Không gian khang trang trong ngôi nhà của nghệ sĩ Hương Dung sau khi sửa lại

Sau khi sửa sang lại bên ngoài cũng như không gian bên trong ngôi nhà của nghệ sĩ Hương Dung tại Hà Nội trông khang trang, sạch đẹp hơn.

Sau khi sửa sang lại bên ngoài cũng như không gian bên trong ngôi nhà của nghệ sĩ Hương Dung tại Hà Nội trông khang trang, sạch đẹp hơn.

Hương Dung là một nghệ sĩ gạo cội trong làng điện ảnh Việt Nam. Nghệ sĩ Hương Dung từng gây ấn tượng qua nhiều bộ phim như "Chạy án", "Của để dành", "Chủ tịch tỉnh", "Cầu vồng tình yêu"... Ngoài công việc của diễn viên, Hương Dung còn là một nghệ sĩ đa năng, chị kiêm nhiệm với nhiều vai trò khác nhau như phó đạo diễn, tổ chức sản xuất phim, giảng dạy diễn xuất, điều hành nhóm lồng tiếng,... Nghệ sĩ Hương Dung có 3 người con Thùy Dương (1982), Hà Duy(1989) và Phương Minh(1994), cả ba được coi là sao nhí của màn ảnh Việt khi cả ba tham gia vào đóng phim từ khi còn rất nhỏ. Tuy nhiên, đến nay cả ba con đều không theo nghề diễn của mẹ.

Không gian khang trang trong ngôi nhà của nghệ sĩ Hương Dung sau khi sửa lại-1

Không gian khang trang trong ngôi nhà của nghệ sĩ Hương Dung sau khi sửa lại-2

Nghệ sĩ Hương Dung và các con.

Nghệ sĩ Hương Dung cùng các con sống ở Hà Nội. Nhiều tháng nay, nghệ sĩ này đã dành thời gian để sửa sang lại ngôi nhà thêm khang trang, sạch đẹp hơn trước đây. Tông màu bên ngoài lẫn trong nhà của nghệ sĩ Hương Dung đều sử dụng màu trắng làm chủ đạo. Nội thất bên trong hiện đại.

Không gian khang trang trong ngôi nhà của nghệ sĩ Hương Dung sau khi sửa lại-3Không gian khang trang trong ngôi nhà của nghệ sĩ Hương Dung sau khi sửa lại-4

Không gian bên ngoài nhà của nghệ sĩ Hương Dung.

Không gian khang trang trong ngôi nhà của nghệ sĩ Hương Dung sau khi sửa lại-5Không gian khang trang trong ngôi nhà của nghệ sĩ Hương Dung sau khi sửa lại-6Không gian khang trang trong ngôi nhà của nghệ sĩ Hương Dung sau khi sửa lại-7

Phòng khách

Không gian khang trang trong ngôi nhà của nghệ sĩ Hương Dung sau khi sửa lại-8Không gian khang trang trong ngôi nhà của nghệ sĩ Hương Dung sau khi sửa lại-9

Không gian khang trang trong ngôi nhà của nghệ sĩ Hương Dung sau khi sửa lại-10

Bàn ăn

Không gian khang trang trong ngôi nhà của nghệ sĩ Hương Dung sau khi sửa lại-11

Khu vực bếp

Không gian khang trang trong ngôi nhà của nghệ sĩ Hương Dung sau khi sửa lại-12Không gian khang trang trong ngôi nhà của nghệ sĩ Hương Dung sau khi sửa lại-13Không gian khang trang trong ngôi nhà của nghệ sĩ Hương Dung sau khi sửa lại-14Không gian khang trang trong ngôi nhà của nghệ sĩ Hương Dung sau khi sửa lại-15Không gian khang trang trong ngôi nhà của nghệ sĩ Hương Dung sau khi sửa lại-16Không gian khang trang trong ngôi nhà của nghệ sĩ Hương Dung sau khi sửa lại-17Không gian khang trang trong ngôi nhà của nghệ sĩ Hương Dung sau khi sửa lại-18

Không gian các phòng ngủ.

 

Theo Nld.com.vn


nghệ sĩ Hương Dung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.