Hoa hậu Kỳ Duyên: "Tôi nói luôn là không có tình cảm với Chiêm Quốc Thái"

"Có một chuyện động trời xảy ra, khiến tôi và Diệp Lâm Anh thân nhau được như hôm nay" – Kỳ Duyên chia sẻ.

"Có một chuyện động trời xảy ra, khiến tôi và Diệp Lâm Anh thân nhau được như hôm nay" – Kỳ Duyên chia sẻ.

Tối qua (9/1), tại chương trình Một tiếng kể hết của Afamily, hoa hậu Kỳ Duyên đã tâm sự rất nhiều về cuộc sống của cô.

Tôi không muốn sống chết với showbiz

Mỗi người đều có quan niệm, nhận định và gu thời trang của riêng mình. Việc mọi người gọi tôi là biểu tượng thời trang cho thấy tôi đã được đón nhận và có thành tựu. Có thể đây không phải phong cách phù hợp với số đông, nhưng thể hiện được cá tính riêng của tôi.

Tôi tuy không học thời trang, nhưng cũng muốn theo đuổi và cho ra mắt một dòng thời trang của riêng mình. Tôi mặc đồ gì cũng có người hỏi tôi mua ở ở đâu.

Tôi không muốn sống chết với showbiz. Bản thân tôi theo học văn hóa suốt 12 năm và thi đỗ được vào trường Ngoại thương nên tôi nghĩ, showbiz hay danh hiệu hoa hậu không phải cái khiến tôi phải sống chết vì nó. Tôi chỉ coi nó như bước đệm để phát triển.

Hoa hậu Kỳ Duyên: Tôi nói luôn là không có tình cảm với Chiêm Quốc Thái-1

Sau này, tôi muốn có những công việc riêng để cuộc sống ổn định hơn. Tôi là con gái nên cũng phải có lúc già đi, xấu đi, không thể hoạt động showbiz được. Vì thế, tôi cần công việc khác.

Đi event được bao tiền tôi mua hết đồ hiệu, món đồ đắt nhất là 575 triệu đồng

Cách đây 4 năm, ngoại hình của tôi ngây thơ, ngờ nghệch nên luôn bị xếp vào sao xấu, ăn mặc xấu, phong cách không ổn định. Bây giờ tôi đã thay đổi và được công nhận.

Mỗi tuổi lớn hơn, tôi lại có cách nhìn nhận khác về cuộc sống và ý thức trách nhiệm hơn. Tôi biết nghĩ xa hơn và xây dựng hình ảnh tốt hơn. Sau đó, tôi phải nghĩ tới việc ổn định cuộc sống sau này.

Nhìn lại hình ảnh xấu xí của tôi hồi xưa, tôi tự hào về bản thân mình. Tôi soi mình trong gương và không ngờ mình lại thay đổi được đến thế. Tôi cảm ơn những lời chê trách, chửi bới của mọi người. Phải có chúng thì tôi mới thay đổi và trưởng thành được.

Thời điểm đăng quang, tôi rất áp lực. Tôi không biết phải đối mặt với mọi thứ như thế nào. Lúc đó, tôi mới 18 tuổi, mọi thứ còn quá mới mẻ, tôi như tờ giấy trắng.

Trước khi làm hoa hậu, tôi cũng như mọi học sinh khác, đi học rồi thi đại học. Tôi chẳng bao giờ dám mơ làm hoa hậu.  Mọi thứ đến quá bất ngờ, khiến tôi không biết ứng xử sao. Bây giờ nhìn lại, tôi thấy rằng mình cần có thời gian thì mới thay đổi được.

Hoa hậu Kỳ Duyên: Tôi nói luôn là không có tình cảm với Chiêm Quốc Thái-2

Tôi rất khâm phục H’Hen Niê vì những gì chị ấy làm được. Việc H’Hen bị chỉ trích sau khi đăng quang cũng giống những gì tôi gặp phải cách đây 4 năm. Tôi cũng từng đi diễn với H’Hen và thấy rằng, chị là người nghị lực, luôn cố gắng để phát triển bản thân.

H’Hen sống rất thật, nên khi đăng quang bị chửi bới, chê trách, tôi rất thương chị. Bây giờ H’Hen được công nhận, tôi mới thấy rằng, cái gì cũng cần có quá trình.

Không chỉ H’Hen, khán giả nên cho tất cả nghệ sĩ trong showbiz thời gian để họ hoàn thiện mình. Nếu cứ chỉ trích nghệ sĩ showbiz là điều không tốt.

Đồ hiệu với tôi không phải thứ thể hiện mình giàu có. Tôi dùng đồ hiệu vì thích chúng thôi. Có thời điểm, tôi kiếm bao tiền là đổ hết vào đồ hiệu. Đi event được bao tiền tôi mua hết đồ hiệu.

Bây giờ, tôi đã biết kiềm chế hơn, không dám chi bạo nữa. Món đồ tôi đắt nhất tôi từng mua là cái đồng hồ trị giá 575 triệu đồng.

Tôi không hiểu sao người ta lại đồn tôi yêu Minh Triệu

Tôi không hiểu sao người ta lại đồn tôi yêu Minh Triệu. Mọi người có thấy vui vì điều đó không? Tôi sẽ không nói gì hết. Ai muốn nghĩ thế nào thì nghĩ. Cứ để chuyện này thành bí mật, không cần phải rõ ràng.

Chuyện này không có gì xấu và cũng không ảnh hưởng gì tới cuộc sống của tôi.

Tôi cũng nói luôn là không có tình cảm với Chiêm Quốc Thái. Đó là chỉ là mối quan hệ công việc. Có thể Chiêm Quốc Thái có đời sống thị phi với nhiều người đẹp nên mọi người nghĩ thế chứ tôi chẳng có gì. Anh Thái là người rất tốt và giúp đỡ tôi nhiều. Hiện tại, tôi đang tìm hiểu một số người.

Hoa hậu Kỳ Duyên: Tôi nói luôn là không có tình cảm với Chiêm Quốc Thái-3

Minh Triệu và Kỳ Duyên

Bản thân tôi đến giờ vẫn chưa hoàn hảo, nhiều thiếu sót. Tôi vẫn phải cố gắng để hoàn thiện hơn trong cuộc sống. Cách đây 4 năm, tôi chịu nhiều áp lực vì vương miện hoa hậu.

Tôi quá trẻ con, vô tư nên không nghĩ được nhiều, chỉ biết scandal đến là đến thôi. Nhưng bây giờ tôi phải đề phòng trước tất cả mọi thứ. Tôi phải nghĩ trước mỗi khi làm gì, để mọi chuyện xấu không xảy ra.

Với những scandal trước đây, tôi phải tự trách bản thân mình đã, vì không ý thức được tầm quan trọng của danh hiệu hoa hậu mình đang có.

Đến giờ, khi mọi chuyện qua đi, tôi luôn nhắc nhở mình rằng, lỗi ở mình đầu tiên đã, do mình không biết suy nghĩ. Phải tự trách mình chứ đừng trách khán giả hay do không có ekip này nọ. Mình phải như thế nào mới bị vậy.

Hoa hậu Kỳ Duyên: Tôi nói luôn là không có tình cảm với Chiêm Quốc Thái-4

Thời điểm sóng gió đó, tôi không khóc. Tôi ngược lại mọi người, là vì trẻ con quá nên không khóc. Nhưng giờ thì chỉ cần một chuyện nhỏ cũng khiến tôi suy nghĩ rất nhiều và dễ khóc hơn.

Gia đình, dòng họ tôi không có ai theo showbiz, nên không quen với thị phi

Tôi chẳng giống ai cả. So với quy chuẩn hoa hậu, tôi càng không giống. Người Việt Nam cứ nghĩ rằng hoa hậu phải dịu dàng, phải thế này thế kia. Khi tôi là hoa hậu, tôi tự phá bỏ quy tắc để sống đúng với mình. Tôi không muốn đi theo quy chuẩn nào cả.

Thời gian đầu tiên, mọi người không quen được với tôi, nên tôi gặp nhiều thị phi. Mọi người kêu tôi đừng làm hoa hậu nữa, rằng tôi không xứng.

Bây giờ, tôi đã biết kiểm soát bản thân, không sống bản năng như trước nữa. Tôi tự nhủ dù khác biệt vẫn phải kiềm chế đẻ theo một quy chuẩn nào đó.

Tôi nhiều ồn ào, nhưng không có cái nào phạm phải quy chuẩn đạo đức. Bởi vậy, nó không ảnh hưởng tới gia đình tôi. Bố mẹ tôi chỉ lo lắng về tôi thôi.

Gia đình, dòng họ tôi không có ai theo showbiz, nên không quen với thị phi. Đỉnh điểm nhất là khi tôi suýt bị tước vương miện vì hút thuốc, bố mẹ tôi rất lo lắng, hoang mang. Nhưng chưa bao giờ họ trách móc tôi. Họ biết tôi chưa trưởng thành nên luôn tìm cách động viên tôi. Giờ thì bố me đã tự hào về tôi.

Hoa hậu Kỳ Duyên: Tôi nói luôn là không có tình cảm với Chiêm Quốc Thái-5

Mọi người nói tôi gọt cằm, gọt hàm là không đúng

Tôi chưa từng phủ định về việc phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi làm trong showbiz nên làm đẹp hơn là chuyện bình thường, không có gì xấu. Chỉ khi nào tôi lạm dụng phẫu thuật tới mức hỏng người thì mới là không nên. Mọi cô gái dù bình thường cũng muốn làm đẹp hơn, huống gì là tôi.

Trên gương mặt như mũi và cằm, tôi không đụng dao kéo. Tôi chỉ tiêm filler và một số phương pháp khác. Mọi người nói tôi gọt cằm, gọt hàm là không đúng.

Suốt khoảng thời gian đương nhiệm hoa hậu, tôi không hề động chạm tới khuôn mặt. Sau đó tôi muốn theo đuổi con đường riêng nên mới thẩm mỹ để đẹp hơn.

Rõ ràng, hồi xưa mọi người chê nhan sắc tự nhiên của tôi. Đến giờ tôi thẩm mỹ để đẹp hơn cũng vẫn bị nói, nên tôi chẳng biết làm như thế nào.

Hoa hậu Kỳ Duyên: Tôi nói luôn là không có tình cảm với Chiêm Quốc Thái-6

Bố mẹ không hề can thiệp chuyện tôi thẩm mỹ vì tôi làm vừa phải và đẹp hơn rất nhiều.

Tôi tạm hài lòng với cuộc sống hiện tại. Tôi không cho phép mình đạt điểm 10 tuyệt đối vì sẽ chẳng còn gì để phấn đấu nữa. Tôi muốn mình phải thành công hơn nữa.

Là một cô gái hiện đại thì phải thành công, nhưng không có nghĩa phải đánh đổi mọi thứ để có được nó. Tôi không nghĩ đó là tham vọng.

Từng có thời gian tôi im lặng vì scandal, tôi cảm thấy chênh vênh và không muốn mở lòng chia sẻ với mọi người.

Tôi không sợ dư luận. Chẳng qua vì khi đó, tôi chưa có gì để chia sẻ hay nói với mọi người. Đến khi nào thành công, có thành quả thì mới ngồi nói cho người ta nghe được chứ.

Tôi phải đánh đổi cuộc sống của mình khi nổi tiếng và là hoa hậu

Tôi là người rất quậy, năng động, thích đi chơi. Nhưng tôi biết ngăn cách giữa chơi và làm. Chỉ khi nào hoàn thành công việc, tôi mới dám đi chơi cùng bạn bè.

Hoa hậu Kỳ Duyên: Tôi nói luôn là không có tình cảm với Chiêm Quốc Thái-7

Bây giờ đi học cùng bạn bè, tôi cảm thấy mình già hơn các bạn rất nhiều, như cô của các bạn vậy.

Bạn bè tôi hầu hết đều đi học rồi về nhà. Không ai tiếp xúc với những thứ tôi từng trải qua và đang tiếp xúc hàng ngày. Bởi vậy, tôi thấy mình già hơn bạn bè rất nhiều.

Tôi không chạnh lòng vì chịu nhiều thị phi vì đó là con đường tôi chọn. Tôi chấp nhận mọi thứ đó. Nhiều lúc tôi cũng muốn vô tư sống như bạn bè cùng trang lứa, nhưng tôi không tiếc vì không được như vậy.

Thanh xuân ở tuổi 18 là những gì đẹp nhất với một người con gái. Tôi không có được điều này, nhưng cũng không tiếc nuối gì cả. Đạt được danh hiệu hoa hậu đã là thành công và cố gắng rồi.

Tôi phải đánh đổi cuộc sống của mình khi nổi tiếng và là hoa hậu, đó là nhận lại sự cô đơn. Tôi không còn được đi chơi hay thoải mái. Tôi phải tạo vỏ bọc cho mình.

Đến giờ, tôi vẫn rất cô đơn. Để tìm được một người hiểu mình là rất khó. Đôi lúc cũng có một vài người ngồi lăng nghe mình, nhưng không phải cái gì cũng chia sẻ được.

Hoa hậu Kỳ Duyên: Tôi nói luôn là không có tình cảm với Chiêm Quốc Thái-8

Cô đơn không phải không có ai chơi hay sống một mình, mà vì mình không tìm được ai hiểu được tôi, hiểu được suy nghĩ của tôi và những áp lực tôi phải chịu.

Tất nhiên, tôi vẫn có bạn bè, gia đình, nhưng không ai khiến tôi chia sẻ được những chuyện thầm kín của mình. Đó là cái tôi phải đánh đổi khi ngồi ở vị trí cao như thế này.

Tôi mong muốn khi tôi chia sẻ những chuyện thầm kín của mình, sẽ có ai đó hiểu được.

Tôi không còn chơi với bạn bè thời đi học. Các bạn ở ngoài Bắc còn tôi trong Nam nên rất khó gặp. Chỉ có Tết về quê chơi thì may ra gặp được.

Có một chuyện động trời xảy ra, khiến tôi và Diệp Lâm Anh thân nhau

Không phải tự nhiên mà tôi và Diệp Lâm Anh có thể chơi được với nhau. Cách đây 1 năm, chúng tôi vẫn chỉ là đồng nghiệp bình thường thôi. Nhưng có một chuyện động trời xảy ra, khiến tôi và Diệp Lâm Anh thân nhau được như hôm nay. 

Sau đó, chúng tôi hiểu nhau hơn và gắn bó với nhau trong suốt khoảng thời gian dài. Đến giờ thì mối quan hệ giữa chúng tôi ngày một phát triển hơn.

Hoa hậu Kỳ Duyên: Tôi nói luôn là không có tình cảm với Chiêm Quốc Thái-9

Kỳ Duyên và Diệp Lâm Anh

Diệp Lâm Anh là người rất đàng hoàng, tử tế và chân thành với tôi. Diệp Lâm Anh rất thẳng tính, nói một là một, hai là hai, menly như tôi vậy. Tôi rất bất ngờ khi gặp được người giống mình đến thế. Phải chân thành mới chơi với nhau được.

Mọi người nói mặt tôi giống Diệp Lâm Anh, tôi cũng thấy vậy. Khi mà mình chơi thân và lâu dài với một người nào đó, gương mặt mình cũng dần dần giống người ta. Đó là nhân duyên. Nhân duyên khiến tôi dần dần giống với Diệp Lâm Anh.

Người ta thường nói khó có tình bạn lâu dài trong showbiz. Bản thân tôi cũng có nhiều bạn trong showbiz, nhưng cứ đến lại đi. Đến giờ, chỉ có mình Diệp Lâm Anh là chơi lâu dài được với tôi và còn đang ở lại.

Những người đến với tôi rồi đi vì nhiều lí do. Có thể do hoàn cảnh, không hợp tính cách hoặc nhiều phía tác động.

Khi Jolie Nguyễn lên Facebook nói xấu tôi, tôi mặc kệ

Tôi hay Jolie Nguyễn đều có cuộc sống riêng. Sau những gì đã xảy ra thì tôi và cô ấy không thể chơi được với nhau, tính cách cũng không hợp nhau. Đến thời điểm này, chúng tôi không thể đồng hành cùng nhau được.

Trong cuộc sống, tôi vẫn theo dõi xem Jolie như thế nào, chỉ có điều là không chơi với nhau nữa thôi.

Câu chuyện như thế nào chỉ người trong cuộc mới hiểu. Khi Jolie Nguyễn lên Facebook nói xấu tôi, tôi mặc kệ. Với những ai không chơi được, tôi sẽ cất sang một bên.

Hoa hậu Kỳ Duyên: Tôi nói luôn là không có tình cảm với Chiêm Quốc Thái-10

Jolie Nguyễn và Kỳ Duyên

Hiện tại tôi mới khai trương cửa hàng nên rất bận, không muốn công khai về tình yêu của mình.

Tình yêu với tôi rất đơn giản. Chỉ cần người ấy cho tôi cảm giác thoải mái, bình yên và cùng chia sẻ áp lực cuộc sống, giúp tôi trở về sau bao bộn bề là được.

Tôi luôn cố gắng tự chủ kinh tế nên không cần người yêu phải giàu có, địa vị, chỉ cần họ chân thành là được.

Trong 5 năm qua, tôi từng yêu 3 người. Đây là 3 mối quan hệ nghiêm túc của tôi, ngoài ra còn nhiều người thả thính, nói chuyện qua lại nữa.

Theo Trí thức trẻ 

 


Kỳ Duyên

Chiêm Quốc Thái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.