Đêm nhạc Tuấn Hưng - Duy Mạnh quyên góp ủng hộ hơn 3 tỷ đồng, 1 triệu người xem

Đêm nhạc Tuấn Hưng - Duy Mạnh quyên góp ủng hộ hơn 3 tỷ đồng cho đồng bào gặp nạn bởi bão lũ và có hơn 1 triệu người theo dõi sự kiện này.


Liveshow Anh em kết đoàn của hai nam nghệ sĩ Tuấn Hưng và Duy Mạnh diễn ra tại Tam Đảo (Vĩnh Phúc) vào tối qua 21/9, nhằm gây quỹ ủng hộ đồng bào chịu thiệt hại sau cơn bão số 3.

Đêm nhạc Tuấn Hưng - Duy Mạnh quyên góp ủng hộ hơn 3 tỷ đồng, 1 triệu người xem-1Liveshow Anh em kết đoàn của Tuấn Hưng và Duy Mạnh ủng hộ hơn 3 tỷ đồng cho đồng bào gặp nạn bởi bão lũ.

Dù diễn ra ở vùng núi Tam Đảo trong điều kiện thời tiết mưa gió, liveshow vẫn thu hút hàng nghìn người đến xem trực tiếp. Ngoài ra, liveshow Anh em kết đoàn còn thu hút hàng trăm nghìn người đón xem cùng lúc qua livestream. Chương trình được phát trực tiếp ở hai kênh YouTube của Tuấn Hưng - Duy Mạnh và fanpage Dốc Mộng Mơ.

Trên kênh Tuấn Hưng, livestream đầu tiên có đến 326 nghìn lượt xem. Sau khi chuyển sang livestream thứ hai, 21 nghìn người tiếp tục theo dõi chương trình trực tiếp trên sóng của Tuấn Hưng. Ở một diễn biến khác, show diễn đang thu hút hơn 100 nghìn người theo dõi trực tiếp trên kênh livestream của Duy Mạnh, có lúc lên cao nhất tới hơn 180 nghìn người theo dõi trực tiếp.

Theo thống kế từ Tuấn Hưng, có hơn 1 triệu khán giả theo dõi từ xa qua các kênh mạng xã hội, tivi được ban tổ chức thông báo phát sóng trực tiếp.

Tuấn Hưng và Duy Mạnh mang đến cho người xem liveshow "có một không hai". Trong hơn bốn tiếng, hai ca sĩ biểu diễn hơn 30 ca khúc gắn với tên tuổi, kỷ niệm âm nhạc của cả hai và cả những bài hát mới đã và sắp trình làng trong thời gian tới.

Tuấn Hưng khiến người hâm mộ thích thú với những bản hit Cầu vồng khuyết, Tình yêu lung linh, Gấp đôi yêu thương, Tìm lại bầu trời....Trong đêm diễn, Duy Mạnh cũng gửi tặng khán giả 5 ca khúc nổi tiếng của mình: Tình em là đại dương, Xin đừng chạm vào em, Anh nhớ em vô cùng, Nỗi lòng người tha hương, Dĩ vãng nhạt nhòa.

Bên cạnh đó, tương tác của Duy Mạnh, Tuấn Hưng trong liveshow khiến khán giả thích thú. Hai nam nghệ sĩ cũng làm rõ những hiểu lầm thời gian qua. 

Duy Mạnh từng đăng bài trên trang cá nhân chỉ trích đàn em vô ơn. Năm 2022, Tuấn Hưng cho biết chủ động làm lành với đàn anh. Sau đó, Duy Mạnh sáng tác bài Thì đừng giận nhau nữa nhé tặng ca sĩ. Tuy nhiên, trên mạng xã hội, anh thi thoảng lại trêu chọc đàn em.

Trước sự chứng kiến của 5.000 khán giả xem trực tiếp và hơn 1 triệu khán giả xem "online", cặp đôi cũng dành cho nhau cái ôm làm lành sau nhiều năm từng tuyên bố "không nhìn mặt nhau" do hiểu lầm từ phát ngôn qua lại trên mạng xã hội. Duy Mạnh còn lau mồ hôi cho Tuấn Hưng.

Đêm nhạc Tuấn Hưng - Duy Mạnh quyên góp ủng hộ hơn 3 tỷ đồng, 1 triệu người xem-2Tuấn Hưng và Duy Mạnh ôm nhau làm lành trong liveshow.

Tuấn Hưng gói gọn mối quan hệ với đàn anh trong mấy câu "yêu nhau lắm cắn nhau đau". Nam ca sĩ chia sẻ: "Khoảng 14 năm trước, hai anh em cạnh tranh nhau về nhan sắc, độ nổi tiếng. Hai người ở xa nhau hiểu lầm vì nhiều câu nói. Sau khi nhận được sự đồng ý của anh Duy Mạnh, chúng tôi có đúng 5 ngày để chuẩn bị. Có nhiều sai sót nhưng mong mọi người tha thứ, bỏ qua". 

Trong đêm liveshow đặc biệt này, ban tổ chức cùng Tuấn Hưng và Duy Mạnh cũng đấu giá tranh, cúp kỷ niệm để quyên góp tiền ủng hộ đồng bào các tỉnh thành miền Bắc bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3. Toàn bộ số tiền hàng trăm triệu đồng đấu giá thu được sẽ được chuyển đến Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc.

Trước đó, ban tổ chức liveshow đã trao 3 tỷ đồng ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão số 3 tới Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

 

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/dem-nhac-tuan-hung-duy-manh-quyen-gop-ung-ho-hon-3-ty-dong-1-trieu-nguoi-xem-ar897438.html

Tuấn Hưng

Duy Mạnh


Vũ Anh Tuấn đăng quang Nam Vương Hà Nội 2024
Trong lần đầu tiên thử sức tại “đấu trường” nhan sắc, Vũ Anh Tuấn đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để giành ngôi vị Nam vương cuộc thi "Miss & Mister Hà Nội 2024".
Hàng nghìn khán giả đội mưa xem Tuấn Hưng - Duy Mạnh
“Cảm ơn ông trời đã đưa mây đi để chúng ta có thể cùng hát với nhau mà không bị mưa ướt”, Tuấn Hưng nói với khán giả của đêm nhạc Anh em kết đoàn. Anh cùng Duy Mạnh hát ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão lũ, ngày 21/9 tại Tam Đảo, Vĩnh Phúc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.