Đối thoại với Triệu Vy

Suốt tháng vừa qua, làng giải trí Hoa ngữ rung động vì tin én nhỏ Triệu Vy bí mật mang thai, sinh con. Mặc kệ những tin đồn sùng sục, Triệu Vy vẫn giữ im lặng. Nhưng đến khi người đẹp bị bắt gặp vác bụng bầu lên đến 45 tháng đi mua sắm cùng mẹ thì không ai còn nghi ngờ gì nữa.

Suốt tháng vừa qua, làng giảitrí Hoa ngữ rung động vì tin én nhỏ Triệu Vy bí mật mang thai, sinh con. Mặc kệ những tin đồn sùng sục, Triệu Vy vẫn giữ imlặng. Nhưng đến khi người đẹp bị bắt gặp vác bụng bầu lên đến 4-5 tháng đi muasắm cùng mẹ thì không ai còn nghi ngờ gì nữa.

Triệu Vy đã chính thức lên tiếngvề việc mình đã mang thai. Giới thạo tin khẳng định bố của em bé trong bụng côlà đại gia Huỳnh Hữu Long. Sau nhiều lần từ chối phỏng vấn để đơn phương công bốtrên blog, cuối cùng Triêu Vy cũng chấp nhận một buổi đối thoại với phóng viêntrang mạng Sohu.

Sao cô giấu mọingười việc mình có thai lâu thế?

Tôi không giấu diếm gì cả, chỉ làthấy chưa cần phải công bố ầm ĩ “tôi đang có thai”. Chuyện chỉ như thế mà thôi.

Đối thoại với Triệu Vy

Cô có phiền lòng không khinhiều người nhận xét so với nhiều diễn viên cùng lứa, cô già đi nhanh hơn?

Tôi nghĩ phần nào đó vì tôi khôngphẫu thuật và cũng chẳng trang điểm đậm. Sự thực là tôi không còn ở độ tuổi đôitám nữa (Triệu Vy sinh năm 1975 – chú thích người dịch), không nên cố gắng tỏ ratrẻ trung làm gì. Hãy sống đúng lứa tuổi của mình và chỉ cần đẹp trong mắt mộtsố người là đủ.

Hầu hết các ngôi sao giải tríhiện nay đều kết hôn với những đại gia. Chuyện tình của cô cũng hết xoay quanhnhững nhân vật nổi tiếng của làng giải trí, lại quay về các đại gia…

(Ngắt lời) Tôi không muốn bìnhluận gì về điều này, đó là cuộc sống riêng của mỗi người. Những nghệ sỹ nhưchúng tôi có lẽ không đáng để trở thành mục tiêu của những lời bình luận ác ý.

Nhưng việc cô không hề hồi đáplại những thắc mắc của giới truyền thông liệu có phải là cú quay lưng phũ phàngvới đông đảo người hâm mộ?

Không nên làm cho điều này trầmtrọng lên. Tôi chưa muốn công bố rộng rãi chuyện mình mang thai vì tôi nghĩ rằngchuyện riêng tư của tôi không ảnh hưởng đến nhiều người. Tôi muốn cảm ơn nhữngngười hâm mộ đã quan tâm đến tôi. Tôi xin xác nhận là tôi đang mang thai, khỏemạnh và hạnh phúc.

Đối thoại với Triệu Vy

Bao giờ cô sẽ kết hôn?

Trong tương lai.

Tại sao đã xác định có thai màcô lại không kết hôn?

Phương châm sống của tôi là thuậntheo tự nhiên. Tôi yêu, muốn có con với người mình yêu, nhưng chuyện kết hôncũng cần chờ duyên phận.

Như vậy là cô sẽ kết hôn saukhi sinh con?

Cứ sinh con đã, kết hôn tính sau,có rất nhiều thứ không nên vội vàng.

Cả cô và người bạn thân lâunăm, người bạn diễn ăn ý Trần Khôn đều có những “nghi án” về việc có con riêng.Liệu đây có phải là sự trùng hợp ngẫu nhiên?

(Suy nghĩ khá lâu, rồi cười) Câuhỏi này thực sự là một cái bẫy nguy hiểm, tôi trả lời thế nào cũng bị bắt lỗi.Vậy tốt hơn hết là không trả lời.

Theo Minh Nguyệt
Đối thoại với Triệu Vy



Nhân trường hợp Tuấn Hưng ở show Anh trai
Phần chiêu mộ thành viên ở tập 11 "Anh trai vượt ngàn chông gai" gây ra hai luồng ý kiến chính. Một cho rằng hai đội chả có lỗi gì khi Tuấn Hưng bị bỏ quên, nhất là Cường Seven tinh tế có thừa khi xin lỗi hai đàn anh Hưng - Tùng. Luồng ý kiến thứ hai ngược hẳn. Một khán giả bình luận trong Facebook Tuấn Hưng: “Chỉ tập 11 mà hiểu thấu lòng người”.
Netizen đem MV 'Yummy' của Justin Bieber ra 'mổ xẻ' sau khi Diddy bị bắt giữ
Truyền thông đang đổ dồn sự chú ý vào việc "ông trùm nhạc rap" Diddy bị bắt giữ, từ đó "Yummy" - ca khúc ra mắt 4 năm trước của Justin Bieber bất ngờ được cư dân mạng quan tâm trở lại, liên tục soi ra loạt chi tiết ẩn ý được cài cắm trong MV.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.