Chuyện về 2 "ông chồng quốc dân" Song Joong Ki - Ahn Jae Hyun hậu ly hôn: Danh tiếng tụt dốc, trầy trật bước qua thị phi

Song Joong Ki và Ahn Jae Hyun đều bước ra khỏi cuộc hôn nhân của mình theo cách chẳng mấy dễ dàng.

Song Joong Ki và Ahn Jae Hyun đều bước ra khỏi cuộc hôn nhân của mình theo cách chẳng mấy dễ dàng.

Người hâm mộ nói rằng năm 2019 là một năm đáng quên nhất của showbiz Hàn bởi năm nay được xem là năm "đại họa". Chỉ còn 1 tháng nữa, năm 2019 sẽ kết thúc nhưng người hâm mộ sẽ không thể nào quên được sóng gió đã qua. Nếu đầu năm là cơn bão scandal tình dục từ một loạt nghệ sĩ nổi tiếng thì giữa năm lại là tin ly hôn của 2 cặp đôi từng là biểu tượng của hôn nhân hạnh phúc trong showbiz Hàn.

Khi bước chân vào cánh cửa hôn nhân, Ahn Jae Hyun cũng như Song Joong Ki đều được xem là những "quý ông cực phẩm" của showbiz khi sở hữu vẻ ngoài nổi bật, sự nghiệp ấn tượng cùng tình yêu vô bờ bến dành cho nửa kia của mình.

Thậm chí, họ còn được gọi là những "ông chồng quốc dân" khi luôn xuất hiện với hình ảnh hoàn hảo, nói về nửa kia của mình với những lời có cánh. Ngày ấy, cả thế giới dường như ghen tị vì hình ảnh người đàn ông bên ngoài đẹp trai, bên trong nhiều tiền nhưng lại yêu vợ tha thiết.

Nhưng đó chỉ là câu chuyện khi ồn ào scandal ly hôn chưa bùng nổ.

Sau khi ly hôn, Song Joong Ki và Ahn Jae Hyun dường như đều có chung một cái kết. So với người vợ họ đã từng chung chăn gối thì có vẻ như cả hai đều "gặp hạn" sau ly hôn. Netizen nói đùa rằng Song Joong Ki  và Ahn Jae Hyun giờ đều trở nên "thất sủng" trong mắt người hâm mộ cũng như sự nghiệp đình đám của họ.

Danh tiếng tụt dốc, giá trị quốc dân sụt giảm

Người ta nói rằng Song Joong Ki và Ahn Jae Hyun đều "trắng tay" sau vụ ly hôn. Nguồn cơn là do trước đó, hình ảnh tốt đẹp mà Song Joong Ki và Ahn Jae Hyun xây dựng ít nhiều cũng đến từ hình ảnh người chồng yêu vợ. 

Chính vì thế, sau khi thông tin ly hôn được hé lộ, dù ai đúng ai sai, dù chuyện ly hôn có là đúng đắn hay thế nào đi chăng nữa thì hình ảnh của cả hai cũng sụt giảm nghiêm trọng.

Chuyện về 2 ông chồng quốc dân Song Joong Ki - Ahn Jae Hyun hậu ly hôn: Danh tiếng tụt dốc, trầy trật bước qua thị phi-1

Một cuộc hôn nhân tan vỡ, phụ nữ thường là người được nhìn với cái nhìn thiện cảm, thương xót nhiều hơn. Chính vì thế, Song Joong Ki và Ahn Jae Hyun dù ít dù nhiều cũng không còn hình ảnh trọn vẹn trong mắt người hâm mộ.

Tưởng chừng như Song Hye Kyo sẽ ảnh hưởng lớn tới sự nghiệp thì có vẻ như vụ ly hôn không làm nữ diễn viên hạng A xứ Hàn bị ảnh hưởng. Ở thời điểm hiện tại, Song Hye Kyo lại có sự nghiệp đầy ổn định khi luôn xuất hiện ở các sự kiện xa xỉ và nhận được sự quan tâm của công chúng. Ngoài ra, Song Hye Kyo cũng giành rất nhiều hợp đồng với giá trị khủng tại Trung Quốc, góp phần đưa tên tuổi của cô đến gần hơn với khán giả tại quốc gia đông dân nhất thế giới.

Sau khi scandal nổ ra, nhiều nhãn hàng tỏ ra bối rối khi theo đuổi hình ảnh Song Joong Ki. Các thương hiệu cũng e dè hơn với Song Joong Ki ở thời điểm hiện tại bởi trước đó hầu hết đều xây dựng với hình ảnh người đàn ông chỉn chu, yêu vợ. 

Chuyện về 2 ông chồng quốc dân Song Joong Ki - Ahn Jae Hyun hậu ly hôn: Danh tiếng tụt dốc, trầy trật bước qua thị phi-2

Trái ngược với Song Hye Kyo, sự nghiệp của Song Joong Ki sau khi ly hôn chỉ quanh quẩn với bộ phim Arthdal Chronicles (Arthdal Niên Sử Kí) cùng rating sụt dốc thảm hại. Không ít cư dân mạng cho rằng, Arthdal Chronicles bị khán giả lơ đẹp một phần nguyên nhân là do cuộc ly hôn ồn ào của Song Joong Ki. 

Song Joong Ki đã vậy, Ahn Jae Hyun thì lại còn thảm hại hơn rất nhiều. Chuyện hôn nhân lùm xùm với Goo Hye Sun đã ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp lẫn hình tượng của Ahn Jae Hyun. 

Chuyện hôn nhân lùm xùm với Goo Hye Sun đã ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp lẫn hình tượng của Ahn Jae Hyun. Sau những chia sẻ của Goo Hye Sun, Ahn Jae Hyun nhận phải ghẻ lạnh của người hâm mộ. Không những vậy, nam diễn viên này còn liên tiếp phải đón nhận tin xấu khi nhãn hàng mỹ phẩm mời anh làm gương mặt đại diện suốt 2 năm qua quyết định chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với anh. 

Không chỉ vậy, nhiều nhãn hàng khác đang làm việc với Ahn Jae Hyun cũng dứt khoát "chia tay" với nam diễn viên bị chỉ trích bạc tình.

Chuyện về 2 ông chồng quốc dân Song Joong Ki - Ahn Jae Hyun hậu ly hôn: Danh tiếng tụt dốc, trầy trật bước qua thị phi-3

Ảnh quảng cáo mỹ phẩm của Ahn Jae Hyun bị nhãn hàng gỡ bỏ.

Thậm chí, show truyền hình mà Ahn Jae Hyun tham gia cũng "gạch tên" anh ra khỏi danh sách. Mặc dù phía nhà sản xuất cho biết việc Ahn Jae Hyun không tham gia không liên quan gì tới việc ly hôn mà do lịch trình không sắp xếp được nhưng theo cư dân mạng chắc chắn rằng điều này hoàn toàn có ảnh hưởng tới danh tiếng của nam diễn viên.

Quyết định "ở ẩn" tránh xa thị phi

Sau khi ly hôn, Song Hye Kyo đã chứng minh độ "hồi phục" thần kỳ của mình khi nhanh chóng quay trở lại với cuộc sống bình thường. Không chỉ vậy, mỗi lần xuất hiện Song Hye Kyo lại xinh đẹp một cách hoàn hảo hơn trước. Chính vì thế, dường như mỗi lần Song Hye Kyo xuất hiện cô lại khiến người hâm mộ trầm trồ về mình một lần.

Chuyện về 2 ông chồng quốc dân Song Joong Ki - Ahn Jae Hyun hậu ly hôn: Danh tiếng tụt dốc, trầy trật bước qua thị phi-4

Hình ảnh hiếm hoi của Song Joong Ki.

Còn Song Joong Ki, anh dường như biến mất tăm khỏi showbiz. Những hình ảnh hiếm hoi người ta gặp được Song Joong Ki cũng là may mắn fan hâm mộ bắt gặp được. Song Joong Ki gần như ở ẩn suốt 5 tháng sau khi ly hôn, hạn chế xuất hiện và từ chối tất cả các phương tiện truyền thông.

Chuyện về 2 ông chồng quốc dân Song Joong Ki - Ahn Jae Hyun hậu ly hôn: Danh tiếng tụt dốc, trầy trật bước qua thị phi-5Chuyện về 2 ông chồng quốc dân Song Joong Ki - Ahn Jae Hyun hậu ly hôn: Danh tiếng tụt dốc, trầy trật bước qua thị phi-6

Ahn Jae Hyun ở phim trường.

Tương tự như Ahn Jae Hyun, hình ảnh hiếm hoi người ta nhìn thấy chính là khi anh xuất hiện tại phim trường. Thậm chí, có nguồn tin còn cho hay, ở phim trường Ahn Jae Hyun dường như không nói chuyện với bất kỳ ai, chỉ ngồi một mình mà không giao tiếp với các diễn viên khác.

Chuyện về 2 ông chồng quốc dân Song Joong Ki - Ahn Jae Hyun hậu ly hôn: Danh tiếng tụt dốc, trầy trật bước qua thị phi-7

Ahn Jae Hyun bất ngờ xóa toàn bộ bài đăng trên trang cá nhân 3,3 triệu người follow của mình.

Mới đây, Ahn Jae Hyun còn xóa toàn bộ hình ảnh trên trang cá nhân của mình khiến nhiều người vô cùng lo lắng.

Khi những ngày bão tố đã lùi lại phía sau, fan hâm mộ đều hi vọng rằng cả Song Joong Ki lẫn Ahn Jae Hyun sẽ nhanh chóng lấy lại phong độ. Thế nhưng, kết quả thế nào có lẽ lại là câu chuyện của tương lai.

Theo Helino


Ahn Jae Hyun

Song Joong Ki


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.