Hành trình nhan sắc của Tiểu Vy sau hơn một năm đăng quang

Sau gần 1 năm bước ra từ cuộc thi nhan sắc lớn nhất cả nước, cô gái nhỏ nhắn Tiểu Vy ngày nào đã trở thành hoa hậu với nhiều hình ảnh đẹp trong lòng khán giả.

Sau gần 1 năm bước ra từ cuộc thi nhan sắc lớn nhất cả nước, cô gái nhỏ nhắn Tiểu Vy ngày nào đã trở thành hoa hậu với nhiều hình ảnh đẹp trong lòng khán giả.

Năm 2018 chắc chắn là một trong những cột mốc quan trọng nhất của Tiểu Vy, đánh dấu một bước ngoặt lớn trong cuộc đời của cô gái chỉ 18 tuổi. Tiểu Vy trở thành tân Hoa hậu Việt Nam, được đội chiếc vương miện cao quý nhất và đảm nhận trọng trách đại diện nhan sắc quốc gia trong hai năm nhiệm kỳ, thay thế cho Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh.

Hành trình nhan sắc của Tiểu Vy sau hơn một năm đăng quang-1

Bước ra từ đấu trường nhan sắc, Tiểu Vy mang lợi thế của mình để chứng minh tân hoa hậu không những giỏi về sắc mà còn mạnh về tài. Cùng với lợi thế về gương mặt tỷ lệ vàng, Tiểu Vy có thể phù hợp với mọi style thời trang khác nhau, từ cô nàng đậm chất châu Á truyền thống đến vẻ đẹp của quý cô châu Âu hiện đại. Không có phong cách nào có thể làm khó cô nàng hoa hậu này. Hình ảnh Tiểu Vy ngày nào được đánh giá là chưa có kinh nghiệm chinh chiến, thiếu bản lĩnh sân khấu đã được bỏ đi hoàn toàn, thay vào đó là một cô nàng có gương mặt nét lạ, lai Tây có khả năng biến hóa hình ảnh đa dạng. Minh chứng cho điều này chính là Tiểu Vy được nhiều nhãn hàng lựa chọn trở thành gương mặt đại diện.

Hành trình nhan sắc của Tiểu Vy sau hơn một năm đăng quang-2

Sự thành công quá sớm ít nhiều cũng đã gây khó khăn và bỡ ngỡ cho cô gái người gốc Hội An này. Tuy nhiên, Tiểu Vy vẫn luôn giữ hình ảnh của mình sạch trước công chúng, nói không với scandal và đứng ngoài những thị phi. Điều Tiểu Vy có thể thực hiện là cố gắng học hỏi, trau dồi kinh nghiệm catwalk cũng như diễn xuất để hoàn thiện hình ảnh của mình hơn, cho mọi người thấy một thế hệ hoa hậu không thua kém gì những đàn chị đi trước của mình như Đỗ Mỹ Linh, Ngọc Hân. Bằng chứng, chỉ sau 2 tháng trở thành hoa hậu, Tiểu Vy đã mạnh dạn đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss World 2018 và để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.

Hành trình nhan sắc của Tiểu Vy sau hơn một năm đăng quang-3Hành trình nhan sắc của Tiểu Vy sau hơn một năm đăng quang-4

Hiện nay, ngoài việc học tập tại trường, Tiểu Vy còn tham dự một số hoạt động xã hội khác. Mới đây nhất, cô nàng Tiểu Vy trở thành đại sứ cho cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam (Miss World Viet Nam 2019) và tiếp tục gây bất ngờ với nhiều vai trò khác nhau trong những cuộc thi. Tiểu Vy sẽ còn biến hóa đa dạng đến đâu? Hãy cùng chờ đón Vy trong những bộ ảnh sắp tới của cô.

Hành trình nhan sắc của Tiểu Vy sau hơn một năm đăng quang-5Hành trình nhan sắc của Tiểu Vy sau hơn một năm đăng quang-6

Theo Trí thức trẻ

 


Tiểu Vy

Hoa hậu Tiểu Vy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.