Củng Lợi: "Lưu Đức Hoa rất thú vị"

Sự kết hợp giữa Củng Lợi một trong những người phụ nữ cuốn hút nhất của làng giải trí Trung Quốc và “thiên vương” Hồng Kông Lưu Đức Hoa đã tạo nên sức hút cho tạp chí Hotspot, số tháng 22011. Hãy cùng trò chuyện với họ trong những ngày đầu năm.

Sự kết hợp giữa Củng Lợi -một trong những người phụ nữ cuốn hút nhất của làng giải trí Trung Quốc và“thiên vương” Hồng Kông Lưu Đức Hoa đã tạo nên sức hút cho tạp chí Hotspot,số tháng 2/2011. Hãy cùng trò chuyện với họ trong những ngày đầu năm.

Hai nghệ sĩ nổi tiếng vui vẻ chia sẻquan niệm sống, và về bộ phim mới của họ với tạp chí Hotspot.

What Women Want phiên bản TrungQuốc đánh dấu sự hợp tác lần đầu tiên giữa Củng Lợi và Lưu Đức Hoa.Trong phim, Lưu Đức Hoa vào vai một người đàn ông có khả năng lạ, đó làđọc được suy nghĩ của người khác giới, chính bởi vậy, anh trở nên rấthấp dẫn đối với phái nữ.

Củng Lợi: "Lưu Đức Hoa rất thú vị"
Củng Lợi và Lưu Đức Hoa trong một cảnh phim.

Ngoài Củng Lợi và Lưu ĐứcHoa, phim còn có sự góp mặt của nữ diễn viên khả ái Hồ Tịnh. Phim ra mắtkhán giả Trung Quốc vào đúng dịp Valentine 2011 tới đây.

What Women Want được làm lại từbộ phim tình cảm hài lãng mạn nổi tiếng cùng tên năm 2000 của Mỹ. Bảnphim gốc của Mỹ có sự góp mặt của hai ngôi sao điện ảnh Hollywood là MelGibson và Helen Hunt. What Women Wantphiên bản của Mỹ là một trong những bộ phim tình cảm ăn khách nhất trongnăm 2000 khi được công chiếu.

 

Khi lựa chọnmột kịch bản, chị cân nhắc tới những điều gì? Liệu những đạo diễn trẻ có cơhội làm việc chung với chị không?

 

Củng Lợi:Tất nhiên, tôi sẽ xem xét kịch bản, đạo diễn và bạn diễn. Tôi không ngại hợptác với những đạo diễn trẻ, quan trọng là chỉ cần một kịch bản hay, một vaidiễn thú vị là tôi sẵn sàng nhận lời.

 

Chị thấy thếnào khi tham gia bộ phim What Women Want?

 

Củng Lợi:Đây là lần đầu tiên tôi tham gia một bộ phim hài tình cảm. Tôi nghĩ, việcgóp mặt trong những bộ phim như thế này không dễ chút nào, thậm chí, phimcòn có một số cảnh quay khá khó.

 

Chị đánh giábạn diễn của chị lần này thế nào?

 

Củng Lợi: "Lưu Đức Hoa rất thú vị"
 

Củng Lợi: Anh ấy là một ngườirất có trách nhiệm và nghiêm túc trong công việc. 3 năm trước chúng tôiđã gặp nhau tại một sự kiện nhưng chưa có cơ hội làm việc chung trongmột bộ phim. Nhưng sau bộ phim lần này, tôi muốn nói rằng: “Tôi rấtthích được làm việc với anh, Lưu Đức Hoa”. Ngay khi đọc kịch bản bộ phimvà biết rằng bạn diễn của mình là Lưu Đức Hoa, tôi đã nhận lời tham gia.Lưu Đức Hoa cũng là một người đàn ông thú vị, cởi mở, làm việc chung vớianh ấy rất dễ chịu.

 

Giàu có, nổitiếng, có một tấm chồng, một gia đình hạnh phúc là mục tiêu của nhiều phụnữ, còn chị thì sao?

 

Củng Lợi:Thực ra, tôi là một người sống không mục tiêu. Tôi nghĩ, những mục tiêu chỉlàm cuộc sống của ta thêm ngột ngạt. Tôi không sống có mục tiêu mà chỉ thíchlàm những gì mình thích.

 

Vậy cuộc sốnglý tưởng đối với chị là gì?

 

Củng Lợi: Là đơn giản. Ví dụ nhưthế này, tôi là một nghệ sĩ, tôi có thể tham gia những bộ phim mìnhthích, và vẫn có thời gian nghỉ ngơi chăm sóc người thân, đi chơi vớibạn bè. Đối với tôi đó là một cuộc sống giản dị.

 

Theo chị, sựkhác nhau giữa một diễn viên và một ngôi sao là gì?

 

Củng Lợi:Khác nhau ở áp lực mà người đó phải chịu. Nếu muốn làm một diễn viên giỏi vàđược mọi người trân trọng, bạn chỉ cần cố gắng làm việc mà không phải chịubất kỳ áp lực nào. Nhưng làm một ngôi sao, bạn sẽ phải mạnh mẽ hơn để đốimặt với dư luận.

 

Chị có nghĩmình là một người ưa mạo hiểm, dám đón nhận những cái mới?
 

Củng Lợi: "Lưu Đức Hoa rất thú vị"
 

Củng Lợi: Tôi hiểu khả năng củamình. Nếu tôi có khả năng tôi sẽ nhận lời và đối mặt với thử thách.Trong cuộc sống này, có nhiều thứ mình phải tự học mà.

 

Có bao giờ anhnghĩ mình sẽ trở thành đạo diễn hay nhà biên kịch hay không?

 

Lưu Đức Hoa:Có lẽ đạo diễn thì không nhưng tôi thích viết kịch bản. Tôi cũng thích viếttiểu thuyết hoặc sách.

 

Sự nổi tiếngcó gây cho anh nhiều áp lực không?

 

Lưu Đức Hoa:Cuộc sống của tôi trong hai năm qua có khá nhiều biến động. Hiện tại, tôivẫn chịu đựng được sức ép của giới truyền thông nhưng như bạn biết đấy, aicũng có giới hạn của riêng mình.

 

Anh có bao giờcảm thấy sợ hãi?

Lưu Đức Hoa: Tôi không bao giờsợ hãi. Tôi chỉ nghĩ tới cái gì đúng, cái gì sai.


Theo Mi Vân
Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.