Con gái Trương Ngọc Ánh khoe nhan sắc chuẩn mỹ nhân khi xuất hiện bên bố

Cư dân mạng nhận xét con gái Trương Ngọc Ánh ngày càng giống bố.

Trần Bảo Sơn rất thường xuyên khoe những khoảnh khắc đời thường của cô con gái cưng Bảo Tiên lên trang cá nhân. Mỗi lần xuất hiện, Bảo Tiên đều khiến người hâm mộ thích thú vì nhan sắc và vóc dáng xinh đẹp, chuẩn "hoa hậu" tương lai của mình.

Mới đây, Bảo Sơn vừa đăng ảnh đi chơi cùng con gái cưng với dùng chú thích: "Thứ bảy bên con gái yêu". Ngay lập tức, khuôn mặt xinh đẹp cùng thân hình cao gầy cân đối của bé Bảo Tiên đã chiếm trọn "spotlight". 

Cô bé sở hữu khuôn mặt vô cùng hút mắt người nhìn cùng mái tóc đen dài óng ả. Nhóc tì khiến cư dân mạng chú ý bởi thần thái đỉnh cao dù mới hơn 14 tuổi. Netizen đều nhận xét, bé Bảo Tiên ngày càng giống bố, sở hữu thần thái và khí chất ngời ngời của một mỹ nhân tương lai.

Con gái Trương Ngọc Ánh khoe nhan sắc chuẩn mỹ nhân khi xuất hiện bên bố-1Con gái Trương Ngọc Ánh khoe nhan sắc chuẩn mỹ nhân khi xuất hiện bên bố-2Con gái Trương Ngọc Ánh khoe nhan sắc chuẩn mỹ nhân khi xuất hiện bên bố-3

Bảo Tiên, sinh năm 2008 là con gái đầu lòng của Trần Bảo Sơn và vợ cũ Trương Ngọc Ánh. Dù hai người đã ly hôn từ năm 2014, nhưng họ vẫn hết mực quan tâm đến cô con gái nhỏ của mình. Được biết, hiện tại bé Bảo Tiên đang theo học tại một trường quốc tế. Cô bé thường xuyên được hưởng những dịch vụ sang chảnh và đi du lịch nhiều nơi từ khi còn rất nhỏ.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/con-gai-truong-ngoc-anh-khoe-nhan-sac-chuan-my-nhan-khi-xuat-hien-ben-bo-222022122162227456.htm

Trương Ngọc Ánh

Trần Bảo Sơn


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.