Kiều Minh Tuấn có đáng bị hành xử như tội đồ?

Cách đám đông chỉ trích, công kích Kiều Minh Tuấn đang tạo ra một thứ tiền lệ xấu xí trong showbiz: Sống thay cuộc đời những ngôi sao!

Cách đám đông chỉ trích, công kích Kiều Minh Tuấn đang tạo ra một thứ tiền lệ xấu xí trong showbiz: Sống thay cuộc đời những ngôi sao!

Câu chuyện của Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng đang là chủ đề ồn ào nhất của làng giải trí. Nghi án tình tay ba cùng An Nguy, những "chứng cứ" tình ái mập mờ và tin đồn chia tay Cát Phượng đang khiến Kiều Minh Tuấn rơi vào khủng hoảng.

Từ một ngôi sao được yêu thích, anh trở thành tội đồ trong mắt rất nhiều khán giả. Từ chàng trai bước ra từ truyện ngôn tình, anh trở thành kẻ phụ bạc, tráo trở, vô ơn đáng ghét.

Từ một tên tuổi bảo chứng phòng vé, anh bị hăm doạ "nếu chia tay Cát Phượng, sẽ không bao giờ xem phim có Kiều Minh Tuấn!".

Và vô số, vô số những điều tương tự khác đang khiến ngôi sao hài rơi vào bi kịch một cách đầy oan ức!

Một trong vô số lời tấn công Kiều Minh Tuấn từ cư dân mạng

Kiều Minh Tuấn có tội gì?

Nghi án tình cảm giữa anh và An Nguy mới chỉ dừng lại ở mức lời đồn đại. Chưa có bất kì bằng chứng xác thực nào nói tình cảm giữa anh và Cát Phượng đã tan vỡ, thậm chí chính Cát Phượng còn tuyên bố rằng họ vẫn đang rất bình thường.

Nhưng ngay cả khi chuyện chia tay không ai mong muốn kia xảy ra, Kiều Minh Tuấn cũng có tội gì? Chia tay một người và yêu một người không phải tội ác, nhất là khi nó diễn ra trong sự tự nguyện của cả hai.

Tại sao chàng trai độc thân kia cứ bị đối xử như tội đồ nếu như anh chia tay Cát Phượng? Tại sao anh không được quyền nảy sinh tình cảm với ai khác, chỉ vì đám đông không cho phép?

Những cáo buộc dành cho Kiều Minh Tuấn cũng mịt mờ y hệt như những tin đồn anh đang mắc phải.

Những cáo buộc mà đám đông dành cho Kiều Minh Tuấn thật sự phi lý và nực cười. Tráo trở, có mới nới cũ, vô ơn... tất cả những ngôn từ cay nghiệt đó hoàn toàn không chính xác.

Họ quên bẵng mất rằng Kiều Minh Tuấn từng yêu Cát Phượng từ khi 18 tuổi, sẵn sàng chia sẻ vui buồn hoạn nạn cùng cô suốt cả chục năm trời. Anh từng chăm sóc con riêng của cô như con ruột và thậm chí, còn nhận được cả sự biết ơn từ Thái Hoà - cha đẻ của cậu bé Bom.

Họ quên bẵng mất rằng Kiều Minh Tuấn đã phải trả giá và nỗ lực rất nhiều để tạo ra sự nghiệp và chưa từng hé lộ chuyện tình cảm với Cát Phượng lúc chưa nổi tiếng. Anh đã phải vật lộn với từng vai diễn để có được ánh hào quang của riêng mình.

Trong showbiz, không ai có thể đẩy người khác lên đỉnh cao vinh quang được. Hoài Linh không thể, Đàm Vĩnh Hưng không thể, đừng nói tới một ngôi sao chỉ ở tầm trung như Cát Phượng.

Và rõ ràng, nếu như mối quan hệ của họ chấm dứt vì lý do nào đó thì chẳng ai có thể trách Kiều Minh Tuấn, trừ những người không hiểu chuyện...

Xin đừng sống thay cuộc đời những ngôi sao

Trong câu chuyện của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng, người trong cuộc chưa hề nói một câu nặng nề về nhau. Ngược lại, đám đông bên ngoài - những người vốn không hề có liên quan tới cuộc sống của họ - lại nhao nhao đòi "công bằng", "lẽ phải". Cho ai, họ không biết được. Và có lẽ cũng chẳng cần biết để làm gì...

Không một ai ngoài Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng hiểu chuyện gì thực sự xảy ra giữa họ. Những gì khán giả chứng kiến chỉ là lớp vỏ bề ngoài, chứ không thể là cuộc sống thực tế cả hai đã trải qua.

Kiều Minh Tuấn có đáng bị hành xử như tội đồ? - Ảnh 3.

Không ai có thể hiểu những gì đang xảy ra trong cuộc sống thực của họ, nhưng ai cũng tự cho mình quyền phán xét và sống thay những ngôi sao.

Và quan trọng hơn, chẳng một ai có quyền sống thay cuộc đời người khác. Tại sao đám đông lại có thể tự cho mình cái quyền bắt Kiều Minh Tuấn phải yêu ai đó, không được chia tay ai đó, khi họ vốn chẳng hiểu gì về anh cả?

Kiều Minh Tuấn đang phải đối mặt với khoảng thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp. Những công kích, chỉ trích dữ dội chỉ là một phần trong đó. Cách đám đông gào thét đòi anh phải sống theo ý họ mới thực sự là điều kinh khủng.

Nó không chỉ trắng trợn cướp đi tự do, cuộc sống riêng tư của Kiều Minh Tuấn, mà còn tạo một thứ tiền lệ xấu xí: Quyền được can thiệp vào mọi mặt cuộc đời của một ngôi sao.

Rất nhiều người đang tự cho mình cái quyền hạn xa xỉ đó mà không cần biết tới hậu quả là gì.

Nhìn cái cách đám đông xỉ vả, công kích Kiều Minh Tuấn dữ dội chỉ vì những câu chuyện riêng tư không hề liên quan tới nghệ thuật, có ai tự hỏi rằng mọi thứ đang đi quá giới hạn của lòng hâm mộ, sự quan tâm?

Và rồi sau Kiều Minh Tuấn, sẽ còn ai trở thành nạn nhân của chuyện "sống thay" nực cười này?

theo Trí Thức Trẻ


An Nguy

Cát Phượng

Kiều Minh Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.