"Đặc quyền kỳ lạ" và chuyện Quyền Linh sống sung sướng nhất showbiz Việt

Quyền Linh có lẽ là ngôi sao nhiều hạnh phúc và ít áp lực nhất trong showbiz Việt, vì anh sở hữu thứ đặc quyền đặc biệt.

Quyền Linh có lẽ là ngôi sao nhiều hạnh phúc và ít áp lực nhất trong showbiz Việt, vì anh sở hữu thứ đặc quyền đặc biệt.

Xin khẳng định ngay, Quyền Linh không phải là ngôi sao giàu nhất showbiz, càng không phải nghệ sĩ quyền lực nhất, lượng người hâm mộ cũng khó lòng so sánh với nhiều ngôi sao đình đám khác. 

Nhưng nếu để tìm ra một nghệ sĩ hạnh phúc, sung sướng nhất trong làng giải trí này, cái tên Quyền Linh sẽ được nhắc tới đầu tiên.

Quyền Linh và cuộc sống kì lạ của một người nổi tiếng

Quyền Linh đã từng là ngôi sao ăn khách, là thần tượng của rất nhiều cô gái trẻ. Sở hữu ngoại hình đẹp trai, nam tính, nụ cười hiền lành và khả năng diễn xuất tuyệt vời, Quyền Linh luôn có mặt trong mọi danh sách "trai đẹp" của màn bạc Việt.

Trai đẹp Quyền Linh từng làm say đắm không biết bao nhiêu cô gái trẻ

Có điều, trái ngược với những ánh hào quang nghề nghiệp, cuộc sống bên ngoài của những ngôi sao kiểu "trai đẹp, tài" sẽ khá mệt mỏi và nhiều phiền toái. Áp lực luôn đè nặng lên họ không chỉ trước máy quay, mà còn cả ở ngoài đời thật.

Thần thái ngôi sao luôn phải được thể hiện mọi lúc mọi nơi, từ bộ áo quần hàng hiệu cho tới mái tóc chỉn chu tới từng sợi một. Từ cách ăn nói cho tới nụ cười "công nghiệp", tất cả luôn phải tuân thủ chặt chẽ theo một thứ quy luật "bất thành văn".

Nhưng Quyền Linh lại là một ngoại lệ hiếm hoi trong làng giải trí. Tất cả những áp lực nặng nề kia gần như... vô nghĩa đối với anh. Hoặc nói một cách khác thì Quyền Linh có đặc quyền được sống như một nông dân - ngay giữa showbiz hào nhoáng và phù phiếm.

Niềm hạnh phúc tới từ đặc quyền "sống đơn giản"

Hình ảnh anh MC nông dân Quyền Linh chân đất, quần xắn cao, vui vẻ lội ruộng, làm việc cùng bà con nông dân trong gameshow Vượt lên chính mình đã chinh phục quá nhiều khán giả.

Không phải chưa từng có nghệ sĩ làm giống như Quyền Linh, nhưng để đám đông yêu mến và thích thú như anh thì cực ít có!

Hình ảnh được yêu mến của Quyền Linh và trở thành thương hiệu đặc biệt của anh

Quyền Linh không hề diễn. Những gì anh làm đều toát ra sự chân thành, phóng khoáng không thể nào giả tạo. 

Từ giọt nước mắt thương cảm cho tới nụ cười rạng ngời trên gương mặt đen sạm vì nắng gió khiến sức hút của Quyền Linh đến với người xem một cách giản dị, sâu sắc.

Người ta thích thú với hình ảnh gần gũi của Quyền Linh không chỉ qua màn ảnh, mà ngay trong cuộc sống đời thường, ngôi sao ấy vẫn lựa chọn cho mình những gì bình dị nhất.

Không khó để bắt gặp Quyền Linh vi vu trên chiếc xe tay ga "đểu" đi sự kiện. Cũng rất dễ thấy anh đơn giản với chiếc quần âu, áo sơ mi giữa hàng loạt đồng nghiệp xúng xính trang điểm, đồ hiệu và phụ kiện.

Nhưng dù ở bất cứ đâu thì Quyền Linh vẫn cứ toả sáng theo cách của riêng anh - một ngôi sao không phù phiếm.

Quyền Linh giản dị cùng cô con gái xinh xắn, đáng yêu

Cứ nhìn bức ảnh Quyền Linh diện... đôi dép tổ ong vui vẻ chụp hình cùng hai cô con gái, người ta sẽ cảm thấy được rất nhiều điều. 

Không chỉ là hạnh phúc của một người cha, thứ niềm vui Quyền Linh sở hữu còn là thứ nhiều đồng nghiệp từng khao khát: Có một cuộc sống không gánh nặng và áp lực hào quang!

Quyền Linh sung sướng hơn rất nhiều những ngôi sao khi anh không bao giờ cần bận tâm tới chuyện chiếc áo, manh quần mặc trên người. Anh càng không cần chú ý tới những thứ phù phiếm bên ngoài như xe cộ hay "đồ hàng hiệu".

Thay vào đó, anh có nhiều thời gian hơn để dành cho gia đình và những điều ý nghĩa.

Khán giả không cần một Quyền Linh sang chảnh hay đẳng cấp. Họ chỉ cần một Quyền Linh giản dị, chân thành và điềm đạm, như chính con người thật của anh. 

Và có lẽ, đó mới là hạnh phúc lớn lao nhất mà ngôi sao Quyền Linh có được trong sự nghiệp.

Theo Trí thức trẻ


Quyền Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.