Quyền Linh, Hoài Linh, Mỹ Tâm sở hữu tài sản siêu 'khủng' vẫn sống cực giản dị

Dù sở hữu khối tài sản lớn nhưng cách sống đời thường, bình dị của họ khiến người hâm mộ nể phục.

Dù sở hữu khối tài sản lớn nhưng cách sống đời thường, bình dị của họ khiến người hâm mộ nể phục.

Xa rời ánh đèn sân khấu và sự hào nhoáng của nghề, nhiều nghệ sĩ như NSƯT Hoài Linh, Quyền Linh… vẫn khiến đông đảo khán giả yêu mến bởi cách sống giản dị, gần gũi.

Là những nghệ sĩ nổi tiếng, cát-xê của họ đủ sống xa hoa nhưng những nghệ sĩ này lại chọn cách sống đời thường, giản dị gây ngạc nhiên cho khán giả.

MC Quyền Linh

Quyền Linh, Hoài Linh, Mỹ Tâm sở hữu tài sản siêu khủng vẫn sống cực giản dị-1

Quyền Linh là gương mặt quen thuộc với khán giả trong các chương trình truyền hình khi đảm nhận vai trò MC. Ngoài ra, anh cũng được xem là một trong những MC giàu có khi sở hữu khối tài sản lớn, trong đó có căn nhà hiện tại gia đình anh đang sinh sống trị giá 21 tỷ đồng.

Quyền Linh, Hoài Linh, Mỹ Tâm sở hữu tài sản siêu khủng vẫn sống cực giản dị-2

Vậy nhưng, anh vẫn luôn gắn liền vớ hình ảnh cực kỳ bình dân, đơn giản ngay cả trong đời thường cũng như khi trên sân khấu.

Quyền Linh, Hoài Linh, Mỹ Tâm sở hữu tài sản siêu khủng vẫn sống cực giản dị-3

Ngoài ra, Quyền Linh còn luôn đồng cảm và chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn.Trong các chương trình vì người nghèo anh luôn lấy danh nghĩa “nhà hảo tâm giấu tên’’ để âm thầm giúp đỡ họ.

Quyền Linh, Hoài Linh, Mỹ Tâm sở hữu tài sản siêu khủng vẫn sống cực giản dị-4

Để có thể góp phần giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, anh đã không ngại vất vả tham gia thực hiện các chương trình ở những vùng sâu vùng xa.

Quyền Linh, Hoài Linh, Mỹ Tâm sở hữu tài sản siêu khủng vẫn sống cực giản dị-5

Trong lần gần đây nhất, khi ghé thăm gia đình của các hiệp sĩ bị cướp đâm chết, Quyền Linh khiến khán giả bất ngờ khi anh diện trang phục đơn giản, không quần áo hàng hiệu, thậm chí còn không ngần ngại mang dép tổ ong.

NSƯT Hoài Linh

Quyền Linh, Hoài Linh, Mỹ Tâm sở hữu tài sản siêu khủng vẫn sống cực giản dị-6

Không chỉ là một nghệ sĩ được đông đảo khán giả các thế hệ yêu mến, NSƯT Hoài Linh cũng được xem là một trong những nghệ sĩ “siêu giàu” của showbiz Việt nhưng anh lại chọn cách sống giản dị với những điều bản thân cảm thấy yêu thích hằng ngày.

Quyền Linh, Hoài Linh, Mỹ Tâm sở hữu tài sản siêu khủng vẫn sống cực giản dị-7

Không khó để đoán được mức cát-xê của NSƯT Hoài Linh cao thế nào và nam danh hài hoàn toàn có thể chọn một cuộc sống hưởng thụ nhưng anh không làm vậy mà lại chọn sống với những gì mình thích và gần gũi nhất.

Quyền Linh, Hoài Linh, Mỹ Tâm sở hữu tài sản siêu khủng vẫn sống cực giản dị-8

Sẽ không khó bắt gặp những hình ảnh quen thuộc của Hoài Linh trên trường quay chỉ với chiếc áo thun, quần jean hay bộ áo bà ba với dép xỏ ngón.

Quyền Linh, Hoài Linh, Mỹ Tâm sở hữu tài sản siêu khủng vẫn sống cực giản dị-9

Hoài Linh có thể chi hàng trăm tỷ đồng để xây nhà thờ tổ và nổi tiếng với thú chơi kim cương nhưng trong cuộc sống của mình, anh không đầu tư hàng hiệu hay xe tiền tỷ, ăn uống sang chảnh mà chỉ thích ăn cơm với cá khô và mắm, đi xe bình thường.

Không ít lần, khán giả thích thú khi được nhìn thấy nam danh hài thoải mái đi xe ôm.

Quyền Linh, Hoài Linh, Mỹ Tâm sở hữu tài sản siêu khủng vẫn sống cực giản dị-10

Những lúc rảnh rỗi thay vì đi du lịch hưởng thụ ở nơi sang trọng, NSƯT Hoài Linh chỉ thích đi câu cá hoặc đến những khu du lịch sinh thái để nghỉ ngơi.

Đặc biệt, Hoài Linh cũng chia sẻ anh chưa từng đi spa để làm đẹp hay cũng không quen đến những nơi như vũ trường mà chỉ thích hưởng thụ cuộc sống theo cách riêng.

Việt Hương

Quyền Linh, Hoài Linh, Mỹ Tâm sở hữu tài sản siêu khủng vẫn sống cực giản dị-11

Mặc dù sở hữu khối tài sản lớn cùng mức cát-xê cao nhưng Việt Hương vẫn là nghệ sĩ nổi tiếng giản dị trong showbiz Việt.

Quyền Linh, Hoài Linh, Mỹ Tâm sở hữu tài sản siêu khủng vẫn sống cực giản dị-12

Không chỉ giàu có nhờ vào tiền đi diễn, Việt Hương còn sở hữu một nhà hàng ăn uống tại Mỹ kinh doanh khá thuận lợi. Tuy vậy, cuộc sống của nữ danh hài lại rất bình dị, đời thường.

Quyền Linh, Hoài Linh, Mỹ Tâm sở hữu tài sản siêu khủng vẫn sống cực giản dị-13

Ngoài thời gian đi diễn, nữ danh hài dành thời gian rảnh rỗi của mình để đi chùa, làm từ thiện cũng như giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Đây là hành động cô rất coi trọng và tâm huyết. Bên cạnh đó, Việt Hương luôn xuất hiện với hình quen thuộc trong bộ áo bà ba giản dị và không trang điểm.

 
Quyền Linh, Hoài Linh, Mỹ Tâm sở hữu tài sản siêu khủng vẫn sống cực giản dị-14

Cũng giống với NSƯT Hoài Linh, không khó để nhìn thấy những khoảnh khắc giản dị của Việt Hương.

Quyền Linh, Hoài Linh, Mỹ Tâm sở hữu tài sản siêu khủng vẫn sống cực giản dị-15

Việt Hương cùng chồng cũng không ngại lên những vùng cao để thăm các em học sinh nghèo. Hằng năm, dù bận rộn cách mấy, vợ chồng cô vẫn cố gắng có những chuyến đi từ thiện.

Cả hai cũng thường xuyên đưa con gái theo như một cách giáo dục con sống tốt, biết yêu thương và giúp đỡ mọi người.

Mỹ Tâm

Quyền Linh, Hoài Linh, Mỹ Tâm sở hữu tài sản siêu khủng vẫn sống cực giản dị-16

Không chỉ chinh phục khán giả bởi tài năng, giọng hát của mình, Mỹ Tâm còn mang đến hình ảnh gần gũi, mộc mạc, giản dị đời thường khiến nguời hâm mộ cảm thấy gần gũi và yêu mến cô hơn.

Quyền Linh, Hoài Linh, Mỹ Tâm sở hữu tài sản siêu khủng vẫn sống cực giản dị-17

Xuất hiện đơn giản trong những lần làm từ thiện, thậm chí để mặt mộc với mái tóc buộc cao gọn gàng, Mỹ Tâm không chỉ mang đến những món quà giúp đỡ cho các hoàn cành khó khăn mà cô còn mang đến niềm vui qua giọng hát và sự dí dỏm đáng yêu của mình.

Quyền Linh, Hoài Linh, Mỹ Tâm sở hữu tài sản siêu khủng vẫn sống cực giản dị-18

Bận rộn với lịch trình công việc, Mỹ Tâm vẫn thường xuyên dành thời gian đi từ thiện. Hình ảnh quen thuộc của cô là áo thun hay sơ mi gọn gàng. Với mức cát-xê cao, Mỹ Tâm lại ít khi diện đồ hiệu mà chỉ quan tâm bộ trang phục đó có phù hợp với bản thân hay không.

Quyền Linh, Hoài Linh, Mỹ Tâm sở hữu tài sản siêu khủng vẫn sống cực giản dị-19

Cô không ngần ngại ngồi bệt xuống đường để trò chuyện cùng mọi người.

Theo VTC


Quyền Linh

Mỹ Tâm

Hoài Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.