Rộ tin Song Hye Kyo quay lại với Song Joong Ki vì bất ngờ đeo lại nhẫn cưới, story ẩn ý vốn để chỉ chồng cũ?

Tuy nhiên, netizen lại có suy nghĩ khác về việc Song Hye Kyo bất ngờ đeo 1 chiếc nhẫn giống với nhẫn cưới khi chụp ảnh tạp chí.

Tuy nhiên, netizen lại có suy nghĩ khác về việc Song Hye Kyo bất ngờ đeo 1 chiếc nhẫn giống với nhẫn cưới khi chụp ảnh tạp chí.

Drama ly hôn của Song Joong Ki - Song Hye Kyo liên tục có những diễn biến phức tạp. Từ hình ảnh với tâm trạng buồn đến Story Instagram được cho là ám chỉ liên quan tới Park Bo Gum, Song Hye Kyo lại đau đầu với những suy đoán của truyền thông và người hâm mộ.

Trang QQ của Trung Quốc ngày hôm nay bất ngờ có 1 bài viết với nội dung nghi ngờ Song Joong Ki và Song Hye Kyo tái hợp. Bắt nguồn từ một hình ảnh chụp cách đây không lâu, Song Hye Kyo bị soi chiếc nhẫn trên tay, báo chí xứ Trung rộn ràng đăng tin "Bác sĩ Kang" đeo lại nhẫn cưới, rộ nghi vấn quay lại với Song Joong Ki.

Rộ tin Song Hye Kyo quay lại với Song Joong Ki vì bất ngờ đeo lại nhẫn cưới, story ẩn ý vốn để chỉ chồng cũ?-1

Bức ảnh được dân tình đưa ra mổ xẻ

Rộ tin Song Hye Kyo quay lại với Song Joong Ki vì bất ngờ đeo lại nhẫn cưới, story ẩn ý vốn để chỉ chồng cũ?-2

Cận cảnh chiếc nhẫn đáng ngờ trên tay Song Hye Kyo

Trang QQ còn viết thêm, mặc dù không thể rõ hình ảnh của chiếc nhẫn, tuy nhiên nó lại rất giống với hình dáng của nhẫn cưới, chính vì vậy netizen mới râm ran tin Song Hye Kyo và Song Joong Ki tái hợp.

Ngoài ra, trong một Story mới nhất, Song Hye Kyo cũng gây tò mò khi chia sẻ hình ảnh là ca khúc "Try Again" do ca sĩ Jaehyun (NCT) thể hiện, trong đó lời bài hát ngọt ngào và nhiều ẩn ý: "Bất cứ khi nào em hỏi anh cảm thấy như thế nào, hãy nhớ rằng, câu trả lời của anh luôn là em/ Chúng ta sẽ ổn cả thôi, anh muốn thử lại lần nữa".

Rộ tin Song Hye Kyo quay lại với Song Joong Ki vì bất ngờ đeo lại nhẫn cưới, story ẩn ý vốn để chỉ chồng cũ?-3

Mặc dù vậy, netizen lại cho rằng, đeo nhẫn ở ngón giữa hoàn toàn không có ý nghĩa gì đặc biệt, chính vì vậy nên không thể kết luận được rằng Song Hye Kyo quay lại với Song Joong Ki như báo chí đồn đoán.

Kể từ khi công bố tin ly hôn cho đến nay, lý do khiến cả hai đường ai nấy đi vẫn chưa được 2 bên công bố rõ ràng. Thông tin mới nhất cho biết, Song Joong Ki đã quyết định "dứt áo ra đi" khỏi công ty quản lý Blossom Entertainment chỉ sau 1 ngày có tin đồn Song Hye Kyo có động thái được suy đoán là úp mở với Park Bo Gum.

Rộ tin Song Hye Kyo quay lại với Song Joong Ki vì bất ngờ đeo lại nhẫn cưới, story ẩn ý vốn để chỉ chồng cũ?-4

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/ro-tin-song-hye-kyo-quay-lai-voi-song-joong-ki-vi-bat-ngo-deo-lai-nhan-cuoi-story-an-y-von-de-chi-chong-cu-22019181281513954.htm

Song Joong Ki

Song Hye Kyo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.