Hậu vụ ly hôn nghìn tỷ, cuộc sống của Song Joong Ki giờ đây chỉ xoay quanh những điều này

Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng nhận xét rằng, "chồng cũ" Song Hye Kyo có thể rất được lòng các đồng nghiệp nhờ sự quan tâm và ủng hộ vô cùng tế nhị này của anh.

Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng nhận xét rằng, "chồng cũ" Song Hye Kyo có thể rất được lòng các đồng nghiệp nhờ sự quan tâm và ủng hộ vô cùng tế nhị này của anh.

Mới đây, một cư dân mạng đã có bất ngờ gặp Song Joong Ki khi nam diễn viên "Hậu duệ mặt trời" tới xem vở kịch "I and my grandfather" tại Wonju Baekun Art Hall để ủng hộ hai bạn diễn của mình là Jin Sun Kyu và Lee Hee Jun. Jin Sun Kyu là bạn diễn của Joong Ki trong bộ phim "Victory" còn Lee Hee Jun là bạn diễn của anh trong tác phẩm "Bogota".

Cư dân mạng này chia sẻ rằng, Song Joong Ki rất thân thiện với những người hâm mộ nhận ra anh ở rạp hát. Có thể thấy Joong Ki nhận được sự yêu mến từ người hâm mộ vì cách ứng xử ấm áp của mình. Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng nhận xét rằng, "chồng cũ" Song Hye Kyo có thể rất được lòng các đồng nghiệp nhờ sự quan tâm và ủng hộ vô cùng tế nhị này của anh. 

Hậu vụ ly hôn nghìn tỷ, cuộc sống của Song Joong Ki giờ đây chỉ xoay quanh những điều này-1Hậu vụ ly hôn nghìn tỷ, cuộc sống của Song Joong Ki giờ đây chỉ xoay quanh những điều này-2Hậu vụ ly hôn nghìn tỷ, cuộc sống của Song Joong Ki giờ đây chỉ xoay quanh những điều này-3

Ngoài ra, du lịch trình công việc đóng phim vô cùng bận rộn nhưng Song Joong Ki vẫn dành thời gian đi du lịch với gia đình. Anh cũng vừa từ Columbia trở về Hàn Quốc để đón lễ bên người thân sau khi sang đất nước này chuẩn bị cho dự án “Bogota”.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/hau-vu-ly-hon-nghin-ty-cuoc-song-cua-song-joong-ki-gio-day-chi-xoay-quanh-nhung-dieu-nay-2220192912141050209.htm

Song Joong Ki

sao Hàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.