Đức Phúc gây bất ngờ khi ngồi lên đùi trai đẹp trên sóng truyền hình

Hành động này của Đức Phúc khiến nhiều khán giả phải bất ngờ. Lần đầu tiên mọi người được chứng kiến Đức Phúc bạo dạn, tự nhiên đến như vậy trên truyền hình.

Vừa qua, tập đầu tiên chương trình Người ấy là ai mùa thứ ba đã lên sóng, với sự xuất hiện của dàn cố vấn là những nghệ sĩ nổi tiếng như Hương Giang, Đức Phúc, Tóc Tiên, người mẫu Thái Lan Lukkade, dưới sự dẫn dắt của MC Trấn Thành.

Người ấy là ai hiện đang là một trong những gameshow hot nhất trên truyền hình và mạng xã hội, với lượt người xem đông đảo. Theo luật chơi của chương trình, sẽ có một cô gái độc thân đóng vai nữ chính, đối diện với 5 anh chàng điển trai trước mặt.

Cô gái đó sẽ phải đoán xem trong 5 chàng trai, ai là người đồng tính, ai đã có chủ và ai là người độc thân. Nếu đến cuối cùng, cô gái chọn đúng được một anh chàng độc thân, chàng trai ấy sẽ thuộc về cô gái.

Đức Phúc gây bất ngờ khi ngồi lên đùi trai đẹp trên sóng truyền hình-1

Phát Nguyễn

Trong 5 chàng trai xuất hiện tại chương trình tuần này, ấn tượng nhất là anh chàng thuộc giới tính thứ ba mang tên Phát Nguyễn, một chuyên viên kinh doanh bất động sản kiêm chủ sở hữu quán bar.

Phát Nguyễn sở hữu một ngoại hình điển trai, lịch lãm và vô cùng nam tính, nên gần như không ai biết anh thuộc giới tính thứ ba. Khi anh bước ra, tất cả mọi người đều trầm trồ và bị lôi cuốn bởi vẻ ngoài của anh.

Nhờ vẻ ngoài của mình, Phát Nguyễn đã trở thành mục tiêu tranh giành giữa Đức Phúc và chị đại Lukkade. Cả hai người cùng chạy lên để tấn công và giành anh về phía mình.

Thậm chí, Đức Phúc còn tự nhiên tới mức ngồi cả lên đùi Phát Nguyễn, rồi lấy tay che mặt anh, không cho anh nhìn Lukkade. Không những vậy, anh còn hỏi Phát Nguyễn: "Anh chọn tôi hay cô ấy?", khiến Phát Nguyễn ngượng chín mặt.

Đức Phúc gây bất ngờ khi ngồi lên đùi trai đẹp trên sóng truyền hình-2

Đức Phúc gây bất ngờ khi ngồi lên đùi trai đẹp

Hành động này của Đức Phúc khiến nhiều khán giả phải bất ngờ. Lần đầu tiên mọi người được chứng kiến Đức Phúc bạo dạn, tự nhiên đến như vậy trên truyền hình.

Đức Phúc gây bất ngờ khi ngồi lên đùi trai đẹp trên sóng truyền hình-3

Nhưng thật bất ngờ, Phát Nguyễn lại thú nhận mình là người thuộc giới tính thứ ba, khiến ai cũng phải choáng váng. Anh tâm sự:

"Thực ra, tôi không hẳn là người đồng tính. Tôi là Sapiosexual, một loại giới tính bị hấp dẫn bởi trí thông minh của người khác, bất kể đàn ông hay phụ nữ. Tôi thích những người khiến tôi bị kích thích trí tuệ, không cần là nam hay nữ. Tôi có thể hẹn hò với bất cứ ai khiến tôi nể phục.

Gia đình tôi thuộc dạng bảo thủ, nên từ bé tới lớn tôi có nhiều chuyện muốn làm nhưng không được như ý, kể cả các mối quan hệ xung quanh cũng vậy. Tôi đã phải đấu tranh cho bản thân rất nhiều để chấp nhận chính mình.

Đức Phúc gây bất ngờ khi ngồi lên đùi trai đẹp trên sóng truyền hình-4

Tôi từng trải qua hai mối tình sâu đậm. Mối tình đầu tiên khiến tôi chịu đựng khá nhiều, mọi thứ cứ chồng chất dần lên rồi dẫn tới đổ vỡ. Sau đó, tôi quen một người đàn ông trong ba năm trời. Đó là một luật sư và rất giỏi.

Người đó đã truyền cảm hứng cho tôi giúp tôi trưởng thành hơn. Tôi cứ nhìn người đó như một hình mẫu rồi cố gắng. Vì vậy nên chúng tôi dần không yêu nhau nữa mà trở thành tri kỷ của nhau.

Hiện tại, đa phần tôi vẫn thích nam nhiều hơn nữ. Tuy vậy, tôi vẫn có thể yêu một cô gái, nếu gặp được người phù hợp".

Phát Nguyễn cũng tiết lộ, đây là lần đầu tiên anh công khai giới tính với mọi người. Anh nói:

"Gia đình tôi vì bảo thủ nên chưa hề biết gì về giới tính của tôi. Đây là lần đầu tiên tôi công khai trước mọi người. Tôi mong bố mẹ sẽ chấp nhận tôi và xin lỗi nếu điều này khiến bố mẹ không hài lòng".

Đức Phúc gây bất ngờ khi ngồi lên đùi trai đẹp trên sóng truyền hình-5

Thanh Quỳnh

Anh còn gửi lời nhắn tới nữ chính của chương trình: "Anh không biết nhiều điều về em lắm nhưng anh thấy, đôi khi sự cô đơn của mình chỉ là tạm thời, mình phải yêu bản thân mình trước".

Nữ chính Thanh Quỳnh nghe vậy liền xúc động nói: "Không ai có quyền lựa chọn gia đình, giới tính, dung nhan của mình. Hi vọng anh và em được sống đúng với con người mình, sống vui vẻ và làm được những điều mình muốn".

Chứng kiến câu chuyện của Phát Nguyễn, Trấn Thành bày tỏ một cách đầy cảm xúc và chân thành:

Đức Phúc gây bất ngờ khi ngồi lên đùi trai đẹp trên sóng truyền hình-6

"Đúng là mình sinh ra không được lựa chọn điều gì hết. Nhiều người cứ nói là cha mẹ sinh sao thì để nguyên như vậy. Nhưng tôi lại có ý kiến đi ngược chiều số đông.

Nếu tôi sinh con xấu, tôi sẽ cho con mình đi thẩm mỹ, lấy lại cái đẹp cho nó. Cái này là tôi nói thật chứ không giỡn.

Với tôi, đẹp hay không nằm ở bên trong. Chỉ cần bên trong đẹp thì cứ việc thay đổi ngoại hình, không sao hết. Còn bên trong mà xấu thì bên ngoài có đẹp cũng đến thế.

Hình hài này, giới tính này đều chỉ là tạm bợ. Hãy là chính mình và tìm cho mình một thứ phù hợp nhất".



 Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/duc-phuc-gay-bat-ngo-khi-ngoi-len-dui-trai-dep-tren-song-truyen-hinh-82020105191535966.htm

Trấn Thành

show truyền hình

Đức Phúc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.