Dàn mỹ nhân "The Face mùa 1" sau 2 năm: Người thành Hoa hậu Quốc tế, người sống sang chảnh nhưng cực kín tiếng!

Dàn mỹ nhân bước ra từ The Face mùa 1 đều có sự thay đổi lớn, người đã đăng quang thành Hoa hậu Quốc tế, người lập gia đình.

Dàn mỹ nhân bước ra từ The Face mùa 1 đều có sự thay đổi lớn, người đã đăng quang thành Hoa hậu Quốc tế, người lập gia đình, người sống sang chảnh với những chuyến du lịch sang trọng, đắt đỏ mà nhiều khán giả phải trầm trồ.

2 năm trước, The Face lần đầu "đổ bổ" Việt Nam thu hút sự quan tâm đặc biệt của đông đảo người hâm mộ. Chính thành công của loạt phiên bản trên thế giới, cùng sự góp mặt của bộ 3 giám khảo cực hot ở thời điểm đó là Hà Hồ, Phạm Hương, Lan Khuê đã khiến chương trình giữ được nhiệt trong suốt 3 tháng lên sóng. Đặc biệt hơn, dàn mỹ nhân bước ra từ mùa này đều có sự thay đổi lớn, người đã đăng quang thành Hoa hậu Quốc tế, người lập gia đình, người sống sang chảnh với những chuyến du lịch sang trọng, đắt đỏ mà nhiều khán giả phải trầm trồ.

Phí Phương Anh

Mặc dù mới 19 tuổi nhưng Phương Anh đã có nhiều kinh nghiệm làm người mẫu quảng cáo. Trước khi tham gia cuộc thi The Face, cô đã làm người mẫu ảnh cho các tờ báo tuổi teen. Phương Anh chưa từng tham gia một cuộc thi hay hoạt động nào với tư cách người mẫu chuyên nghiệp. Phí Phương Anh đã "nhẵn mặt" với các tín đồ thời trang ở Hà Nội vì tần suất chụp lookbook dày đặc cho các nhãn hiệu thời trang nhưng kỹ năng catwalk của cô nàng lại hoàn toàn non nớt.

Đến với The Face, Phí Phương Anh của đội Hà Hồ đã lần lượt loại bỏ các đối thủ cực mạnh để đến với ngôi vị quán quân. Sau cuộc thi, người đẹp được đánh giá có hoạt động khá mờ nhạt, hình ảnh Phí Phương Anh đang hướng tới là một Fashionista.

Phí Phương Anh là quán quân The Face mùa đầu tiên.

Sau đăng quang, người đẹp nhận nhiều ý kiến cho rằng không có nhiều hoạt động nổi bật.

Có vẻ như hình ảnh Phí Phương Anh đang hướng tới là một Fashionista.

Khánh Ngân

Tham gia The Face mùa 1 và là thành viên đội Phạm Hương, Khánh Ngân được nhận xét là thí sinh có gương mặt đẹp, thanh tú. Cô nàng đã có sự thay đổi và bứt phá về ở vị trí Á quân. Sau khu cuộc thi kết thúc, Khánh Ngân tham gia cuộc thi Hoa khôi du lịch và dành được ngôi vị cao nhất. Ngay sau đó, cô nàng tiếp tục chinh chiến đấu trường Miss Globe (Hoa hậu Hoàn cầu 2017). May mắn mỉm cười, Khánh Ngân đăng quan cuộc thi này. Hiện tại, người đẹp đã tậu được một căn nhà sang trọng, có cuộc sống khá kín tiếng, không lộ diện thường xuyên ở các sự kiện, chương trình giải trí.

Khánh Ngân là một trong những gương mặt ấn tượng của The Face mùa 1.

Sau cuộc thi, nhan sắc Khánh Ngân ngày càng xinh đẹp.

Người đẹp tham gia thêm nhiều cuộc thi nhan sắc và đều đạt được thành tích cao.

Khánh Ngân chính là Miss Globe (Hoa hậu Hoàn cầu 2017).

Ngọc Loan

Ngọc Loan được khán giả biết đến qua chương trình "The Face 2016". Cô là thí sinh đội huấn luyện viên Phạm Hương và vào đến top 5 chung cuộc. Sau cuộc thi, cô chỉ xuất hiện tại một vài sự kiện rồi gần như biến mất khỏi làng giải trí. Dù vậy, trên trang cá nhân, Ngọc Loan vẫn gây chú ý khi liên tục chia sẻ hình ảnh đời thường với cuộc sống xa hoa, sang trọng. Cuộc sống của Ngọc Loan tràn ngập hàng hiệu, mỗi lần đi du lịch người đẹp không ngần ngại vung tiền mua hàng loạt món đồ đắt giá của Gucci, Louis Vuitton, Dior...

Ngọc Loan cũng là gương mặt được chú ý của đội Phạm Hương.

 

Sau cuộc thi, người đẹp có cuộc sống sang chảnh nhưng kín tiếng.

Ngọc Loan vẫn gây chú ý khi liên tục chia sẻ hình ảnh đời thường với cuộc sống xa hoa, sang trọng.

Chúng Huyền Thanh

Sau khi đạt được danh hiệu Top 4 "The Face" mùa 1, Chúng Huyền Thanh gây bất ngờ khi là chân dài tiếp theo ghi danh tham gia đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Người đẹp đã dành thời gian để giảm cân, lột xác ngoạn mục cho lần trở lại này. Trong suốt chặng đường của cuộc thi, Chúng Huyền Thanh luôn nằm trong top các thí sinh nổi bật và nhận được nhiều sự chú ý. Khán giả đang rất mong chờ vào đêm Chung kết để theo dõi xem các cô chân dài đi thi Hoa hậu sẽ như thế nào, thì bỗng nhiên phát hiện ra, Chúng Huyền Thanh đã biến mất khỏi chương trình từ mấy tập rồi mà không ai biết. 

Nguyên nhân chính là Chúng Huyền Thanh "lên xe hoa về nhà chồng" cùng với Jay Quân. Cặp đôi vừa chào đón con đầu lòng hơn 1 tháng tuổi, có cuộc sống hạnh phúc viên mãn.

Sau The Face, Chúng Huyền Thanh gây bất ngờ khi là chân dài tiếp theo ghi danh tham gia đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nhưng sau đó biến mất không rõ lý do.

Chúng Huyền Thanh đã giảm cân, lột xác ngoạn mục.

Người đẹp quyết định kết hôn với bạn trai Jay Quân.

Cặp đôi vừa chào đón con trai đầu lòng.


The Face Việt Nam

Chúng Huyền Thanh

Phí Phương Anh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.