Fan Nga biểu tình đòi công lý cho Michael Jackson

Các fan hâm mộ người Nga của ông vua nhạc pop Michael Jackson vừa tổ chức một cuộc biểu tình lớn bên ngoài tòa án hình sự tại trung tâm Los Angeles – nơi bác sĩ tư Conrad Murray sẽ xuất hiện vào thứ 2 tới.

Các fanhâm mộ người Nga của ông vua nhạc pop Michael Jackson vừa tổ chức một cuộc biểutình lớn bên ngoài tòa án hình sự tại trung tâm Los Angeles – nơi bác sĩ tưConrad Murray sẽ xuất hiện vào thứ 2 tới.  

Tấm poster dưới đây là củacác fan Nga hâm mộ Jackson – những người thực sựphẫn nộ trước hành động của Murray 

Fan Nga biểu tình đòi công lý cho Michael Jackson
Tấm Poster biểu tình đòi công lý cho Jackson của fan Nga

Nhóm người tổ chức sự kiệnnày lấy tên là Justice4MJ (công lý cho Michael Jackson) sẽ đấu tranh phảnđối những người ủng hộ bác sĩ Murray vì họ chorằng Murraylà kẻ ngộ sát, đáng bị xử tội.  

Không chịu kém thế, “phe” của Murray cũng đang lên kế hoạch tổ chức một cuộc biểu tình với khoảng1000 người ở Houston. Các mục sưtừ một số nhà thờ ở khu phố Houston, nơi bác sĩConrad Murray từng khám chữa bệnh từ thiện hiện đang tổ chức một cuộc biểu tìnhvào đúng hôm Murraycó phiên điều trần ở Los Angelesđể đòi một buổi thụ lý sơ bộ.  

Một nữ nghị sĩ của Mỹ, bàSheila Jackson Lee cho biết bà cũng sẽ tích cực bày tỏ sự ủng hộ với Murray cùngvới 1000 người dân nghèo ở nhà thờ Galilee Missionary Baptist thuộc Acres Homes,Houston. Kế hoạch ban đầu của họ là đi xe bus tới L.A, sau đó sẽ “đụng độ” vớicuộc biểu tình của các fan ủng hộ Jackson.  

Conrad Murray, bác sĩ chữatrị tim cho Micheal Jackson hiện đang nằm trong điều tra nghi vấn và được xemnhư nguyên nhân cuối cùng gây ra cái chết của ông vua nhạc Pop vào chiều ngày 25tháng 6 năm ngoái.  

Tháng 3/2010, bác sĩ ConradMurray đã phải ra hầu tòa vì tội danh ngộ sát. Tuy nhiên, trong phiên tòa này,thẩm phán đã kết luận Conrad Murray vô tội. Song, theo những điều tra mới nhấtvà những lời khai của nhân chứng ở bên Michael Jackson trong ngày cuối đời, bácsĩ Conrad Murray đã lơ là trong việc chăm sóc Michael Jackson và cấp cứu chậmcho ngôi sao nhạc Pop vì còn mải giấu tang chứng là những lọ thuốc giảm đau. 

Theo Kiều Vui
VTC



Nhân trường hợp Tuấn Hưng ở show Anh trai
Phần chiêu mộ thành viên ở tập 11 "Anh trai vượt ngàn chông gai" gây ra hai luồng ý kiến chính. Một cho rằng hai đội chả có lỗi gì khi Tuấn Hưng bị bỏ quên, nhất là Cường Seven tinh tế có thừa khi xin lỗi hai đàn anh Hưng - Tùng. Luồng ý kiến thứ hai ngược hẳn. Một khán giả bình luận trong Facebook Tuấn Hưng: “Chỉ tập 11 mà hiểu thấu lòng người”.
Netizen đem MV 'Yummy' của Justin Bieber ra 'mổ xẻ' sau khi Diddy bị bắt giữ
Truyền thông đang đổ dồn sự chú ý vào việc "ông trùm nhạc rap" Diddy bị bắt giữ, từ đó "Yummy" - ca khúc ra mắt 4 năm trước của Justin Bieber bất ngờ được cư dân mạng quan tâm trở lại, liên tục soi ra loạt chi tiết ẩn ý được cài cắm trong MV.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.