HOT nhất Hương vị tình thân: Long - Nam bị lộ ảnh cưới chụp cùng họ hàng, fan đua nhau lên thuyền trở lại

Fan Hương vị tình thân đang đua nhau chèo lại thuyền Long - Nam khi bức ảnh cưới của cặp đôi chụp cùng họ hàng đã bị lộ trên MXH.

Hương vị tình thân: Lộ ảnh cưới xịn sò của Long - Nam

Sau khi Hương vị tình thân khép lại phần 1, mở ra phần 2 với phân cảnh Long có người yêu mới, rất nhiều fan của cặp đôi Long - Nam tỏ ra thất vọng đòi "lật thuyền". Thế nhưng mới đây nhất, một bức ảnh cưới của cặp đôi Long - Nam "thật như chưa bao giờ thật hơn" bị rò rỉ trên MXH đã khiến fan "rần rần". Trong ảnh, cặp đôi Phương Oanh - Mạnh Trường diện đồ cô dâu chú rể và chụp ảnh cùng các diễn viên quần chúng, có vẻ như vào vai họ hàng của họ trong phim.

HOT nhất Hương vị tình thân: Long - Nam bị lộ ảnh cưới chụp cùng họ hàng, fan đua nhau lên thuyền trở lại-1
Ảnh cưới bị lộ của Long - Nam.

Trước đây, từng nhiều lần cặp đôi Long - Nam của Hương vị tình thân bị lộ ảnh cưới nhưng cũng nhiều lần là sản phẩm của photoshop.


Gần đây nhất, một bức ảnh khá "thật" được cho là ảnh bày trong đám cưới của cặp đôi cũng được tung lên mạng khiến fan bán tín bán nghi.

HOT nhất Hương vị tình thân: Long - Nam bị lộ ảnh cưới chụp cùng họ hàng, fan đua nhau lên thuyền trở lại-2
Một sản phẩm của photoshop ảnh cưới Long - Nam từng bị lộ.

HOT nhất Hương vị tình thân: Long - Nam bị lộ ảnh cưới chụp cùng họ hàng, fan đua nhau lên thuyền trở lại-3
Đây được cho chính là hình đặt trong đám cưới của Long - Nam.

Nhưng quả là chưa tấm ảnh nào vượt qua được độ chân thật của bức ảnh này. Hơn nữa bối cảnh phim, từ hoa trang trí cho tới thảm đỏ đều trùng khớp với hậu trường cảnh đám cưới từng bị rò rỉ trước đó. Trong loạt ảnh hậu trường trước đó, hầu hết các diễn viên của Hương vị tình thân đều có mặt, chỉ thiếu cặp chính Phương Oanh - Mạnh Trường. Điều này khiến khán giả cũng gần như tin chắc rằng Long - Nam sẽ làm đám cưới.

HOT nhất Hương vị tình thân: Long - Nam bị lộ ảnh cưới chụp cùng họ hàng, fan đua nhau lên thuyền trở lại-4HOT nhất Hương vị tình thân: Long - Nam bị lộ ảnh cưới chụp cùng họ hàng, fan đua nhau lên thuyền trở lại-5HOT nhất Hương vị tình thân: Long - Nam bị lộ ảnh cưới chụp cùng họ hàng, fan đua nhau lên thuyền trở lại-6
Bức ảnh bị lộ bên trên trùng khớp với hậu trường cảnh quay đám cưới ở Ninh Bình.

Tuy nhiên với những tập lên sóng gần đây của Hương vị tình thân, lượng fan đẩy thuyền cho Long - Nam cũng rơi rụng khá nhiều bởi độ "ngược" của kịch bản. Việc hậu trường đám cưới bị rò rỉ như tiếp thêm động lực cho người xem.

Ngoài ra, việc Long đám cưới với Nam cho thấy nhân vật "hôn thê" của anh chàng trong những tập đầu tiên của phần 2 sẽ sớm "out" khỏi cuộc chơi.

Đón xem Hương vị tình thân tiếp tục lên sóng VTV1 tối thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/hot-nhat-huong-vi-tinh-than-long-nam-bi-lo-anh-cuoi-chup-cung-ho-hang-fan-dua-nhau-len-thuyen-tro-lai-22202128718282957.htm

Hương vị tình thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.