Cuối cùng, Kim Lý - Hồ Ngọc Hà cũng đã công khai ảnh của cặp sinh đôi

Hình ảnh đáng yêu của Kim Lý và 2 con nhỏ nhận được rất nhiều sự yêu thích của cư dân mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Kim Lý đã lần đầu tiên công khai ảnh của 2 thiên thần nhỏ. Trong ảnh, Kim Lý có vẻ như đang ngái ngủ nhưng vẫn không quên ôm chặt hai em bé.

Ngay sau bài chia sẻ của Kim Lý, rất đông fan hâm mộ đã nhanh chóng để lại bình luận. Nhiều người khen ngợi sự khéo léo của Kim Lý khi chăm con, một số khác còn đoán rằng có vẻ như chính Hồ Ngọc Hà là người chụp ảnh.

Cuối cùng, Kim Lý - Hồ Ngọc Hà cũng đã công khai ảnh của cặp sinh đôi-1


 Sáng 4/11, Hồ Ngọc Hà đã hạ sinh một trai, một gái tại một bệnh viện quốc tế Sài Gòn. Do sinh đôi nên Hồ Ngọc Hà đã lựa chọn phương pháp sinh mổ, quá trình sinh diễn ra vô cùng thuận lợi. 

Rất đông anh chị em nghệ sĩ đã gửi lời chúc mừng tới Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Ngay sau đó, Hồ Ngọc Hà cũng tiết lộ, bé trai được đặt tên là Leon còn bé gái là Lisa.

Sau 2 ngày sinh nở, cuối cùng những hình ảnh đầu tiên của 2 con cũng đã được ba mẹ chia sẻ tới người hâm mộ. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cuoi-cung-kim-ly-ho-ngoc-ha-cung-da-cong-khai-anh-cua-cap-sinh-doi-16220061119393247.htm

Kim Lý

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.