Hồ Văn Cường bị chê bai hát lệch nhịp, quên lời không xứng với thù lao 200 triệu

Giọng hát của Hồ Văn Cường tiếp tục gây ra nhiều tranh cãi.

Mới đây, tin đồn một show âm nhạc phải hủy bỏ do ban tổ chức bị tố lừa đảo xuất hiện trên mạng xã hội.

Chưa dừng ở đó, Hồ Văn Cường cũng bất ngờ được nhắc đến trong tin đồn. Điều này khiến nhiều cư dân mạng cho rằng show âm nhạc bị hủy có sự tham gia của nam ca sĩ.

Giữa lùm xùm diễn ra, video clip Hồ Văn Cường trình diễn trên sân khấu cũng nhận được nhiều sự chú ý. Nam ca sĩ bị khán giả chê bai hát lệch nhịp, quên lời, giọng ca kém. Thậm chí, một số người còn cho rằng Hồ Văn Cường không xứng với cát xê 200 triệu.

Hồ Văn Cường bị chê bai hát lệch nhịp

Đây không phải là lần đầu tiên Hồ Văn Cường bị chê bai về giọng hát sau khi "ra riêng". Cách đây không lâu, Hồ Văn Cường đã thể hiện bài hát tân cổ Lá trầu xanh trong một buổi gặp mặt giao lưu thân mật. Khán giả thể hiện thái độ không mấy hài lòng về nam ca sĩ.

Hồ Văn Cường bị chê bai hát lệch nhịp, quên lời không xứng với thù lao 200 triệu-1Trước đó, danh ca Ngọc Sơn gây chú ý khi cho biết đang nâng đỡ Hồ Văn Cường. Nam danh ca còn đích thân chở em đi chạy show ở Ninh Bình. Dưới sự giúp đỡ từ danh ca Ngọc Sơn, cát xê của Hồ Văn Cường chạm đến con số 200 triệu/show. Trong một bài phỏng vấn, anh cũng nhận xét Cường là đứa trẻ rất ngoan ngoãn, hiểu chuyện, nhất định sẽ trở thành con người có ích cho xã hội.

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ho-van-cuong-bi-che-bai-hat-lech-nhip-quen-loi-khong-xung-voi-thu-lao-200-trieu-222022291131258800.htm

Hồ Văn Cường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.