Hoa Hồng Trên Ngực Trái sắp hết đến nơi vẫn gây ức chế vì 4 điểm vô lí: Mẹ đẻ ác đến mức hư cấu, tiểu tam "hack" quá đà?

Hoa Hồng Trên Ngực Trái đã đến chặng cuối rồi nhưng khán giả vẫn cảm thấy khó chịu vì chuỗi drama quá đà đến mức hư cấu.

Hoa Hồng Trên Ngực Trái đã đến chặng cuối rồi nhưng khán giả

Có khá nhiều tình tiết trong Hoa Hồng Trên Ngực Trái khiến người xem phải nhăn mày khó chịu. Có lẽ biên kịch chỉ muốn tạo drama chồng chất để thu hút khán giả, nhưng drama nhiều quá đâm cũng bội thực. Đặc biệt có những tình tiết thừa thãi đến mức khó hiểu.

1. Để Khuê mang thai làm gì rồi lại sảy trong một nốt nhạc?

Dây dưa mãi, cuối cùng Khuê (Hồng Diễm) cũng dứt ra được cuộc hôn nhân tù túng để bước sang một trang đời mới. Ấy nhưng khi cô vừa ngẩng cao đầu bước đi thì đùng phát có bầu. Cái bầu đã khiến Khuê muối mặt đến níu kéo Thái (Ngọc Quỳnh) lần nữa dù biết anh ta đã cạn tàu ráo máng, chẳng còn tình nghĩa vợ chồng.

Hoa Hồng Trên Ngực Trái sắp hết đến nơi vẫn gây ức chế vì 4 điểm vô lí: Mẹ đẻ ác đến mức hư cấu, tiểu tam hack quá đà?-1

Đang yên đang lành thì tự dưng Khuê mang thai?

Rất nhiều drama đã được khán giả vẽ ra với cái thai trong bụng Khuê. Nào là Khuê sẽ sinh con trai khiến Thái phải hối hận. Rồi thì Trà sẽ tráo con với Khuê. Nhưng tất cả cũng chỉ là đoán mò vì đứa con yểu mệnh của Khuê cũng chỉ thọ được có vài tập và không bao giờ có cơ hội được ra đời. Khuê mất con vì ngã cầu thang, sau khi bị Bảo (Hồng Đăng) xúc phạm và xua đuổi.

Hoa Hồng Trên Ngực Trái sắp hết đến nơi vẫn gây ức chế vì 4 điểm vô lí: Mẹ đẻ ác đến mức hư cấu, tiểu tam hack quá đà?-2

Hoa Hồng Trên Ngực Trái sắp hết đến nơi vẫn gây ức chế vì 4 điểm vô lí: Mẹ đẻ ác đến mức hư cấu, tiểu tam hack quá đà?-3

Khuê có thai rồi sảy thai chỉ trong vài tập ngắn ngủi.

Có lẽ biên kịch muốn tô vẽ thêm cho cuộc đời đầy bi đát của Khuê, rằng mâu thuẫn giữa cô với chồng đã sâu sắc đến độ không sao hàn gắn được nữa. Nhưng đời Khuê chưa đủ bi đát rồi sao? Có cần phải thêm tình tiết có thai rồi sảy thai lãng xẹt vào không?

2. Thái vẫn xuất chiêu "nhất tiễn song điêu"?

Cuộc đời của Thái là chuỗi những sai lầm lặp đi lặp lại. Từ lúc còn thanh niên trẻ trâu đến khi già đầu, anh vẫn xuất chiêu "nhất tiễn song điêu" (một mũi tên bắn trúng hai con chim). Hồi thanh niên Thái từng khiến cả hai cô dính bầu, rồi nghe lời thầy phán cưới một cô, cô còn lại Thái xúi đi phá thai đến nỗi mất con, mất luôn cả mạng.

Hoa Hồng Trên Ngực Trái sắp hết đến nơi vẫn gây ức chế vì 4 điểm vô lí: Mẹ đẻ ác đến mức hư cấu, tiểu tam hack quá đà?-4

Trong quá khứ Thái từng làm hai cô mang bầu một lúc.

Nghiệp của Thái vẫn chưa dứt khi tiếp tục cùng lúc khiến cả bồ lẫn vợ mang bầu. Cái thai trong bụng Trà (Lương Thanh) chưa biết là con ai nhưng vẫn có khả năng 50% là con Thái vì Trà ngủ với cả hai người đàn ông cùng lúc.

Việc lặp lại chi tiết cùng lúc khiến hai người phụ nữ mang bầu khiến bộ phim mang tính sắp đặt đến hư cấu. Chẳng lẽ Thái lại được trang bị "skill" đánh đâu trúng đó?

Hoa Hồng Trên Ngực Trái sắp hết đến nơi vẫn gây ức chế vì 4 điểm vô lí: Mẹ đẻ ác đến mức hư cấu, tiểu tam hack quá đà?-5

Giờ quá khứ của Thái đang lặp lại?

3. Có mỗi một đứa Tuesday mà không ai làm gì được?

Tức cái là Trà tiểu tam đã đi giật chồng còn lên mặt dạy đời chính thất, làm như mình vẻ vang lắm. Tức hơn nữa là chị vợ mấy lần đi đánh ghen nhưng toàn vả đâu trượt đó.

Hoa Hồng Trên Ngực Trái sắp hết đến nơi vẫn gây ức chế vì 4 điểm vô lí: Mẹ đẻ ác đến mức hư cấu, tiểu tam hack quá đà?-6

Có mỗi đứa tiểu tam mà không ai làm gì được.

Không biết biên kịch lười nghĩ tình tiết hay gì mà có mỗi chiêu giật điện thoại xóa bằng chứng cũng xài đi xài lại hai lần. Bị Trà giật điện thoại một lần là lỗi của Khuê, nhưng bị Trà giật điện thoại lần thứ 2 là lỗi của biên kịch rồi chứ còn gì nữa.

Hoa Hồng Trên Ngực Trái sắp hết đến nơi vẫn gây ức chế vì 4 điểm vô lí: Mẹ đẻ ác đến mức hư cấu, tiểu tam hack quá đà?-7

Tuesday mà láo nháo với chính thất thế này thì chỉ có trên phim.

May cho Trà là chỉ có ở trong phim chứ ở ngoài đời, thứ đi giật chồng người khác còn lên mặt vênh váo thì còn lâu mới sống yên với các mẹ bỉm sữa.

4. Không biết có nhầm lẫn gì không chứ mẹ đẻ không thể ác với con gái đến mức hư cấu như thế được

Chúng ta đã bao phen phát hãi vì mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu trên phim ảnh. Kiểu gì thì kiểu, phim về gia đình luôn phải có bà mẹ chồng có tí ác trong người mới đúng chuẩn. Một số bộ phim gần đây như Về Nhà Đi Con hay Hoa Hồng Trên Ngực Trái đã đổi gió khi mang đến hình ảnh những bà mẹ chồng quốc dân. Tuy nhiên bên cạnh đó lại xuất hiện một thế lực mới khiến khán giả hốt hoảng hơn, đó chính là mẹ đẻ.

Hoa Hồng Trên Ngực Trái sắp hết đến nơi vẫn gây ức chế vì 4 điểm vô lí: Mẹ đẻ ác đến mức hư cấu, tiểu tam hack quá đà?-8

Không hiểu sao Khuê lại bất hạnh có người mẹ thế này.

Nỗi ám ảnh mẹ đẻ lần đầu được đưa lên màn ảnh trong bộ phim Chạy Trốn Thanh Xuân. Nhưng bà Mỹ (Thanh Tú) dù quá quắt cũng chỉ bòn tiền của con, chứ ai động đến con bà là bà chẳng để yên. Còn mẹ Khuê, ngoài việc bòn rút tiền của con rể, con gái, bà còn đối xử bạc bẽo với Khuê, cứ như thể bà nhặt cô ở đâu đó về nuôi chứ cô không phải con đẻ vậy.

Hoa Hồng Trên Ngực Trái sắp hết đến nơi vẫn gây ức chế vì 4 điểm vô lí: Mẹ đẻ ác đến mức hư cấu, tiểu tam hack quá đà?-9

Nhìn mặt đã không thấy có tí thiện cảm nào.

Mẹ Khuê dường như chẳng quan tâm gì đến Khuê ngoài giá trị lợi dụng về tiền bạc. Thấy con đầu tóc tã tượi, áo bị xé rách vai, bà không hỏi han được câu, mở miệng ra là tiền. Con phải đánh đổi hôn nhân để có tiền, bà cũng chép miệng xui con đồng ý. Đến khi Khuê ly hôn, còn có hơn trăm triệu để nuôi con, sau khi đã cống 350 triệu cho con trai bà trả nợ, bà cũng muốn vét nốt. Vét không được thì bóng gió xa xôi, chửi con mắng cháu là ăn bám, là "con đỉa hút máu".

Liệu trong những tập tiếp theo, bộ phim có sáng sủa hơn, khiến khán giả đỡ ức chế hơn?

Đón xem Hoa Hồng Trên Ngực Trái lúc 21:40 thứ 4, thứ 5 hàng tuần trên VTV3.

Theo Helino


Hoa hồng trên ngực trái


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.