suchin thường xuyên pha trò khi chụp ảnh và cũng rất hoạt bát, nhanh nhẹn khi chơi cùng bố mẹ.

"Chin nhõi", "thánh biểu cảm" Leon nhà Hồ Ngọc Hà, Moon nhà Võ Hạ Trâm cùng "thánh nghiêm túc" Minnie nhà Mạc Văn Khoa là bộ tứ nhóc tỳ khiến cộng đồng mạng cực kỳ yêu thích bởi sự dễ thương và hài hước. 

Con gái Cường Đô La gia nhập hội nhóc tỳ thánh biểu cảm của Vbiz khi ngày càng tếu táo thế này-2
Điệu bộ vô cùng tinh nghịch của "Chin nhõi"

Trước đó, con gái Cường Đô La luôn xuất hiện với hình ảnh váy vóc điệu đà, được bố mẹ cho diện những bộ đồ hàng hiệu đắt đỏ. Nhóc tỳ Suchin chính là một cô công chúa "hàng thật giá thật" khi sinh ra là con gái của đại gia nức tiếng, được bố mẹ cưng chiều hết mực.

Con gái Cường Đô La gia nhập hội nhóc tỳ thánh biểu cảm của Vbiz khi ngày càng tếu táo thế này-3

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/con-gai-cuong-do-la-gia-nhap-hoi-nhoc-ty-thanh-bieu-cam-cua-vbiz-khi-ngay-cang-teu-tao-the-nay-2220212010154132851.htm

Cường Đô La


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.